7 ครีมยกกระชับผิวหน้า 2024 ลดอายุผิวหน้าให้อ่อนเยาว์ลง

อ่าน 16,262

แนะนำ ครีมยกกระชับผิวหน้า 2566 ครีมหน้าเด็ก ช่วยให้ผิวเด้ง ดูอ่อนเยาว์

พออายุเพิ่มมากขึ้น ฝ้า กระ ริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ก็เริ่มมาเยือนผิวหน้า ยิ่งแต่ละวันต้องเจอมลภาวะ แสงแดด ความเครียด การผักผ่อนไม่เพียงพอ ก็ยิ่งทำให้ริ้วรอยไม่พึงประสงค์มาเยือนเร็วก่อนเวลาอันควร คงจะดีถ้าเรามีตัวช่วยดีๆ ที่สามารถชะลอและฟื้นฟูริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อยได้ วันนี้ GangBeauty จะมาแนะนำ 7 ครีมยกกระชับผิวหน้า 2566 ที่ช่วยลดริ้วรอย ให้ผิวหย่อนคล้อยดูกระชับเต่งตึง มาดูกันค่ะว่าครีมยกกระชับผิวหน้าที่เรานำมาแนะนำจะมีแบรนด์ไหนบ้าง

1. Olay Regenerist Micro-sculpting Cream

เริ่มกันที่ครีมยกกระชับผิวหน้าของ Olay Regenerist Micro-sculpting Cream ที่ทางแบรนด์เคลมเลยว่าเห็นผลเรื่องริ้วรอยตั้งแต่วันแรก และสามารถยกกระชับผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน ในครีมมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิค แอซิด อะมิโน-เปปไทด์ และวิตามินบี 3 ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอ่อนเยาว์ ดูฟู อิ่มน้ำ ให้ร่องลึกและริ้วรอยดูตื้นขึ้น พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใสค่ะ

ปริมาณ : 50 มล.

ราคา : 999 บาท

2. Eucerin Hyaluron [HD] Filler Night Cream

มาที่ครีมยกกระชับผิวหน้าของ Eucerin Hyaluron [HD] Filler Night Cream ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวสูตรกลางคืน ที่มีนวัตกรรม High Density Hyaluron Filler ช่วยเติมร่องริ้วรอยลึกให้ดูตื้นขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าริ้วรอยลึกหรือตื้น ครีมตัวนี้ก็ตรงเข้าจัดการได้หมด พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวกระชับ เรียบเนียน แน่นฟู เหมือนได้ฉีดฟิลเลอร์มาจริงๆ เลยค่ะ

ปริมาณ : 50 มล.

ราคา : 2,210 บาท

3. Kiehl's Super Multi-Corrective Cream

ครีมยกกระชับผิวหน้าของ Kiehl's Super Multi-Corrective Cream ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวที่ร่วงโรยให้กลับแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในครีมของเขามีส่วนผสมของฟีโตมิเมติก วิตามินเอ เห็ดชากา และโปรไซเลนจีเอ็กซ์ ที่ช่วยให้ริ้วรอยตื้นและลึกดูจางลง ให้ผิวที่เคยหย่อนคล้อย ดูกระชับ ยืดหยุ่น พร้อมดูแลและฟื้นบำรุงผิวให้สม่ำเสมอ แน่นฟู เนียนละเอียด ผิวแลดูเรียวได้รูปขึ้นอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ : 75 มล.

ราคา : 2,950 บาท

4. Clinique Repairwear Uplifting Firming Cream

ต่อกันด้วย Clinique Repairwear Uplifting Firming Cream ครีมยกกระชับผิวหน้าที่มีส่วนผสมของสาร anti oxidant พร้อมด้วยวิตามินซี และวิตามินอี ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวหน้าและลำคอกลับมาเต่งตึง ผิวอ่อนนุ่มขึ้น ให้ผิวที่อ่อนล้ากลับมาเปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์ สุขภาพผิวดี แถมยังมี SPF15 ใส่มาให้ด้วยค่ะ

ปริมาณ : 50 มล.

ราคา : 3,400 บาท

5. Estēe Lauder Resilience Lift Night

มากันที่ครีมกระชับผิวสูตรกลางคืนกันอีกตัว สำหรับ Estēe Lauder Resilience Lift Night ครีมตัวนี้จะไปช่วยกระตุ้นให้ผิวเกิดการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติ พร้อมตรงเข้าบำรุงอย่างล้ำลึก ให้ผิวหย่อนคล้อยแลดูกระชับ เต่งตึง และช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดีค่ะ แถมยังสามารถใช้เป็นมาสก์เพื่อเสริมการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ขั้นสุดอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ : 50 มล.

ราคา : 4,200 บาท

6. SK-II R.N.A. Power Radical New Age Cream

ครีมยกกระชับผิวหน้าจาก SK-II R.N.A. Power Radical New Age Cream เขามีส่วนผสมของพิเทร่า และโปรตีนถั่วเหลืองสกัด ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ให้ผิวกระชับเรียบเนียนดูอ่อนเยาว์ นอกจากนี้เขายังมี Chlolleragen และShea Butter ช่วยลดเลือนริ้วรอยบางๆ ให้ดูจางลง พร้อมฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง ใช้เป็นประจำจะสังเกตุได้เลยว่าผิวดูดี อ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

ปริมาณ : 80 กรัม

ราคา : 5,590 บาท

7. Sulwhasoo Essential Firming Cream EX

ปิดท้ายด้วย Sulwhasoo Essential Firming Cream EX ครีมยกกระชับผิวหน้าชื่อดังจากเกาหลี ตัวนี้เขาอุดมไปด้วยสารสัดจากสมุนไพรเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นโกจิเบอร์รี่ ถั่วดำ และแป้งเท้ายายม่อม ที่จะตรงเข้าฟื้นบำรุงกักเก็บความชุ่มชื้นผิวจากภายใน ให้ผิวแน่นยกกระชับ เรียบเนียน พร้อมบำรุงผิวให้ผิวที่ดูยืดหยุ่น อิ่มน้ำ สุขภาพผิวดี แถมยังช่วยเสริมความกระชับให้กรอบหน้าแลดูเรียวได้รูปด้วยค่ะ

ปริมาณ : 75 มล.

ราคา : 3,500 บาท

ใครที่กำลังประสบปัญหาเรื่องริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ ก็ลองมาดูครีมยกกระชับผิวหน้าที่เราแนะนำมาเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกได้ค่ะ

 

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่