7 สบู่ล้างหน้าในเซเว่น 2024 ราคาหลักสิบ หน้าเนียนใสเด้ง ห่างไกลสิว ผิวมัน

อ่าน 24,393

แนะนำ สบู่ล้างหน้าในเซเว่น 2023 ใช้ดีหาซื้อง่าย ช่วยให้ผิวหน้าขาวใส สุขภาพดี

การล้างหน้าถือเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญในการดูแลผิว เพราะถ้าหากเราล้างหน้าไม่สะอาด ก็อาจเกิดการอุดตัน และเกิดสิวตามมาได้ เราจึงจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์เช่นสบู่มาล้างหน้าให้สะอาด แถมในปัจจุบันสบู่ล้างหน้านอกจากจะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกบนผิวหน้าแล้ว ยังมีการใส่สารบำรุงเข้าไปอีกด้วย ทำให้ผิวหน้าของเราทั้งสะอาดใส และได้รับการบำรุงไปในตัวด้วยค่ะ ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จะมาแนะนำ 7 สบู่ล้างหน้าในเซเว่น 2023 ที่ช่วยทำความสะอาดหมดจด ให้หน้าเนียนใสเด้ง มาฝากทุกคนกันค่ะ แถมสบู่แต่ละตัวยังราคาแค่หลักสิบบาทเท่านั้น! ถ้าอยากรู้ว่ามีสบู่ตัวไหนบ้างก็มาดูพร้อมกันเลย

1. Jula’s Herb Marigold Acne soap

เริ่มกันที่สบู่ล้างหน้าตัวแรกกับ Jula’s Herb Marigold Acne soap สบู่ดาวเรืองจุฬาเฮิร์บ ที่มีสารสกัดจากดอกดาวเรืองและเปลือกมังคุด ช่วยกำจัดสิ่งสกปรก รักษาสิว ควบคุมความมัน และยับยั้งการเกิดสิวใหม่ได้ นอกจากสบู่ของเขาจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจด และลดการอักเสบของสิวแล้ว ยังทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วยจากสกัดจากว่านหางจระเข้อีกด้วยค่ะ

ปริมาณ : 60 กรัม

ราคา : 59 บาท

2. Jula's Herb Watermelon Aura Soap

มากันที่อีกหนึ่งสบู่ล้างหน้าแบรนด์จุฬาเฮิร์บ สำหรับ Jula's Herb Watermelon Aura Soap หรือที่เรียกกันติดปากว่าสบู่แตงโม ตัวนี้เขามีสารสกัดจากเปลือกแตงโม ที่ช่วยให้ผิวใสเด้ง ดูมีออร่า นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน สตรอว์เบอร์รี เมล็ดส้มยูซุ และว่านหางจระเข้ ที่ช่วยให้ผิวขาวใส นุ่นเด้ง ลดจุดด่างดำด้วยค่ะ จุดเด่นอีกอย่างของสบู่ตัวนี้คือเขามีสารสกัดจากน้ำแร่ประจุลบ หรือ Micellar Water จึงสามารถทำความสะอาดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ถ้าอยากผิวใส เนียนเด้ง อมชมพู ต้องเลือกสูตรนี้เลย

ปริมาณ : 60 กรัม

ราคา : 59 บาท

3. Bennett Vitamin C & E Soap

ต่อกันที่สบู่ล้างหน้าตัวดังอย่าง Bennett Vitamin C & E Soap ตัวนี้เป็นสบู่สมุนไพรที่มีส่วนผสมของวิตามินอี และวิตามินซี ผสมกับสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยให้ผิวสะอาดใส เรียบเนียน ป้องกันสิว ฝ้า และระงับกลิ่นตัว หลังใช้จะสังเกตุได้เลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำ ดูจากลง แต่ต้องเตือนก่อนว่าสบู่ตัวนี้หลังใช้เสร็จผิวจะแห้งมาก ดังนั้นอย่าลืมทาครีมบำรุงและสารป้องกันแสงแดดด้วยทุกครั้งค่ะ

ปริมาณ : 130 กรัม

ราคา : 49 บาท

4. BK Acne Natural Whipped Soap

สำหรับใครที่กำลังมองหาสบู่ล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวอีกสักตัวลองมาดู BK AcneNatural Whipped Soap สบู่ล้างหน้าที่มีสารสกัดสำคัญอย่างใบบัวบกและทรีทีออยล์ ที่สามารถลดอักเสบของสิว และลดการสะสมของแบคทีเรีย พร้อมด้วยสารสกัดจากโสมไซบีเรีย ช่วยขจัดความมันบนผิวหน้า แถมยังมีวิตามินซี อี และว่านหางจระเข้ ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสไม่แห้งตึง หลังใช้ผิวจะรู้สึกสะอาดมาก หมดปัญหาเรื่องสิว ผิวมันค่ะ

ปริมาณ : 60 กรัม

ราคา : 59 บาท

5. Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap

Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap สบู่ล้างหน้าสูตรว่านหางจระเข้ ที่มีสารสกัดจากใบบัวบก ทีทรีออยล์ และวิตามินอี ช่วยทำความสะอาดอย่างหมดจด ขจัดความมันส่วนเกินโดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง แถมยังช่วยลดการอักเสบของสิวไปในตัวด้วยค่ะ นอกจากจะชำระล้างสิ่งสกปรกให้หน้าสะอาดเนียนใสแล้ว สบู่ตัวนี้ยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น ลดรอยสิว จุดด่างดำอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ : 60 กรัม

ราคา : 59 บาท

6. Protex Thai Therapy ผงถ่านชาร์โคล

ใครที่รู้สึกว่าตัวเองหน้ามัน ผิวหมองไม่สดใส ต้องลองสบู่ล้างหน้าของ Protex Thai Therapy สูตรผงถ่านชาร์โคล ที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน เหลือเพียงผิวที่สะอาดใสดูเกลี้ยงเกลา หลังใช้ผิวจึงดูกระจ่างใสขึ้น แถมไม่ทำให้ผิวแห้งตึงมากด้วยค่ะ

ปริมาณ : 130 กรัม

ราคา : 48 บาท

7. De Leaf Thanaka Moisturizing & Whitening Soap

มาปิดท้ายสบู่ล้างหน้าด้วย De Leaf Thanaka Moisturizing & Whitening Soap สบู่ทานาคาที่อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้งทานาคา ขมิ้นชัน วิตามินบี 3 และวิตามินอี ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก พร้อมผลัดเซลล์ผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใส หลังใช้จะสังเกตุได้เลยว่าผิวดูชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ขาวเด้ง มีออร่าค่ะ

ปริมาณ : 100 กรัม

ราคา : 45 บาท

ครบแล้วค่ะสำหรับ 7 สบู่ล้างหน้า ราคาหลักสิบ ที่ช่วยให้หน้าเนียนใสเด้ง ห่างไกลสิว ผิวมัน ในราคาที่สบายกระเป๋า ใครที่อยากมีผิวที่หน้าสะอาดเนียนใส ก็ต้องรีบไปซื้อหากันแล้วค่ะ!

 

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่