9 ครีมหน้าเด็ก 2024 ช่วยลดริ้วรอย กระชับผิวให้ดูอ่อนวัย

อ่าน 15,430

อายุที่เพิ่มขึ้นก็เป็นศัตรูตัวร้ายของผู้หญิงอย่างเราๆ เพราะริ้วรอยกำลังจะมาเยือนแล้ว วันนี้ GangBeauty เลยมี 9 ครีมหน้าเด็ก มาฝากค่ะ เป็นครีมบำรุงผิวที่จะช่วยกู้หน้าของคุณสาวๆ ให้กลับมากระชับและดูเด็กลงอีกครั้ง เพราะอย่างที่เราทราบกันดีว่าพอเราอายุเพิ่มมากขึ้น ริ้วรอยต่างๆ ก็เพิ่มมากขึ้น แถมยังมีปัจจัยอื่นๆ ภายนอกที่ทำให้เกิดริ้วรอยขึ้นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแสงแดดและมลภาวะ ความเครียดสะสม การล้างหน้าที่ผิดวิธี การนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้เราต้องบำรุงหน้าเป็นพิเศษ ครีมหน้าเด็กก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สำคัญที่ช่วยได้ค่ะ อย่างวันนี้ที่เรานำมาฝากก็เป็นครีมหน้าเด็กที่ช่วยลดริ้วรอยต่างๆ บนผิวหน้าเราได้อย่างดี อุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยให้ผิวกระชับ จะมีแบรนด์ไหนน่าใช้บ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

1. Innisfree Jeju Orchid Enriched Cream

ครีมหน้าเด็ก Innisfree Jeju Orchid Enriched Cream เป็นครีมจากแบรนด์เกาหลี ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดกล้วยไม้นานาพันธุ์ในสวนบนเกาะเชจู ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและแน่นกระชับ ต่อต้านริ้วรอย และช่วยให้ริ้วรอยจางลง พร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีกรดไฮยาลูโรนิกและเปปไทด์จากถั่วเขียวบนเกาะเชจูที่ทำหน้าที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวแน่นกระชับขึ้น รูขุมขนเล็กลง

ตัวเนื้อครีมเข้มข้นแต่บางเบา ทาแล้วไม่หนักหน้า และไม่เหนอะหนะ ให้การบำรุงผิวอย่างเต็มที่ พร้อมช่วยเคลือบผิวที่แห้งให้กลับมาชุ่มชื้นขึ้นค่ะ วิธีใช้ง่ายๆ แค่เพียงปาดครีมจำนวนเล็กน้อยลงบนมือ จากนั้นทาบางๆ ให้ทั่วใบหน้า สำหรับผิวที่แห้งเป็นพิเศษให้ทาครีมบางๆ ทับอีกชั้นหนึ่งค่ะ

ขนาด : 50 ml ราคา : 1,130 บาท

2. Shiseido Benefiance Wrinkle Smoothing Cream Enriched

Shiseido Benefiance Wrinkle Smoothing Cream Enriched เป็นครีมช่วยลดริ้วรอยสูตรเข้มข้นที่ใช้นวัตกรรมความงามล่าสุด RENEURA TECHNOLOGY+™ เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะจากชิเซโด้ ช่วยเข้ามาฟื้นบำรุงผิวที่รับการบำรุงให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง และมีส่วนผสมของ Kombu-Bounce Complex

ซึ่งเป็นส่วนผสมเชิงซ้อนใหม่ที่รวมเอาแร่ธาตุจากสาหร่าย 3 ชนิด คือ สาหร่ายสีเขียว Usabaaonori (Enteromorpha linza), สาหร่ายสีน้ำตาล Mitsuishikonbu (Laminaria angustata), Wakame (Undarin ponnatifula) และสาหร่ายสีแดง Hijirimen (Crytymenia sparsa), Kirinsai (Eucheuma denticum) ไว้ด้วยกัน ช่วยดูแลสมดุลสภาพแวดล้อมของผิวหนังชั้นนอกสุด เพื่อให้ผิวดูสวยเปล่งประกายยิ่งขึ้นและริ้วรอยแรกเริ่มให้ดูลดเลือนลงลงค่ะ

ขนาด : 50 ml ราคา : 2,500 บาท

3. Eucerin Hyaluron [HD] Filler Day Bright

ครีมหน้าเด็ก Eucerin Hyaluron [HD] Filler Day Bright ตัวนี้เป็นเดย์ครีมช่วยลดริ้วรอย ที่ใช้นวัตกรรม [HD] Filler หลักการเดียวกับการฉีดฟิลเลอร์เทคโนโลยีล่าสุด มาผสานกับไฮยาลูรอนโมเลกุลขนาดใหญ่และเล็ก ทำให้เกิดเป็นเป็นฟิลเลอร์เนื้อแน่น ยืดหยุ่นสูง ที่ช่วยเข้ามาเติมริ้วรอยลึกทุกระดับ ทั้งตื้นและลึก ให้ตึงกระชับขึ้น พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวฟูตัว เรียบเนียน ละนุ่มฟู และช่วยผิวผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เท่านั้นยังไม่พอครีมตัวนี้มี SPF 30 ช่วยป้องกันผิวากแสงแดดได้ด้วยนะคะ

ตัวเนื้อครีมบางเบาแต่เข้มข้น ใช้ทาบำรุงทั่วใบหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกเช้า เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพเต็มที่ ควรใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ยูเซอริน ไฮยาลูรอน ฟิลเลอร์ค่ะ

ขนาด : 20 ml ราคา : 1,100 บาท

4. SK-II R.N.A. Power Radical New Age Cream

SK-II R.N.A. Power Radical New Age Creamตัวนี้เป็นครีมเนื้อมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่มีส่วนผสมจาก Pitera TM โปรตีนถั่วเหลืองสกัด และโปรตีนยีสต์สกัดที่ถูกคิดค้นสูตรเป็นพิเศษเฉพาะ SK-II สารสกัดจากสาหร่ายคอลเรลล่า และ Shea Butter ที่ช่วยกระชับผิว และให้ความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก เพิ่มความกระชับในทุกองศา ทำให้ริ้วรอยแห่งวัยจางลง ให้ผิวเรียบเนียนกระชับ เปล่งประกายขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ริ้วรอยบางๆ จะดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ใช้แล้วคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปแน่นอนค่ะ

ตัวเนื้อครีมเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์สูตรเข้มข้น แต่ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้งานง่ายๆ ด้วยการแตะ SK-II R.N.A.Power Radical New Age ขนาดเท่าเม็ดไข่มุก เกลี่ยเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า โดยเริ่มจากกลางใบหน้าออกไป ควรใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ เช้า - เย็น ค่ะ

ขนาด : 15 g ราคา : 1,200 บาท

5. SULWHASOO Timetreasure Invigorating Cream

SULWHASOO Timetreasure Invigorating Cream เป็นครีมบำรุงผิวหน้าโดยเฉพาะจากแบรนด์เกาหลี มีส่วนผสมหลักๆ คือ สารสกัดจากสนแดง ที่ช่วยต่อต้านริ้วรอย และช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว และยังมีสารสกัดจากโสมป่า เป็นโสมป่าอายุ 10 ปี ช่วยให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยต่างๆ จากลง พร้อมทั้งยังมีเห็ดรากสน ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำรอบดวงตา ให้ผิวรอบดวงตาดูแน่นกระชับขึ้น

เป็นเนื้อครีมเข็มข้น เนื้อบ้างเบา วิธีใช้ง่ายๆ ตักเนื้อครีมในปริมาณพอเหมาะจากนั้นใช้ปลายนิ้วแต้มลงบริเวณใต้ตา ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางทั้งสองข้างนวดเบาๆ บริเวณผิวรอบดวงตา ทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะ ราคาแรงมากแต่คุ้มค่าแน่นอนค่ะ

ขนาด : 60ml ราคา : 15,000 บาท

6. ESTEE LAUDER Revitalizing Supreme + Global Anti-Aging Power Soft Cream

ESTEE LAUDER Revitalizing Supreme + Global Anti-Aging Power Soft Cream ตัวนี้เป็นครีมลดริ้วรอยจากแบรนด์ดัง ESTEE ตัวเนื้อครีมมีส่วนผสมของ สารสกัดจาก Moringa หรือมะรุม อุดมไปด้วยคุณค่ามากมาย ทั้งวิตามิน A, วิตามิน C และวิตามิน E ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงและมีความกระชับ พร้อมลดเลือนริ้วรอย เผยผิวกระจ่างใสให้เปล่งประกายได้อย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยยังมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและคงให้ใบหน้าอ่อนเยาว์ได้ยาวนานด้วยค่ะ

ตัวเนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่เหนอะ เหมาะสำหรับสภาพผิวธรรมดา-ผิวผสม ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ที่สำคัญเป็นสูตรคิดค้นและพัฒนาขึ้นเพื่อผิวของสาวเอเชียโดยเฉพาะด้วยนะคะ

ขนาด : 15 ml ราคา : 990 บาท

7. OLAY Regenerist Micro-sculpting Cream

ครีมหน้าเด็กตัวดัง OLAY Regenerist Micro-sculpting Cream เป็นครีมบำรุงผิวต้านริ้วรอยยอดนิยม ที่มีส่วนผสมของ สารสกัดจากผลแครอบ ช่วยมอบความชุ่มชื้น พร้อมยกกระชับผิว ส่งผลให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคย พร้อมกับผสานการทำงานเข้ากับส่วนผสมต้านริ้วรอยอื่นๆ ก็ยิ่งสามารถเร่งกระบวนการฟื้นฟูของผิวที่เหนื่อยล้าและเสื่อมสภาพให้สร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ตัวครีมยังอุดมไปด้วยกรดไฮยาลูรอนิคที่มีคุณสมบัติช่วยดึงดูดน้ำและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากสิ่งแวดล้อมภายนอกได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ

ตัวเนื้อครีมนุ่มยิ่งกว่านุ่มด้วยเทคโนโลยี Active Rush เฉพาะของโอเลย์เท่านั้นที่มอบความชุ่มชื้นได้ 1000 เท่า พร้อมคุมมันนาน 8 ชั่วโมงบำรุงผิว สัมผัสบางเบาตลอดวัน และที่สำคัญปราศจากน้ำมันไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันค่ะ

ขนาด : 50 g ราคา : 1,099 บาท

8. The History of Whoo Bichup Ja Yoon Cream

The History of Whoo Bichup Ja Yoon Cream ตัวนี้เป็นครีมจากแบรนด์เกาหลี ที่มีส่วนผสมของ จายุนบิดัน โชจาฮาบิดัน (จาก จาฮากุ) กงจินบิดัน กยุงอกบิดัน และ ชุงซิมบิดัน ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก โดดเด่นด้านการลดเลือนริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งบำรุงและฟื้นฟูผิว ให้ริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้าจางลง ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดี และมีชีวิตชีวา และยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ

ตัวเนื้อครีมเข้มข้นแต่บางเบา ทาแล้วเหนอะหนะ วิธีใช้เพียงแค่ลูบไล้ The History Of Whoo Ja Yoon Cream ทั่วใบหน้า เป็นประจำเช้า-เย็นค่ะ

ขนาด : 60 g ราคา : 7,990 บาท

9. LANCÔME Renergie Nuit Multi-Lift Night Cream

LANCÔME Renergie Nuit Multi-Lift Night Cream เป็นครีมบำรุงแบบกลางคืน ตัวนี้ใช้เทคโนโลยี Multi - Tension ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Lancome ที่ตรงเข้ากระชับผิวอย่างล้ำลึกผ่านเนื้อสัมผัสเบาสบาย ช่วยลดเลือนริ้วรอยและปรับผิวให้เรียบเนียน เปล่งประกายจากภายใน เผยผิวสวยสมบูรณ์แบบ 3 มิติ และมีส่วนผสมของสกัดจากเฟิร์นสีดำแห่งแปซิฟิคที่จะช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวของคุณแลดูอ่อนเยาว์ และสารสกัดจากกัวโนซีนที่จะช่วยเสริมสร้างพลังงานให้ผิวพร้อมสร้างโปรตีนใหม่ ให้ผิวของคุณเฟิร์มกระชับแน่นตึงด้วยค่ะ

ตัวเนื้อครีมบางเบาและเข้มข้น วิธีใช้ลูบไล้ Lancome Renergie Nuit Multi Lift Redefining Lifting Night Cream For Face & Neck ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เป็นประจำก่อนนอนค่ะ

ขนาด : 50 ml ราคา : 4,800 บาท

ครบแล้วค่ะกับ 9 ครีมหน้าเด็กที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย หน้าหมองคล้ำ ผิวไม่กระชับ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ มีหลากหลายราคาให้เลือกซื้อกันเลยค่ะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่