8 ครีมตัวเดียวจบ 2024 ทาตัวเดียวจบ เอาอยู่ทุกปัญหาผิวในขวดเดียว

อ่าน 20,700

ปัญหาผิวหน้าเป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่ผู้หญิงอย่างเราต้องเจอ และต้องคอยบำรุงกัน วันนี้ GangBeauty เลยมีครีมตัวดัง ตัวเด็ดมาฝากค่ะ เป็นครีมตัวเดียวจบ 2023 เอาอยู่ทุกปัญหาเรื่องผิว อย่างที่เราทราบกันดี เดี๋ยวนี้เราใช้เวลาในการทาครีมในแต่ละวันเยอะมากๆ ทั้งครีมบำรุงผิว ครีมบำรุงใต้ตา ครีมลดริ้วรอย น้ำตบ เซรั่มต่างๆ อีก หลายคนคงคิดว่าทำให้มันอยู่ในขวดเดียวกันเลยได้ไหม แบบครีมทาตัวเดียวเอาอยู่ทุกปัญหา ซึ่งในปัจจุบันมีสกินแคร์ตัวเดียวจบ จากแบรนด์ไหนบ้าง ใครอยากได้ครีมดีๆ ที่ทาตัวเดียวจบตามเราไปดูกันเลยค่ะ

1. Laneige Water Sleeping Mask

Laneige Water Sleeping Mask ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางคืน ช่วยฟื้นฟูความสมดุลของไมโครไบโอมที่สูญเสียไปขณะนอนหลับ ด้วยเทคโนโลยี Sleeping Micro Biome™ ช่วยให้ผิวหลับได้ดีตลอดทั้งคืน พร้อมเสริมสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิว ด้วยคุณสมบัติของจุลินทรีย์โพรไบโอติกส์ ส่วนผสมหลักได้จาก Pro-biotics จำนวน 23.8 พันล้าน ช่วยเสริมสร้างปราการผิว บำรุงผิวที่อ่อนล้าให้แลดูกระจ่างใส ผสานคุณสมบัติของน้ำมันสควาเรน ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า

ที่สำคัญตัวเนื้อครีมปราศจากสารปรุงแต่ง 7 ชนิด เป็นสูตรอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ปราศจากน้ำมัน, PEG และ สีสังเคราะห์ค่ะ

ขนาด : 70 ml ราคา : 1,200 บาท

2. MizuMi Dry Rescue Intense Melt-In Cream

MizuMi Dry Rescue Intense Melt-In Cream ตัวนี้เป็นครีมเนื้อมอยเจอร์ไรเซอร์สูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมของสารสกัดจุลินทรีย์จากธรรมชาติ ที่ช่วยลดการเกาะของฝุ่นบนใบหน้าหน้า ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น PM 2.5 และมลพิษทุกครั้งที่ออกจากบ้าน และมี ไฮยาลูรอน 3 ขนาด และ AquaxylTM เข้มข้น 3% ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก พร้อมช่วยให้ผิวอุ้มน้ำไว้ได้นานขึ้น และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยให้จางลง ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ลดการระคายเคืองผิวจากภาวะผิวแห้งได้อย่างดีค่ะ

เนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะ เหมาะสำหรับคนผิวแห้งขาดน้ำมากๆ ที่สำคัญยังปราศจากน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสี ด้วยนะคะ

ขนาด : 45 ml ราคา : 690 บาท

3. La Roche-Posay Effaclar Duo Plus

La Roche-Posay Effaclar Duo Plus เป็นครีมมอยซ์เจอไรเซอร์ที่ช่วยลดปัญหาเรื่องสิวได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งรอยแดง รอยดำ สิวอุดตัน มีส่วนผสมของ อควา โพเซย์ ฟิลลิโฟมิส (AQUA POSAE FILIFORMIS, APF) ที่ช่วยปรับสมดุลของเชื้อแบคทีเรียบนผิว (Microbiome) เพิ่มเชื้อแบคทีเรียที่ดี มีประโยชน์ต่อผิว และยังช่วยลดแบคทีเรียตัวร้าย ทำให้ช่วยลดปัญหาสิวได้อย่างเห็นผล และมี LHA & Salicylic acid ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้าด้วย Zinc PCA ใช้แล้วไม่ทำให้สิวเกิดซ้ำด้วยนะคะ

ตัวเนื้อครีมไม่เหนอะหนะ ทาง่าย ซึมไว ปราศจากสารกันเสียพาราเบน เหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบาง-แพ้ง่ายค่ะ

ขนาด : 40 ml ราคา : 990 บาท

4. Clarins Extra-Firming Day Cream for All Skin Types

ต่อด้วย Clarins Extra-Firming Day Cream for All Skin Types เป็นครีมที่มีส่วนผสมจากพืชที่มีคุณประโยชน์นานาชนิดมากถึง 85% โดยที่มีส่วนผสมหลักเป็น Kangaroo Flower ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยกระชับผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม มาพร้อมกับนวัตกรรม Anti Pollution Complex ที่ช่วยให้ผิวพร้อมต่อสู้กับมลภาวะภายนอก โดยการปกป้องผิวจากภาวะออกซิเดชันบนชั้นผิว ให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นหลังจากใช้ และช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ตัวเนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่เหนอะหนะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน และแอลกอฮอล์ด้วยนะคะ

ขนาด : 50 ml ราคา : 3,600 บาท

5. Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream

Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream เป็นอีกหนึ่งครีมจากแบรนด์ดังอย่าง Shiseido ตัวนี้เป็นครีมที่มีส่วนผสมหลักจาก Sakura Bright Complex ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นจากภายใน ช่วลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำให้จางลง รวมทั้งปัญหาเรื่องผิวไม่สม่ำเสมอกันได้อย่างดีเยี่ยม และยังช่วยลดการผลิตเม็ดสีผิวหรือเมลานิน ป้องกันไม่ให้ผิวหมองคล้ำได้ง่ายในอนาคต พร้อมทั้งยังผสานกับเทคโนโลยี ReNeura+ ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่าางล้ำลึก ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดีและดูอ่อนเยาว์ค่ะ

ตัวครีมเป็นเนื้อกึ่งครีมกึ่งเจล ซึมซาบสู่ผิวได้ดีโดยไม่ทิ้งความมันบนผิว ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนค่ะ

ขนาด : 50 ml ราคา : 3,200 บาท

6. Curel Intensive Moisture Cream

Curel Intensive Moisture Cream เป็นครีมเวชสำอางตัวดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีส่วนผสมเสมือน "เซราไมด์" และสารสกัดจากยูคาลิปตัส ที่ทาแล้วซึมลึกเข้าสู่ภายในผิว ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างเซราไมด์ตามธรรมชาติ ให้ผิวแข็งแรง อิ่มน้ำ นุ่มชุ่มชื้นจากภายใน ลดการระคายเคืองจากผิวแพ้ ผิวแห้งลอกเป็นขุย พร้อมทั้งช่วยเสริมความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิว จากปัจจัยกระตุ้นภายนอก สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องผิวแห้ง ขาดน้ำ ต้องไม่พลาดตัวนี้เลยค่ะ

ตัวเนื้อครีมอุดมไปด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น เหมาะสำหรับผิวขาดน้ำ ปราศจากน้ำหอม สี และแอลกอฮอล์ สูตร pH-balanced และ Hypoallerginic และที่สำคัญผ่านการทดสอบกับผู้มีผิวแพ้ง่ายภายใต้การควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังด้วยนะคะ

ขนาด : 40 g ราคา : 1,000 บาท

7. Innisfree Green Tea Balancing Cream EX

มากันที่ Innisfree Green Tea Balancing Cream EX ตัวนี้เป็นครีมจากประเทศเกาหลีใต้ ที่มีส่วนผสมหลักจากสารสกัดจากใบชาเขียว Beauty Green Tea สดจากเกาะเชจู ที่เข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่า ด้วยกรดอะมิโน 16 ชนิดจากบิวตี้กรีนที ช่วยมอบความชุ่มชื้นและเติมน้ำให้ผิวได้อย่างล้ำลึกพื่อฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสและแลดูสดชื่น และช่วยสร้างชั้นผิวที่ช่วงปกป้องความชุ่มชื้นไม่ให้สูญเสียไปจากผิว ด้วย Dual-Moisture-Rising Technology™ ที่ทั้งเติมความชุ่มชื้นจากน้ำสกัดชาเขียว และสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นจากน้ำมันเมล็ดชาเขียว ให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ตัวเนื้อครีมเข้มข้น ไม่เหนอะหนะ ซึมเข้าผิวไว เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งและขากน้ำค่ะ หลังใช้เสร็จ ควรเก็บไว้ในที่เย็น

ขนาด : 50 ml ราคา : 700 บาท

8. OLAY Total Effects 7 in One Day Cream

OLAY Total Effects 7 in One Day Cream เป็นครีมจาก OLAY ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวได้ถึง 7 ประการในขวดเดียว ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยบางและรอยเหี่ยวย่น สีผิวไม่สม่ำเสมอ จุดด่าดำจากวัยที่เพิ่มขึ้น ผิวหยาบ ไม่สม่ำเสมอ ผิวแห้ง ความหมองคล้ำ และปัญหารูขุมนกว้าง มีส่วนผสมหลักจากวิตามิน E, B3, B5 และสารสกัดจากใบชาเขียว ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำต่างๆ ให้จางลง ให้ผิวดูเปล่งประกาย กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วยค่ะ

ตัวเนื้อครมเข้มข้น เนื้อบางเบา ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ค่ะ

ขนาด : 50 g ราคา : 499 บาท

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 8 ครีมตัวเดียวจบที่เรานำมาฝาก ใครกำลังมองหาครีมดัวเด็ดใช้อยู่ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ ใช้ง่าย ไม่เปลืองเวลา ทาตัวเดียวจบหมดทุกปัญหาผิว

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่