7 ครีมสมุนไพร ยี่ห้อไหนดี 2024 ใช้ดี ปลอดภัยจากธรรมชาติ

อ่าน 15,200

การดูแลผิวหน้าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราๆ ใส่ใจมากๆ ครีมอะไรดีต้องหามาลองใช้ วันนี้ GangBeauty มี ครีมสมุนไพร มาฝากค่ะ เป้นครีมบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมหลักจากสมุนไพรที่มากด้วยสรรพคุณ ช่วยบำรุงผิวหน้าอย่างจัดเต็ม รับประกันความอ่อนโยนต่อผิว และไม่เป็นอันตรายกับผิวหมดห่วงเรื่องสารเคมีสังเคราะห์ได้เลยค่ะ จะมีแบรนด์ไหนน่าใช้บ้างตามไปดูกันเลยค่ะ กับทั้ง 7 ครีมสมุนไพร ใช้ดี ปลอดภัยจากธรรมชาติ

1. De Leaf Thanaka Moisturizing & Whitening Cream

De Leaf Thanaka Moisturizing & Whitening Cream ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมหลักของสารสกัดจากไม้ทานาคา ที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินอันเป็นต้นเหตุของจุดด่างดำและฝ้า และมีส่วนผสมของ Vitamin A ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอยเหี่ยวย่น บำรุงผิวให้เรียบเนียน และช่วยซ่อมแซม ฟื้นตัวของผิวหนังจากการทำลายของแสงแดด มี Vitamin C ที่ทำหน้าที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ผิวหนัง ช่วยลดการทำงานของเอนไซม์ที่ผลิตเม็ดสีผิว ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ จางลง มี Vitamin E ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส และยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นแก่ผิว ช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคืองที่เกิดจากการเผชิญแสงแดด และมลภาวะค่ะ

ตัวเนื้อครีมเข้มข้น แต่บางเบา ทาง่าย ซึมเข้าผิวเร็ว ใช้หลังทำความสะอาดใบหน้า แต้มครีมเล็กน้อยเกลี่ยให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอทั้งเช้าและเย็นค่ะ

ขาด : 45 g ราคา : 119 บาท

2. เอมบลิก้าพลัส สมุนไพรอภัยภูเบศร์

เอมบลิก้าพลัส ครีมสมุนไพรอภัยภูเบศร์ ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าจากแบรนด์ไทย รอภัยภูเบศร์ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ยอดนิยมสำหรับผู้หญิงอย่างๆ ตัวนี้เป็นครีมที่มีส่วนผสมของสารสกัดจาก มะขามป้อม ที่ช่วยเรื่องกระชับรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งช่วยลดความหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของสารสกัดแตงกวา ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว มีสารสกัดจากใบบัวบกที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว และยังช่วยลดปัญหาเรื่องสิว ริ้วรอยจากสิว และฝ้าให้จางลงด้วยค่ะ

ตัวเนื้อครีมเข้มข้น บางเบา ทาแล้วไม่หนักหน้า และไม่ทิ้งคราบด้วยค่ะ เหมาะสำหรับสาวผิวธรรมดาถึงผิวมัน

ขาด : 30 g ราคา : 140 บาท

3. Burnova Gel Plus

สำหรับใครที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายต้องครีมตัวนี้เลยค่ะ Burnova Gel Plus เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจระเข้ สารสกัดจากใบบัวบกและสารสกัดจากแตงกวา ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้กลับมาสุขภาพดี ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างล้ำลึก โดยเฉพาะผิวที่ไวต่อแสง หรือผิวที่โดนความร้อนมา พร้อมทั้งช่วยป้องกันไม่ให้ผิวแห้งและขาดน้ำ และยังช่วยลดอาการอักเสบของผิวหน้าได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำที่เกิดจากสิวได้อีกด้วยค่ะ

เนือครีมเข้มข้น ทางง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ใช้แล้วไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ทำให้เกิดสิว ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ สารแต่งสี และพาราเบน

ขาด : 70 g ราคา : 180 บาท

4. Khaokho Talaypu 100% Pure Natural Aloe Vera

Khaokho Talaypu 100% Pure Natural Aloe Vera หรือเจลว่านหางจระเข้เขาค้อทะเลภู ตัวนี้เป็นครีมจากว่านหางจระเข้สดใหม่แบบ 100% ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก โดยเฉพาะผิวที่ต้องเจอกับแสงแดดและห้องปรับอากาศอยู่เสมอ และยังช่วยยับยั้งการเกิดจุดด่างดำ ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย และช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ ให้จางลง พร้อมทั้งช่วยรักษาแผลพุพอง และช่วยะสมานผิวหลังทำเลเซอร์ด้วยค่ะ

ตัวเนื้อครีมเป็นว่านหางจระเข้เข้มข้น ไม่มีเจลสังเคราะห์ สารกันเสีย หรือเคมีใด ๆ เจือปน เมื่อเปิดใช้แล้วจะมีอายุ 7-10 วันเมื่อเก็บในตู้เย็น / 3-5 วัน เมื่อเก็บในอุณภูมิห้อง หรือนานกว่า หากไม่มีการเปลี่ยนแปลงของกลิ่น สี ไม่มีเมือก หรือจุดดำขึ้น ก็สามารถใช้ต่อได้ค่ะ

ขาด : 125 ml ราคา : 39 บาท

5. Bk Acne Balancing Mask

Bk Acne Balancing Mask ตัวนี้เป็นครีมมาสก์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมหลักๆ จากธรรมชาตินานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดเห็ดยุโรปตะวันออก ช่วยเรื่องกระชับรูขุมขนให้เล็กลง มีสารสกัดจากจากใบบัวบกที่ช่วยลดการอักเสบ และลดรอยแดง รอยแดงรอยดำให้จางลง มี สารสกัดจากต้นวิลโลว์ขาว ทำหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตัน แก้ปัญหาสิวได้อย่างตงจุด มี สารสกัดจากใบทีทรี ที่ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุการเกิดสิว และมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ทำหน้าที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นลดการระคายเคืองผิว พร้อมฟื้นฟูความกระจ่างใสเปล่งประกายสู่ผิวอย่างอ่อนโยนค่ะ

ตัวเนื้อครีมเข้มข้น ใช้พอกผิวหน้าทิ้งไว้ 15 - 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใชสัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง หรือใช้แต้มเฉพาะจุดก็ได้นะคะ

ขาด : 35 g ราคา : 299 บาท

6. Panpuri ArunaYouth™ Complex Probiotic Age Delay SOS Serum

Panpuri ArunaYouth™ Complex Probiotic Age Delay SOS Serum สำหรับตัวนี้เป็นครีมเซรั่มที่อุดมไปด้วยคุณค่าจากส่วนผสมจากธรรมชาติ และออร์แกนิค 99.9% ไม่ว่าจะเป็น ArunaYouth™ Complex ในปริมาณเข้มข้นสูงสุด ซึ่งเป็นแอนติออกซิแดนซ์ธรรมชาติอันทรงพลัง ผสานพลัง Super Ferment Filtrate ถึง 4 ชนิด อันประกอบด้วย ข้าว สาเก มะกอก และ Bifida ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิว ช่วยกู้ผิวอย่างเร่งด่วนจากสัญญาณการเสื่อมถอยของเซลล์ผิวหน้า 5 ประการได้แก่ ริ้วรอย จุดด่างดำ ขาดความชุ่มชื้นหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียน และหย่อนคล้อยค่ะ

ตัวเนื้อเซรั่มเป็นเนื้อบางเบา สามารถซึมเข้าสู่ผิว โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะบนผิว

ขาด : 30 ml ราคา : 2,950 บาท

7. jula's herb moringa repair gel

jula's herb moringa repair gel เป็นครีมเนื้อเจลที่มีส่วนผสมหลักของสารสกัดจากมะรุมที่อุดมไปด้วย สารรูทิน และเควอเซทิน ที่ช่วยดูแลผิวให้ดูเรียบเนียนกระจ่างใส มีส่วนผสมของ Gogawhite สารสกัดจากพืชธรรมชาติบนเทือกเขาประเทศสวิสเซอร์แลนด์และสารอาร์บูติน ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำบนผิวหน้าให้จางลงอย่างเป็นธรรมชาติ เห็นผลภายใน 7 วัน พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวอิ่มน้ำ และเด้งฟู ลดการระคายเคืองผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ตัวเนื้อครีมเป็นเนื้อเจลใส ทาง่าย ซึมเข้าผิวเร็ว ไม่ทิ้งคราบไว้บนผิว อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันค่ะ

ขาด : 40 ml ราคา : 195 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 7 ครีมสมุนไพรที่เรานำมาฝาก ใครที่กำลังมองหาครีมจากสมุนไพรใช้อยู่ ลองดูได้นะคะ รับรองอ่อนโยนต่อผิว ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ใช้ได้ผลจริงแน่นอนค่ะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่