12 เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี 2024 สิวยุบเร็ว ไม่ทิ้งรอย

อ่าน 15,010

แนะนำ 12 เจลแต้มสิว 2023 ใช้ดี สิวยุบไว้ ไม่ทิ้งรอย หาซื้อง่าย แถมราคาไม่แรง

เป็นปัญหาหนักอก หนักใจ จริงๆ ค่ะ สำหรับเรื่องของสิว ที่ขึ้นเมื่อไหร่ก็ต้องเครียดเมื่อนั่น ต้องรีบรักษาก่อนที่มันจะบุกหน้าเราไม่หยุด เจลแต้มสิว เลยเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีมากๆ สำหรับสาวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย วันนี้ GangBeauty เลยมีเจลแต้มสิวใช้ดีมาแนะนำค่ะ ซึ่งในปัจจุบันเจ้าเจลแต้มสิวมีให้เลือกใช้เยอะมาก แต่ละตัวก็ใช้ส่วนผสมและมีสรรพคุณที่แตกต่างกันไป จะมีตัวไหน แบรนด์ไหนน่าใช้บ้าง ตามเราไปดูกันเลยค่ะ กับ 12 เจลแต้มสิวใช้ดี สิวยุบเร็ว ไม่ทิ้งรอย

เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี 2023

1. Peurri Anti Acne Gel

Peurri Anti Acne Gel เป็นเจลแต้มสิวที่สามารถจัดการสิวได้ทุกประเภท ใช้นวัตกรรม Acnacylic เอกสิทธิ์เฉพาะของ Peurri ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการดูแลผิวที่มีปัญหาสิว ตรงเข้าควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว เพื่อลดโอกาสในการเกิดสิวใหม่ พร้อม AHA และ BHA ธรรมชาติจากสารสกัด Snail Secretion Filtrate มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ต้านอนุมูลอิสระ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ผสานการทำงานร่วมกันระหว่าง Dragon’s Blood Extract และ Allium Cepa Extract ที่ทำหน้าที่ลดการเกิดรอยดำ-รอยแดงจากสิวด้วยค่ะ

วิธีใช้: แต้มเจลแต้มสิวบริเวณที่เป็นสิวเป็นประจำต่อเนื่องทุกวัน เช้า-เย็น

ขนาด : 3 g ราคา : 109 บาท

2. Hiruscar Anti Acne Spot Gel

ต่อกันด้วย Hiruscar Anti Acne Spot Gel ตัวนี้เลแต้มสิวที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สลายสิ่งอุดตัน โดยไม่ทำให้ลอกหรือแห้งตึง มีส่วนประกอบของ สารสกัดจาก Allium cepa และสารสกัดจากพืชธรรมชาติหลายชนิด เช่น Oryza Sativa (Rice) Extract, Allantoin, Dipotassium (Licorice) Glycyrrhizinate, Aloe Vera Extract, Boswellia Serrata Gum และ Bisabolol ช่วยดูและรักษาผิวที่มีปัญหา มี Salicylic acid มีคุณสมบัติเป็น Anti-acne ช่วยดูแลรอยด่างดำจากสิว ด้วยอนุพันธ์วิตามินซี พร้อมคงความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยมิวโคโพลีแซ็กคาไรด์

วิธีใช้: แต้มบริเวณที่ต้องการวันละ 2-3 ครั้ง

ขนาด : 4 g ราคา : 190 บาท

3. Provamed Acne Retinol-A Gel

Provamed Acne Retinol-A Gel ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิว U- Zone ที่เหมาะกับคนที่ปัญหาสิวอุดตัน เนื้อเจลจะช่วยทำให้บริเวณรอบสิวนิ่มลง และช่วยผลักดันให้สิ่งอุดตันหลุดออกจากผิวอย่างอ่อนโยนและช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.acnes ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ใช้เทคโนโลยี Encapsulated Vitamin A- Retinal ในรูปแบบ Cyclosytem Complex ช่วยควบคุมการปล่อย Vitamin A- Retinal ให้สามารถออกฤทธิ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยลดการอุดตัน ต้นเหตุการเกิดสิว ผสานกับ Zinc PCA ช่วยควบคุมความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน ปราศจากน้ำหอม สี แอลกอฮอล์และซิลิโคนค่ะ

วิธีใช้ : แต้มเจลบริเวณที่เกิดสิว วันละ 2 ครั้ง เป็นประจำ เช้า-เย็น

ขนาด : 10 g ราคา : 175 บาท

4. Jula's herb Marigold Acne Gel

Jula's herb Marigold Acne Gel เป็นอีกหนึ่งยาแต้มสิวยอดนิยมจากแบรนด์ Jula's herb มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกดาวเรือง และ AHA จากผลไม้ และ BHA ที่ช่วยำหน้าที่ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ขจัดสิวอุดตันที่ตกค้างบนผิวและรูขุมขน พร้อมทั้งช่วยลดปัญหาการเกิดสิวใหม่ ลดความมันบนผิวหน้า แถมยังช่วยลดเลือนรอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิวให้จางลงด้วยนะคะ

เป็นเนื้อเจลใส ใช้เจลแต้มลงบนหัวสิว หรือ พอกเจลลงบนผิวหน้าบางๆ และทิ้งไว้ไม่เกิน 15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ข้อควรระวังสำหรับคนผิวแห้งไม่ควรใช้เกินสัปดาห์ละ 2 - 3 ครั้งค่ะ

ขนาด : 40 g ราคา : 195 บาท

5. Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel

Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel เป็นเจลแต้มสิว ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจาก Dragon's Blood ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระทำหน้าที่ยับยั้งการเกิดสิวและแบคทีเรีย ช่วยปกป้องเซลล์ผิว ลดรอยแดง รอยดำ ช่วยซ่อมแซมคอลลาเจน สมานแผลและเติมเต็มชั้นผิวหนัง มีส่วนผสมของ Cytobiol Iris ที่ช่วยขับสิวหัวดำ-ขาว ลดการอักเสบของสิว มี Acnacidol BG ลดการเกิดสิวหัวดำและความมันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และมี Salicylic Acid ที่ช่วยให้สิวแห้งไว้ขึ้นค่ะ

เป็นเนื้อเจลเข้มข้นสีครีม ใช้แต้มสิวเฉพาะจุดที่มีปัญหา

ขนาด : 10 g ราคา : 250 บาท

6. MizuMi Peptide Acne Gel

MizuMi Peptide Acne Gel เป็นอีกหนึ่งเจลแต้มสิวที่หลายๆ คนเลือกใช้ มีส่วนผมของ Oligopeptide-10 อะมิโนสกัดจากพืช ช่วยต่อต้านแบคทีเรียจากสิว มี Phytosaccharide สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล ช่วยยับยั้งการเติบโตของ P.Acne ลดการผลิตน้ำมันจากต่อมไขมัน วิตามินบี 3 และสารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดรอยแดง รอยหมองคล้ำ และจุดด่าดำจากสิว ให้ผิวกลับมากระจ่างใส และมีส่วนผสมของสารสกัดจากอะโลเวราและใบบัวบก ปลอบประโลม ลดการอักเสบและระคายเคืองผิวค่ะ

เป็นเจลแต้มสิวเนื้อใส ใช้แต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิว เบาสบายผิว ซึมซาบเร็ว ไม่เป็นคราบ สามารถแต่งหน้าต่อได้ทันที ที่สำคัญปราศจากสารระคายเคืองผิว 5 ประการ ได้แก่ Fragrance Free, Oil Free, Paraben Free และ Synthetic Color Free ผิวบอบบางและแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ

ขนาด : 4 g ราคา : 49 บาท

7. Mentholatum Acnes Sealing Jell

Mentholatum Acnes Sealing Jell เป็นเจลแต้มสิวที่มีส่วนผสมของ ซาลิไซลิค แอซิด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขน ต้นเหตุการณ์เกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดการเกิดสิวอักเสบ ให้สิวยุบเร็ว มีส่วนผสมของสารสกัดเซนเทลล่า เอเชียติกา บริสุทธิ์จากมาดากัสการ์ ทำหน้าที่ช่วยลดรอยแดงจากสิว มีวิตามินอีช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมช่วยช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวหน้าที่เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว สามารถใช้ได้กับสิวทุกประเภท ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน เห็นผลได้ภายใน 3 วัน เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองค่ะ

วิธีใช้ : แต้มเจลบริเวณที่เป็นสิว โดยไม่ต้องล้างออก

ขนาด : 18 g ราคา : 139 บาท

8. innisfree Bija Trouble Spot Essence

innisfree Bija Trouble Spot Essence เป็นเจลแต้มสิวจากแบรนด์ innisfree ที่มีส่วนผสมของน้ำมันผลจันทน์เทศสกัดจากเกาะเชจู ที่มีส่วนสำคัญในการปรับปรุงและบำรุงผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยลดการอักเสบของสิวอย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันยังช่วยบำรุงผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมามีชีวิตชีวา และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิวให้จางลง ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ไม่มีส่วนผสมของสารอันตราย 6 ชนิด สารพาราเบน, สีสังเคราะห์, มิเนอรัล ออยล์, สารกันเสีย ไดโซลิดินิล ยูเรีย, น้ำหอมสังเคราะห์ และสารสังเคราะห์จากสัตว์ค่ะ

วิธีการใช้ : ใช้คอตตอนบัดป้ายผลิตภัณฑ์ลงบนผิวบริเวณที่มีปัญหา *ถ้าใช้เวลากลางวัน ให้ทาครีมกันแดดเป็นขั้นตอนถัดไป เพราะผลิตภัณฑ์มีความไวต่อแสงแดด

ขนาด : 15 ml ราคา : 680 บาท

9. La Roche-Posay Effaclar A.I.

La Roche-Posay Effaclar A.I. เป็นเจลแต้มสิวจากแบรนด์เวชสำอาง La Roche-Posay ซึ่งสูตร Effaclar A.I. เป็นผลิตภัณฑ์อันดับ 1 ในกลุ่มดูแลสิวของแบรนด์เลยก็ว่าได้ ตัวนี้มีส่วนผสมของ Niacinamide ช่วยบำรุงผิวและช่วยป้องกันการขยายตัวของสิว ลดการระคายเคือง เป็นเจลแต้มสิวที่ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย แก้ทุกปัญหาสิว และมี Micro-exfoliating LHA ทำหน้าที่ผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่ ลดการเกิดรอยแดง รอยดำ หรือรอยแผลเป็นจากสิว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านหรือระคายเคือง ค่ะ

วิธีใช้ : แต้ม La Roche Posay Effaclar A.I. บริเวณที่เป็นสิว

ขนาด : 15 ml ราคา : 890 บาท

10. ORIGINS Spot Remover™ Anti-Blemish Treatment Gel

ORIGINS Spot Remover™ Anti-Blemish Treatment Gel เป็นยาแต้มสิวจากแบรนด์ ORIGINS ที่มีส่วนผสมของ Salicylic acid ช่วยให้สิวยุบลงในเวลาอันรวดเร็ว และมีส่วนผสมของ Caffeine และ Red algae หรือ สาหร่ายแดง ช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองและลดรอยแดง ช่วยให้ผิวสงบ เย็น ลดอาการระคายเคือง แถมยังมีส่วนผมของ Anti-spot Technology ที่ทำหน้าที่ช่วยหยุดกระบวนการสร้างเม็ดสีหลังจากสิวยุบอันเป็นสาเหตุของรอยดำจากสิวด้วยค่ะ

เป็นเนื้อเจลใส เข้มข้น ใช้แต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิว ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันเพิ่มค่ะ

ขนาด : 10 ml ราคา : 850 บาท

11. Eucerin Pro ACNE Solution A.I. Clearing Treatment

Eucerin Pro ACNE Solution A.I. Clearing Treatment เป็นเจลแต้มสิวจากแบรนด์เวชสำอางชื่อดัง Eucerin ตัวนี้มีส่วนผสมของ 10% Hydroxy Acid วยสลายความมันและสิ่งอุดตันได้ถึงร่องรูขุมขน พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยลดสิวอุดตันได้ภายใน 7 วัน มาพร้อมกับ นวัตกรรม A.I. Innovation ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติลิโคชาลโคน ลดอาการอักเสบ ลดการระคายเคือง ช่วยฟื้นบำรุงผิวอ่อนแอจากการเป็นสิวให้กลับมาแข็งแรงค่ะ

เป็นเนื้อเจลใส ใช้แต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิว ไม่ทำให้ผิวแห้งหลังจากใช้ ไม่ไวต่อการเกิดสิวซ้ำ ผิวบอบบางและแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ และผ่านการทดสอบการแพ้จากผู้เชี่ยวชาญแล้วด้วยค่ะ

ขนาด : 40 ml ราคา : 1,100 บาท

12. Smooth E Acne Hydrogel

ต่อกันด้วย Smooth E Acne Hydrogel เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เวชสำอางที่คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเพื่อช่วยรับมือกับปัญหาสิวอักเสบอย่างตรงจุด มีส่วนผสมของ Hydrogel Maximum Strength Plus Formula ที่ทำหน้าที่ช่วยให้สิวอักเสบยุบตัวเร็วขึ้น ยุบจริงภายใน 24ชม. พร้อมทั้งยังช่วยลดรอยแดงของสิว ไม่เกิดรอยดำหลังสิวหาย แถมยังผ่านการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง จากสถาบันการทดสอบ Spincontrol Asia ว่าใช้ได้ผลจริง

ตัวเนื้อครีมเป็นเนื้อเจล ใช้แต้มบริเวณที่เป็นสิว วันละ 2-3 ครั้ง เป็นยาแต้มสิวที่อ่อนโยนกับผิว ไม่มีสารสเตียรอยด์ไม่ทำให้หน้าพังแน่นอนค่ะ

ขนาด : 7 g ราคา : 175 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 12 เจลแต้มสิวที่เรานำมาฝาก ใช้ดีจริงไม่จกตา ใครที่กำลังเจอสิวบุกหน้าลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่