8 ครีมกันแดดทาหน้าเซเว่น 2024 คุมมัน กันแดด แถมถูกและดี

อ่าน 17,352

แนะนำ 8 ครีมกันแดดทาหน้าเซเว่น 2023 ช่วยกันแดด คุมมัน ราคาถูก แถมยังหาซื้อง่าย

ออกไปเที่ยวแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็ครีมกันแดดค่ะ เพราะประเทศเรา ไม่ว่าจะจังหวัดไหนก็ร้อนตับแล่บ ผิวสวยๆ ของเราพร้อมถูกแดดเผาตลอดเวลาเลย แต่พอเราไปเที่ยวก็อยากพกอันเล็บแบบไม่เปลืองพื้นที่เยอะใช่ไหมละคะ วันนี้ GangBeauty เลยมีครีมกันแดดแบบซองพกพาสะดวกมาแนะนำค่ะ เป็นครีมกันแดดทาหน้าช่วยปกป้องแดดได้อย่างดีเยี่ยม แถมราคาไม่แพงหาซื้อง่ายที่เซเว่นใกล้บ้านอีกด้วย จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ กับ 8 ครีมกันแดดทาหน้าเซเว่น คุมมัน กันแดด แถมถูกและดี

1. Nivea Sun Extra Protect C&E Serum SPF 50+ PA+++

Nivea Sun Extra Protect C&E Serum SPF 50+ PA+++ เป็นครีมกันแดดทาหน้าเนื้อเซรั่มที่มี Double Lock Technology เทคโนโลยีเฉพาะของนีเวีย ซัน ช่วยเพิ่มเกราะป้องกันและเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ด้วยค่า SPF 50+ PA+++ มีส่วนผสมของ ซูเปอร์วิตามิน ซี ช่วยจัดการผิวที่คล้ำเสีย และจุดด่างดำให้จางลงอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยบูสท์ผิวให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และผิวดูมีสุขภาพดี มี วิตามิน E บริสุทธิ์ 96% ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว ให้ผิวฉ่ำน้ำ ไม่แห้งกร้าน

เป็นเนื้อเซรั่ม ซึมเข้าผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนผิว แถมยังช่วยล็อกเมคอัพไม่ให้เยิ้มระหว่างวันอีกด้วยค่ะ

ขนาด : 7 ml ราคา : 29 บาท

2. Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++

Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++ เป็นครีมกันแดดยอดขายอันดับ 1 ทั้งไทยและญี่ปุ่น ที่ใช้ UV Aqua Jelly Capsule นวัตกรรมกันแดดอัจฉริยะ เก็บกัก SPF 50+/PA+++ ในแคปซูลอนุภาคเล็ก แปรสภาพเสมือนน้ำกระจายตัวทั่วผิวทันทีที่ทา จึงปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพและยาวนาน ลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำจากแสงแดด และริ้วรอยก่อนวัย มี SPF 50+ ช่วยไม่ให้ผิวหมองคล้ำ ป้องกันการเกิดจุดด่างดำจากรังสี UVB และมี Hyaluronic acid และ Royal Jelly Extract ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น สุขภาพดี และยังมีส่วนผสมของสารสกัดเกรฟฟรุ๊ต ออเรนจ์ และเลมอน ช่วยเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งกร้านค่ะ

เป็นเนื้อเอสเซนต์เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ซึมซาบไวไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้เมคอัพเปลี่ยนสี แถมสามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้โดยที่เมคอัพไม่ลบเลือน อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิวด้วยนะคะ

ขนาด : 7 ml ราคา : 29 บาท

3. L'Oreal UV Perfect Matte & Fresh SPF50 PA++++

L'Oreal UV Perfect Matte & Fresh SPF50 PA++++ เป็นครีมกันแดดจากแบรนด์ดังอย่าง L'Oreal มีส่วนประกอบของ MEXORYL SX/XL™ สารกรองรังสียูวีสิทธิบัตรเฉพาะจาก ลอรีอัล ปารีส ปกป้องรังสี UVA รังสี Long UVA ที่เป้นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และช่วยป้องกันรัง UVB ที่เป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำต่างๆ มีส่วนผสมของ DETOXYL ที่ช่วยทำหน้าที่เสมือนเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ป้องกันการเกิดสิวอุดตัน มีคุณค่าสารสกัดจากพืช 3 ชนิด พร้อม แมททิฟายอิ้ง เพียว เคลย์ ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า และดูดซับความมันส่วนเกิน

เนื้อครีมบางเบา วึมไว เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน แถมเป็นสูตร 100% ออยล์ฟรี ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ให้ผลลัพธ์หน้าแมทท์เป๊ะ เมคอัพสวยทน ไม่ไหล ไม่เยิ้ม ไม่ต้องเติมเมคอัพระหว่างวันค่ะ

ขนาด : 7 ml ราคา : 29 บาท

4. Cute Press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++

สำหรับ Cute Press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++ เป็นครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA1, UVA2 และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย SPF50+Pa++ มีส่วนผสมของ แร่ธาตุจากน้ำทะเลลึก ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้อย่างล้ำลึก ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ให้ผิวเนียนนุ่ม สุขภาพดี มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยปลอบประโลมผิวหลังการออกแดด แถมยังช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ได้อย่างดีเยี่ยม

เนื้อครีมบางเบา ว฿มไว ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วช่วยให้ผิวสว่างขึ้น สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ขนาด : 7 ml ราคา : 39 บาท

5. Jula’s Herb DD Cream Watermelon SPF 50 PA+++

Jula’s Herb DD Cream Watermelon SPF 50 PA+++ ตัวนี้เป็นครีมกันแดดจากแบรนด์ Jula’s Herb มีส่วนผสมของสารสกัดจากแตงโมและกลูต้าไรโอนเข้มข้น ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 50 PA+++ และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวไม่แห้งกร้าน ไม่สูญเสียน้ำระหว่างวัน พร้อมช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสอมชมพูขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

เนื้อครีมทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำแร่ บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว ไม่เป็นคราบระหว่างวัน และไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวันด้วยค่ะ กันได้ทั้งน้ำ และเหงื่อ เหมาะกับทุกสภาพผิว ควรทาก่อนออกแดดประมาณ 15 นาทีนะคะ

ขนาด : 8 g ราคา : 49 บาท

6. Garnier Skin Naturals Light Complete Super UV SPF50+ PA++++

Garnier Skin Naturals Light Complete Super UV SPF50+ PA++++ เป็นครีมกันแดดสูตรน้ำ ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ ให้จางลง ช่วยผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสีย และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50+ PA++++ และมีส่วนผสมของ วิตามิน อี ช่วยปกป้อง และเข้าฟื้นบำรุงผิวที่โดนทำร้ายลึกจากแสงแดด และมลภาวะ และมีไฮดร้า-แอคทีฟ เอเจนท์ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

เป็นเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิว ซึมไว ไม่ทิ้งคราบระหว่างวัน ใช้เป็นเมคอัพเบสได้ด้วยนะคะ

ขนาด : 7 ml ราคา : 25 บาท

7. Royal Beauty UV Water Sunscreen Vit C SPF 50 PA+++

Royal Beauty UV Water Sunscreen Vit C SPF 50 PA+++ เป็นครีมกันแดดจากแบรนด์ Royal Beauty ที่คุณสาวๆ รู้จักกันดี ตัวนี้มีส่วนผสมของ Vitamin E ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย มี Black Bee สารสกัดจากผึ้งดำ บนเทือกเขาสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยคืนความสมดุลให้กับผิว พร้อมช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ มี Miracle Grass Extract สารสกัดจากดอกไม้ Medicago Sativa ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า ฟื้นบำรุงผิวจากแสงแดด และมี Yuzu Extract สารสกัดจากส้มยูสุ ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยปกป้องสิวจากแสงแดด รังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 50 PA+++

เป็นเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่อุดตัน ช่วยปกปิดผิวให้ดูเรียบเนียน คุมมัน และกันเหงื่อ ที่สำคัญไม่มีสวนผสมของ แอลกอฮอล์, พาราเบน และกลูเตน ผิวบอบบางและแพ้ง่ายก็ามารถใช้ได้ค่ะ

ขนาด : 8 g ราคา : 39 บาท

8. SASI PLANKTON PLEASE OIL-FREE SUN PROTECTION SPF50 PA++++

SASI PLANKTON PLEASE OIL-FREE SUN PROTECTION SPF50 PA++++ เป็นครีมกันแดดที่มีส่วนผสมของสารสกัดจาก Plankton ทะเลน้ำลึกที่บริททานี่ ประเทศฝรั่งเศส และ Vitamin E ช่วยบำรุงให้ผิวแลดูอิ่มน้ำ เรียบเนียน สารแอนติออกซิแดนท์ ช่วยดูแลผิวจากมลภาวะ และปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดดด้วย SPF50 PA++++ ปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB ที่เป็นหนึ่งในสาเหตุของการสูญเสียความยืดหยุ่น ริ้วรอยก่อนวัย และผิวคล้ำเสีย

เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ไม่เป็นคราบขาวระหว่างวัน และไม่ทำให้สีผิวดรอปด้วยค่ะ

ขนาด : 7 g ราคา : 49 บาท

ครบแวค่ะกับทั้ง 8 ครีมกันแดดทาหน้าเซเว่น ที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ คนไหนที่อยากได้ครีมกันแดดคุณภาพดี ราคาย่อมเยาหาซื้อง่าย ลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่