10 เซรั่มหน้าขาวใส ถูกและดี 2024 ลดรอยสิว รอยดำ เพิ่มความชุ่มชื้น

อ่าน 9,009

แนะนำ 10 เซรั่มหน้าขาวใส เซรั่มถูกและดี ช่วยบำรุงผิวหน้า ลดรอยสิว รอยดำ เพิ่มความชุ่มชื้น

เพราะผิวหน้าบำรุงมากแค่ไหนก็ยังไม่เพียงพอ ยิ่งแต่ละวันเจอสิ่งต่างๆ ที่คอยทำร้ายผิวสวยๆ ของเราได้ตลอด ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด มลภาวะต่างๆ รอยสิวที่ทิ้งให้ดูต่างหน้า ทำให้เราต้องยิ่งบำรุงผิวมากยิ่งขึ้น สกินแคร์ตัวไหนที่จัดว่าเด็ดต้องมี วันนี้ GangBeauty เลยมี เซรั่มช่วยกู้หน้าให้กลับมาขาวกระจ่างใสมาฝากค่ะ กับ 10 เซรั่มหน้าขาวใสถูกและดี จะมีตัวไหนน่าซื้อมาใช้บ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

1. Dr.PONG 28 WHITENING DRONE SERUM

เริ่มต้นกันด้วย Dr.PONG 28 WHITENING DRONE SERUM ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของ Moisterizer ช่วยเสริมชั้นผิว ช่วยลดการสูญเสียน้ำ ให้ผิวอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน Niacinamide 5% ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยแดง รอยดำต่างๆ ให้จางลง และช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง พร้อมช่วยควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ยังมีส่วนผสมของ Vit C และ อาร์บูติน ทำหน้าที่ช่วยยับยั้งเอนไซม์เม็ดสี ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำ รอยแดง รอยดำ ฝ้า กระ ให้จางลงอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมมี Allantoin ช่วยลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง ป้องกันอาการแพ้คันตามผิวหนัง และยังมีส่วนผสมของ exfoliant ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดสิวอุดตัน ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น เป็นสูตรอ่อนโยนต่ผิว คนที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ปราศจากน้ำหอม แอล พาราเบน สี เห็นผลได้ใน 28 วัน

วิธีใช้ : ใช้วันละ 2 ครั้ง เช้าเย็นหลังอาบน้ำ ลูบไล้ลงบนหน้าที่ยังมีน้ำหมาดๆ (ไม่ต้องเช็ดหน้าใหิแห้งหลังอาบน้ำ เนื่องจากมีสารช่วยอุ้มน้ำ ให้หน้าชุ่มชื้น)

ขนาด : 16 ml ราคา : 399 บาท

2. MERCI Vitamin C Extra Bright Serum

เซรั่มหน้าขาวตัวดัง MERCI Vitamin C Extra Bright Serum เป็นเซรั่มวิตามินซีสูตรเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี 3 ชนิด ช่วยปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนในเล็กลง ด้วยส่วนผสมของแพลงก์ตอนที่สกัดจากกระบวนการ Biotechnology โดยกระบวนการนี้ผ่านการวิจัยจากฝรั่งเศส ยาวนานกว่า 3 ปี อีกทั้งสร้างคอลลาเจน ด้วยวิตามินบี 3 และมีส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก

วิธีใช้: หยดเซรั่ม 2-3 หยด แล้วทาทั่วใบหน้า ทั้งเช้าและก่อนนอน เป็นประจำทุกวัน

ขนาด : 10 g ราคา : 390 บาท

3. It's skin - Power 10 Formula VC Effector

It's skin - Power 10 Formula VC Effector ตัวนี้เป็นเซรั่มหน้าขาวจากแบรนด์ It's skin จากประเทศเกาหลีใต้ ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น และสารสกัดจากชาเขียว ช่วยยับยั้งการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ อันเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิวให้จางลงอย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง เพื่อผิวเรียบเนียนสดใสยิ่งขึ้น เนื่อเซรั่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวได้เร็ว ไม่ทำให้ผิวมัน และไม่ทิ้งคราบไว้บนผิว

วิธีใช้ : หยดเซรั่ม ประมาณ 1-2 หยด ทาทั่วผิวหน้าเช้า - เย็น ตามด้วยครีมบำรุงผิวหน้าตามปกติ

ขนาด : 30 ml ราคา : 379 บาท

4. Garnier Bright Complete Vitamin C Booster Serum

Garnier Bright Complete Vitamin C Booster Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มช่วยลดริ้วรอยที่มีส่วนผสมของวิตามินซี บูสเตอร์ สกัดเข้มข้นสูงกว่าเดิมถึง 30 เท่า และมีส่วนผสมของสารสกัดจากยูซุเลมอนจากญี่ปุ่น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำได้อย่างตรงจุด และช่วยลดเลือนรอยแดง รอยดำ ที่เกิดจากสิวให้จางลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดีขึ้น เห็นผลได้ภายใน 3 วัน

วิธีใช้ : ใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนทาครีมทั้งกลางวันและกลางคืน หยดเซรั่มปริมาณเท่าเมล็ดถั่ว ทาให้ทั่วไปหน้าและลำคอ

ขนาด : 30 ml ราคา : 399 บาท

5. Ample:N Peptide Shot Ampoule

Ample:N Peptide Shot Ampoule ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งที่เซรั่มบำรุงผิวยอดฮิตที่หลายๆ คนเลือกใช้ เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของสารสกัดจาก Peptide Thread , Peal Extract ในรูปแบบของ Liposome ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยแดง รอยดำ ที่เกิดจากสิวให้จางลง และช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เพิ่มความเรียบเนียน ให้ผิวขาวเปล่งประกายขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวนี้เป็นสูตรเปปไทด์ที่มองเห็นเส้นใยได้ชัด เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ช่วยให้ผิวฟู อิ่มน้ำ

วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้าและเช็ดด้วยโทนเนอร์ หยดเซรั่มลงฝ่ามือ 2-3 หยด นวดบนฝ่ามือและทาลงบนผิวหน้าให้ทั่ว เป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น

ขนาด : 30 ml ราคา : 390 บาท

6. Cute Press 1 Week Brightening Booster Serum

ต่อกันด้วยเซรั่มถูกและดีจาก Cute Press กับสูตร 1 Week Brightening Booster Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของ 10% Yuzu B3 Complex ที่ผสานประสิทธิภาพของ Yuzu Extract และ Vitamin B3 ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิวให้จางลงได้อย่างตรงจุด ให้สีผิวสม่ำเสมอกัน ลดเลือนความหมองคล้ำ และช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวดูเรียบเนียนขึ้น และยังมีนวัตกรรม 3D Hyaluron Plus ไฮยาลูรอน 3 โมเลกุล ที่ช่วยเติมและล็อคความชุ่มชื้นได้ล้ำลึกและยาวนาน ให้ผิวขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้ : ลูบไล้เซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอก่อนการใช้ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวันและกลางคืน

ขนาด : 30 ml ราคา : 399 บาท

7. SOS Hyaluron X3 Concentrate Serum

SOS Hyaluron X3 Concentrate Serum เป็นเซรั่มไฮยาลูรอนเข้มข้นบริสุทธิ์ ที่ผสานกับพลัง 3 โมเลกุล ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพกักเก็บและเติมความชุ่มชื้นผิวอย่างล้ำลึก มีส่วนผสมของ Hyaluron ช่วยเคลือบและปกป้องผิวผิวจากการสูญเสียน้ำ รักษาสมดุลของน้ำในผิว คงความความชุ่มชื้น พร้อมบำรุงและปกป้องผิวจากมลภาวะในชีวิตประจำวัน Super Hyaluron ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน เติมเต็มและคงความชุ่มชื้นได้ล้ำลึกและยาวนานกว่า Hyaluron และมีส่วนผสมของ Nano Hyaluron มีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุด สามารถซึมลึกได้ถึงชั้นในสุด ให้ผิวอ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น และช่วยแก้ปัญหาริ้วรอย ให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้ : ใช้ครั้งละ 2 หยด เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน สามารถใช้ได้ทั้งกับผิวหน้า ผิวกาย หนังศีรษะ ริมฝีปาก ใต้ตา หรือผสมกับรองพื้น เพื่อช่วยให้ผิวเรียบเนียน และติดทนนานมากยิ่งขึ้น

ขนาด : 10 ml ราคา : 199 บาท

8. Smooto Japan Tomato Collagen White Serum

สำหรับ Smooto Japan Tomato Collagen White Serum เป็นเซรั่มลดรอยสิว รอยดำรอยแดงจากแบรนด์ Smooto Japan ที่หลายๆ คนรู้จักกันดี ตัวนี้มีส่วนผสมหลักของสารสกัดมะเขือเทศเข้มข้น 10 เท่า 1 ซองเทียบเท่ามะเขือเทศถึง 10 ลูก ผสานคุณค่าของอาร์บูติน คอลลาเจน กลูต้าไธโอน ช่วยปรับผิวที่คล้ำเสียสะสมให้กับมาขาวกระจ่างใส พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยแดง รอยดำจากสิวให้จางลงอย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ขาดการบำรุงให้เปล่งปลั่ง สุขภาพดี

วิธีใช้ : หลังจากล้างหน้า ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าแล้วตามด้วยครีม ควรใช้เป็นประจำทุกเช้าและเย็น

ขนาด : 10 g ราคา : 39 บาท

9. Clear Nose Acne Care Solution Serum

Clear Nose Acne Care Solution Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่ผสานคุณค่าการบำรุงด้วย VEA Technology ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมช่วยคงความสมดุลเพื่อสุขภาพผิวที่ดี ให้ผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน และช่วยให้รอยแดง รอยดำ จุดด่างดำต่างๆแลดูจางลง ให้สีผิวสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น ให้ผิวขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยดูแลผิวที่เป็นสิว ควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวหน้า กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ฟื้นบำรุงเพื่อผิวแข็งแรง

วิธีใช้ : ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยเน้นบริเวณที่เป็นสิวหรือรอยสิว ใช้เป็นประจำวันละ 2 ครั้ง หรือตามต้องการ

ขนาด : 100 ml ราคา : 690 บาท

10. Plantnery Yuzu Orange intense Serum

Plantnery Yuzu Orange intense Serum เป็นเซรั่มหน้าขาวทีมีส่วนผสมของวิตามินซีจากผลส้มยูสุ จากประเทศญี่ปุ่น รบำรุงรักษาผิวหน้า ซึมลึกลงสู่ผิวเพื่อเข้าไปกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวหน้าให้ดีมากยิ่งขึ้น และช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหลอภายในให้กลับมาแข็งแรง พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ รอยแดง รอยดำต่างๆ ให้จางลง ปรับผิวที่หมองคล้ำ ให้ผิวขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างล้ำลึก รูขุมขนเล็กลง ผิวหน้าเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ แลดูสุขภาพดี ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสีสังเคราะห์

วิธีใช้ : ดรอปหยด 2-3 หยด ลงบนฝ่ามือ วอร์มเซรั่มที่ฝ่ามือทั้งสองข้าง ทาให้ทั่วบริเวณผิวหน้า ใช้ได้เป็นประจำเช้า-เย็น

ขนาด : 30 ml ราคา : 189 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 เซรั่มหน้าขาวใส ถูกและดี 2022 ที่เรานำมาฝาก ใครมีปัญหาเรื่องผิวหน้าคล้ำเสีย ไม่ขาวกระจ่างใส ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองผิวหน้ากลับมาสุขภาพดีแน่นอนค่ะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่