6 แชมพูผมดัด 2024 ผมไม่แห้งเสีย ลอนสวยอยู่นาน

อ่าน 19,187

แนะนำ 6 แชมพูผมดัด แชมพูสำหรับผมดัด ช่วยบำรุงผมไม่ให้แห้งเสีย แถมผมลอนสวยอยู่นาน ไม่คลายเร็ว

เป็นปัญหาสำหรับสาวๆ ที่ทำผมดัดลอนมากๆ กับการที่ผมลอนคลายตัวเร็ว แถมผมยังเสีย ชี้ฟูอีกด้วย ทำให้เราต้องเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ช่วยบำรุงผิวแบบจัดเต็มหน่อย วันนี้ GangBeauty เลยมี แชมพูผมดัด มาฝากค่ะ เป็นแชมพูที่เหมาะสำหรับผมดัดลอนโดยเฉพาะ ช่วยทำให้เส้นผมของคุณมีวอลลุ่ม เปล่งประกายและทำให้ลอนผมของคุณอยู่ได้นานไม่คลายตัวเร็ว จะมีแชมพูตัวไหนน่าซื้อมาใช้บ้างตามไปดูกันเลยค่ะกับ 6 แชมพูผมดัด ผมไม่แห้งเสีย ลอนสวยอยู่นาน

1. Tresemme wavy curl lock system

แชมพูผมดัด Tresemme wavy curl lock system เป็นแชมพูคุณภาพสูงที่มีปริมาณซัลเฟตต่ำ ให้ลอนผมสวยสไตล์ซาลอนที่บ้านทุกวัน มีส่วนผสมจากธรรมชาติทำให้ผมที่ชี้ฟูเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและเมื่อใช้งานเส้นผมของคุณจะเป็นประกายเงางามขึ้น แถมยังเป็นแชมพูที่ออกแบบมาเพื่อล็อกลอนผมจากการดัดและการจัดทรงโดยเฉพาะ ไม่ทำให้เส้นผมได้รับความเสียหายเมื่อใช้งาน อีกทั้งยังใช้ง่ายและมีกลิ่นหอม เมื่อใช้แล้วเส้นผมของคุณจะเป็นวอลลุ่มและดูเป็นธรรมชาติค่ะ

ปริมาณ : 250 ml ราคา : 195 บาท

2. PANTENE Color&Perm Lasting Care Shampoo

แชมพูผมดัด PANTENE Color&Perm Lasting Care Shampoo ตัวนี้เป็นแชมพูที่เหมาะสำหรับที่ผ่านการทำสีและผมดัด ผมหยิกของอินเดีย มีส่วนผสมจากเคราตินที่ช่วยซ่อมแซมความเสียหาย ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผม และช่วยลดการแตกหักและทำให้เส้นผมแข็งแรง พร้อมทั้งช่วยบำรุงและปกป้องเส้นผมจากความเสียหายภายนอกด้วย ตัวเนื้อแชมพูจะเข้าไปกักเก็บความชุ่มชื้น บรรเทาหนังศีรษะและป้องกันไม่ให้เส้นผมชี้ฟูค่ะ

ปริมาณ : 410 ml ราคา : 119 บาท

3. Schwarzkopf moisture kick hyaluronic micellar shampoo

แชมพูผมดัด Schwarzkopf moisture kick hyaluronic micellar shampoo สำหรับตัวนี้ถือเป็นอีกหนึ่งแชมพูที่ดีที่สุดสำหรับผมหยิกและดัด เป็นแชมพูที่ช่วยลดปัญหาเส้นผมที่ชี้ฟูโดยไม่ทำให้ลอนผมได้รับความเสียหาย เนื้อแชมพูจะเข้าไปบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผมเรียบเนียนและจัดการได้ง่ายขึ้น อุดมไปด้วยสารสกัดจากไฮยารูโลนิกซึ่งจะช่วยปกป้องเส้นผมจากความเสียหายจากแสงแดดโดยการสร้างชั้นป้องกันบนเส้นผม ทำให้ผมของคุณเรียบลื่นและเงางาม แชมพูมาในรูปแบบของไมเซล่าวอเตอร์ช่วยจัดการกับความสกปรกบนเส้นผมได้เป็นอย่างดี ใช้งานแล้วจะทำให้ผมนุ่มและเงางามขึ้นค่ะ

ปริมาณ : 250 ml ราคา : 429 บาท

4. Moroccanoil Moisture Repair Shampoo

Moroccanoil Moisture Repair Shampoo เป็นแชมพูที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผม โดยเฉพาะเส้นผมที่แห้งและเสียหายเนื่องจากการทำสีและดัดผม มีส่วนผสมอย่างน้ำมันอาร์แกน เคราตินและกรดไขมันที่ช่วยบำรุงเส้นผมที่ผ่านการดัดมาอย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อใช้บ่อยๆ จะช่วยคืนความยืดหยุ่นของลอนผมดึงความชุ่มชื้นกลับมาและทำให้เส้นผมจัดทรงได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม แถมเป็นแชมพูที่ใช้ส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติปราศจากฟอสเฟต พาราเบนและซัลเฟตด้วยค่ะ

ปริมาณ : 250 ml ราคา : 780 บาท

5. L'Occitane Intensive Repair Shampoo

แชมพูผมดัด L'Occitane Intensive Repair Shampoo เป็นแชมพูที่มีส่วนผสมที่ช่วยป้องกันการแตกปลายของเส้นผมที่ได้รับการจดสิทธิบัตร และมีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย 5 ชนิด ได้แก่ แองเจลิกา ลาเวนเดอร์ เจอเรเนียม กระดังงาและส้ม ทำหน้าที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของหนังศีรษะเพื่อให้เส้นผมมีชีวิตชีวา นอกจากนี้การผสมผสานของน้ำมันที่ยอดเยี่ยมนี้ยังช่วยในการทำให้ผมนุ่มสลวย เพิ่มความแข็งแรงและเพิ่มพลังให้กับเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นสูตรปราศจากซิลิโคนจึงสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย และยังมีส่วนผสมของกรดอะมิโน โปรวิตามินบี 5 และน้ำมันดอกทานตะวัน ช่วยให้ผมนุ่มสลวยจัดทรงง่าย ไม่คลายลอนค่ะ

ปริมาณ : 500 ml ราคา : 1,350 บาท

6. The Body Shop Truly Nourishing Banana Shampoo

The Body Shop Truly Nourishing Banana Shampoo ตัวนี้เป็นแชมพูผมดัดจากแบรนด์ The Body Shop มีส่วนผสมหลักจากล้วยบดและน้ำผึ้ง ช่วยทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยน ทำให้ผมเรียบลื่นและจัดทรงง่าย เมื่อใช้เป็นประจำจะทำให้เส้นผมของคุณมีความเงางามและเปล่งประกาย และมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงเส้นผมได้อย่างเข้มข้นและล้ำลึก ให้เส้นผมสุขภาพดี ไม้แห้ง ไม่ชี้ฟู ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนค่ะ

ปริมาณ : 250 ml ราคา : 293 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 6 แชมพูผมดัดที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ที่ทำผมลอนมา ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ ช่วยบำรุงผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่แห้ง ไม่เสีย ไม่ชี้ฟู และลอนสวยไม่คลายง่ายๆ ด้วยค่ะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่