แนะนำแชมพูระดับพรีเมี่ยม GU Shampoo แชมพูออร์แกนิค แก้ปัญหาผมหลุดร่วง

อ่าน 13,261

สาวๆ หรือหนุ่มๆ เคยสังเกตกันไหมคะว่าแต่ละวันมีเส้นผมที่ขาดหลุดร่วงจากหนังศีรษะกันเยอะมาก บางทีแค่สางผมก็หลุดออกมาเต็มกำมือแล้ว ยิ่งสาวคนไหนมีผมยาว ชอบทำสี ดัด ยืด ใช้สารเคมีรวมถึงความร้อนรบกวนเส้นผม ยิ่งเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าเส้นผมมีอาการแห้งเสีย ขาดหลุดร่วงลงมาเยอะมาก

นอกจากการใช้สารเคมี ความร้อน ทำร้ายเส้นผมแล้ว การสระผมที่ไม่ถูกวิธี ใช้เล็บเกาหนังศีรษะแรงๆ ขาดสารอาหารที่จำเป็นต่อเส้นผม เช่น โปรตีน ไบโอติน แคลเซียม เหล็ก สังกะสี ยังอาจมีสาเหตุมาจากแสง UV ความเครียด และการใช้แชมพูที่ไม่เหมาะกับสภาพเส้นผมด้วยค่ะ

ปัจจุบันมีแชมพูมากมายที่ผลิตออกมาเพื่อแก้ไขปัญหาผมขาดหลุดร่วง แห้งเสียโดยเฉพาะ การจะเลือกซื้อแชมพูสักยี่ห้อคงจะเป็นเรื่องยากเลยใช่ไหมคะ สาวๆ คนไหนที่กำลังกังวลใจเรื่องผมร่วงอยู่ วันนี้ GangBeauty ขอมารีวิว GU Shampoo (จียู แชมพู) แชมพูออร์แกนิค คุณภาพระดับพรีเมียม แก้ปัญหาผมหลุดร่วง อีกหนึ่งแชมพูรักษาผมร่วงดีๆ ที่ใช้แล้วผมสวย ลดผมขาดหลุดร่วงได้อย่างดีเยี่ยม ถ้าอยากรู้ว่าดีอย่างไร มาค่ะ เราจะบอกให้ฟัง

GU Shampoo (จียู แชมพู) เป็นแชมพูออร์แกนิคสกัดจากสมุนไพรที่แตกต่างและไม่เหมือนกับแบรนด์อื่นๆ ที่ขายตามท้องตลาดตรงที่เขาเป็นแชมพูออร์แกนิคแบบ 3 in 1 คือผสมแชมพู ครีมนวด และทรีตเม้นต์เข้าไปในขวดเดียว จึงสามารถสระ นวด และบำรุงได้ในขั้นตอนเดียว เรียกได้ว่าทำได้ตั้งแต่ดีทอกซ์ ล้างสารเคมีที่ทำร้ายเส้นผม ชำระล้างสิ่งสกปรก พร้อมบำรุงเส้นผมให้เงางามสุขภาพดี ประหยัดเวลามากเลยค่ะ

ถ้าถามว่าแชมพูออร์แกนิคของ GU Shampoo ดีกว่าแชมพูธรรมดาอย่างไร ทำไมถึงลดอาการเส้นผมขาดหลุดร่วงได้ นั่นเป็นเพราะแชมพูออร์แกนิคของ GU Shampoo เป็นแชมพูที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติระดับพรีเมียม ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอย่าง Peg, Paraben, Sulfate SLS, Silicon, Cmit/Mit, Mineral Oil รวมถึง Benzophenone ซึ่งสารเหล่านี้เป็นสารอันตรายที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ในผู้ใช้บางราย ส่งผลให้หนังศีรษะไม่แข็งแรง ผมขาดหลุดร่วงง่ายขึ้น ซ้ำร้ายสารเคมีเหล่านี้ยังเป็นสารก่อมะเร็งที่อันตรายต่อสุขภาพและร่างกายของเราอีกด้วย ทางแบรนด์จึงเลือกไม่ใส่สารอันตรายเหล่านี้ลงไปในแชมพูเพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภคนั่นเองค่ะ

จุดเด่นอีกอย่างของ GU Shampoo ที่ต่างจากแบรนด์อื่นๆ คือแชมพูออร์แกนิคของเขามีส่วนผสมจากสมุนไพรพรีเมี่ยมของ 2 ประเทศ ทั้งสารสกัดจากสมุนไพรไทย และ OGP ซึ่งเป็นสารสกัดจากพืชธรรมชาติโสมและสมุนไพรเกาหลีรวมกว่า 10 ชนิด ที่มีสรรพคุณช่วยแก้ปัญหาเรื่องผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูสภาพเส้นผมให้กลับมาแข็งแรงโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น

  • โสมเกาหลี : บํารุงเส้นผมให้แข็งแรง ลดผมขาดร่วง ช่วยเร่งการเจริญเติบโตให้เส้นผมดกดํา
  • ขิง : ช่วยคุมความมันบนหนังศีรษะ ลดการหลุดร่วงของเส้นผม
  • มะกรูด : ยับยั้งการหลุดร่วงของเส้นผม กระตุ้นให้เส้นผมเกิดการงอกใหม่อย่างรวดเร็ว
  • อัญชัน : ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ให้เส้นผมแข็งแรง เส้นผมขึ้นใหม่ดกดํา
  • ข้าวเหนียวดํา : กระตุ้นเซลล์รากผม ลดการหลุดร่วง กระตุ้นผมเส้นใหม่ให้งอกเร็วกว่าเดิม
  • ใบย่านาง : ช่วยให้ผมหงอกดูจางลง ผมขึ้นใหม่ดกดําขึ้น
  • ดอกเก๊กฮวย : รักษาอาการผมร่วง ให้สีผมดำ เงางาม
  • ใบกะเม็ง : ปรับสภาพเส้นผมให้รากผมแข็งแรง ลดอาการคันศีรษะ
  • เปลือกไวท์มัลเบอร์รี่ : บำรุงเส้นผมให้ดกดำ ป้องกันผมหงอกก่อนวัย
  • ใบและเมล็ดของสนหางสิงห์ : บำรุงรากผมที่อ่อนแอ ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ลดสาเหตุของการเกิดผมร่วง

อีกทั้งใน GU Shampoo ยังมีวิตามินบี 5 ที่จะตรงเข้าซ่อมแซมเส้นผมแห้งเสีย พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผมและหนังศีรษะอีกด้วย ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรที่ใส่มาอย่างอัดแน่นนี้เองที่ทำให้ GU Shampoo ช่วยบํารุงเส้นผมให้แข็งแรงอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยกระตุ้นเซลล์รากผมให้เกิดผมใหม่ ป้องกันการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ให้ผมเส้นใหม่กลับมาแข็งแรง และดกดำเงางามขึ้นนั่นเองค่ะ

นอกจากจะช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้อย่างดีเยี่ยม ยังสังเกตได้เลยค่ะว่าเส้นผมของเราตรงสลวย นุ่มลื่น มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู และผมดูมีวอลลุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งแตกต่างจากแชมพูออร์แกนิคตามท้องตลาดส่วนใหญ่ ที่หลังสระเสร็จแล้วผมจะแข็ง ดูกระด้าง ไม่พลิ้วสวย ข้อนี้นี่เองที่ทำให้แชมพูออร์แกนิคของ GU Shampoo เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจกว่าแบรนด์อื่นๆ ค่ะ

ส่วนใครที่มีปัญหาผมมัน รังแคเยอะ แชมพูตัวนี้ก็ช่วยขจัดรังแค และควบคุมมันบนหนังศีรษะได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ แถมยังช่วยลดการเกิดผมหงอกได้อีกด้วยนะคะ

สำหรับแชมพูออร์แกนิคของ GU Shampoo ใน 1 ขวด มีปริมาณ 320 มิลลิลิตร ราคา 590 บาท เมื่อเทียบกับคุณภาพแล้วถือว่าไม่แพงเลย 1 ขวดใช้ได้นานมาก 1-2 เดือนเลย แถมยังหาซื้อได้ง่ายมากอีกด้วย ใครที่อยากพิสูจน์คุณภาพแชมพูออร์แกนิคของ GU Shampoo สามารถซื้อได้ตามช่องทางจำหน่ายด้านล่างนี้เลยค่ะ

ช่องทางการจัดจำหน่าย

Line : @giftyou

Facebook : GU-GIFT YOU

Shopee/Lazada : GU-GIFT YOU

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่