8 Peeling gel เจลขัดผิว 2024 ขัดผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส

อ่าน 17,214

แนะนำ 8 Peeling gel เจลขัดผิวขัดผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม น่าสัมผัส ลดสิวเสี้ยน

เรื่องการดูแลตัวเองสำหรับสาวๆ อย่างเรา บอกเลยว่าไม่เป็นสองรองใครแน่นอนค่ะ ยิ่งในแต่ละวันเราต้องเจอกับคราบฝุ่น มลภาวะต่างๆ ที่เป็นสาเหตุให้ผิวของเราแห้งเสียง่าย ยิ่งต้องดูแลมากเป็นพิเศษ นอกจากการบำรุงผิวด้วยโลชั่น ครีมกันแดด อาหารเสริมต่างๆ แล้ว สิ่งที่ช่วยให้ผิวของเราขาวกระจ่างใส สุขภาพดีได้นั่นคือ "การขัดผิว" การขัดผิวจะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกไปเพื่อเผยเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาแทน ซึ่งผิวของเราจะผลัดเซลล์ผิวใหม่ในทุก ๆ 28 วันโดยประมาณ แต่โดยทั่วไปแล้วเซลล์ผิวที่ตายแล้วมักจะตกค้างอยู่บนผิวของเราค่ะ ทำให้ผิวดูไม่เรียบเนียน มีสีที่ไม่สม่ำเสมอ และดูหมองคล้ำ การขัดผิวเลยเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ วันนี้ GangBeauty เลยมี Peeling gel เจลขัดผิว มาแนะนำ สำหรับคุณสาวๆ ที่อยากหาไอเทมขัดผิวตัวเด็ดมาใช้ แต่ไม่รู้จะใช้ตัวไหนดี เพราะฉะนั้น ตามเราไปดูกันเลยค่ะ กับ 8 Peeling gel เจลขัดผิว ขัดผิวขาวให้กระจ่างใส

1. SOME BY MI YUJA NIACIN BRIGHTENING PEELING GEL

SOME BY MI YUJA NIACIN BRIGHTENING PEELING GEL เป็นเจลขัดผิวแบรนด์ SOME BY MI จากประเทศเกาหลี เป็นสูตรอ่อนโยนกับผิว เหมาะมากๆ สำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่าย ตัวนี้มีส่วนผสมของสกัดธรรมชาติเช่น สารสกัดจากส้ม ช่วยควบคุมความมัน ลดการอักเสบของผิว และมีส่วนผสมของสารสกัดจากรากไม้เอล์ม ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งยังช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย ใช้แล้วผิวผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่ระคายเคืองผิวหลังใช้ค่ะ

ปริมาณ : 120 ml ราคา : 357 บาท

2. MAMONDE Aqua Peel Peeling Gel

MAMONDE Aqua Peel Peeling Gel ตัวนี้เป็นเจลขัดผิวจากแบรนด์เครื่องสำอาง MAMONDE สูตรนี้เป็นสูตรที่มี AHA จากแอพริคอต และเอนไซม์จากธรรมชาติ ช่วยทำงานแบบ2 ขั้นตอน เข้าจัดการดึงคราบสกปรกและเซลล์ผิวตกค้างขึ้นมา และช่วยทำให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออกมาอย่าอ่อนโยน พร้อมส่งเสริมกระบวนการผลัดผิวให้ดีขึ้น ส่งผลให้ผิวสดใส และกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกพลัม ช่วยเติมน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน ที่สำคัญตัว Peeling Gel ตัวนี้ยังไม่มีส่วนผสมของ Mineral Oil หรือสีสังเคราะห์ ที่ทำให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วยนะคะ ทำให้อ่อนโยนต่อผิวมากๆ เลยค่ะ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ปริมาณ : 100 ml ราคา : 600 บาท

3. AHA Cleansing Research Gel Peeling B

AHA Cleansing Research Gel Peeling B สำหรับตัวนี้เป็นเจลขัดผิวแบรนด์ AHA จากประเทศญี่ปุ่น เป็นเจลที่มีส่วนผสมของกรด Malic กับอณูผงบุก ช่วยกำจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตกค้างบนผิวและรูขุมขนได้อย่างหมดจด และช่วยลดความสกปรกสะสมที่หลงเหลือจากการล้างหน้า ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น จากส่วนผสมของเซราไมด์จากเปลือกข้าว ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง และแห้งกร้านหลังใช้งาน อ่อนโยนกับผิวมากๆ ไม่มีส่วนผสมของสีสังเคราะห์และแอลกอฮอล์ค่ะ

ปริมาณ : 145 g ราคา : 370 บาท

4. BioAqua Rice Exfoliating Gel

BioAqua Rice Exfoliating Gel ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งเจลขัดผิวจากประเทศญี่ปุ่น มีส่วนผสมที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเช่น ข้าว ส้มและว่านหางจระเข้ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากอ่อนโยนและหมดจด และช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ กระชับรูขุมขน พร้อมทั้งช่วยควบคุมความมัน ทำให้ผิวดูอ่อนวัยขึ้น และมีส่วนผสมของกลีเซอรีน ช่วยเตมความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน เนื้อเจลละเอียดเนียนนุ่ม อ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองค่ะ

ปริมาณ : 140 g ราคา : 199 บาท

5. Holika Holika Lazy & Easy Smooth Egg Peeling Gel

Holika Holika Lazy & Easy Smooth Egg Peeling Gel เป็น Peeling Gel ของแบรนด์ Holika Holika จากประเทศญี่ปุ่น เป็นเจลขัดผิวที่มีส่วนผสมหลักจากสารสกัดไข่แดง บลูเบอร์รี่และน้ำตาล ช่วยกำจัดเซลล์ผิวเก่า ดูดซับสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวข่าวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป้นธรรมชาติ และช่วยให้ผิวเรียบเนียนน่าสัมผัส แถมตัวนี้ยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม พร้อมช่วยให้ผิวกระชับขึ้นด้วย อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของสารซิลิโคนและน้ำมันมิเนอรัล ไม่ทำให้เกิดการระคายผิว ผิวบอบบางและแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ

ปริมาณ : 140 ml ราคา : 390 บาท

6. Nature Republic Super Aqua Max Soft Peeling Gel

Nature Republic Super Aqua Max Soft Peeling Gel ตัวนี้เป็นเจลขัดผิวจากแบรนด์เกาหลี Nature Republic ที่มีส่วนผสมของ Sea Grape Extract จากทะเลน้ำลึกของฮาวาย ที่ดูดซับเอาวิตามินแร่ธาตุในท้องทะเล เช่น กรดอะมิโนและวิตามินต่าง ๆ ให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นและมีน้ำมีนลวลขึ้น สามารถขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกได้อย่างอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว และช่วยให้หน้าที่มีรอยแดงจางลงได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ

ปริมาณ : 155 ml ราคา : 650 บาท

7. La Roche-Posay Effaclar Micro-Peeling Gel

La Roche-Posay Effaclar Micro-Peeling Gel สำหรับตัวนี้เป็น Peeling Gel จากแบรนด์ La Roche-Posay ใครมีปัญหาเรื่องสิว ผิวมัน รูขุมขนกว้างต้องตัวนี้เลยค่ะ เป็นเจลขัดผิวที่มีส่วนผสมของ Salicylic และ LHA 2% ช่วยลดรอยสิวและจุดด่างดำให้จางลง ให้สีผิวกลับมาเนียนสม่ำเสมอกัน เป็นสูตรอ่อนโยนกับผิว ผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนัง ปราศจากสารก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น สี แอลกอฮอล์ และสารกันเสีย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวค่ะ แถมตัวนี้ยังสามารถใช้ได้ทั้งที่มือหรือหน้าเปียกอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ : 150 g ราคา : 890 บาท

8. Meishoku DETCLEAR BRIGHT & PEEL PEELING JELLY

Meishoku DETCLEAR BRIGHT & PEEL PEELING JELLY ตัวนี้เจลขัดผิวของแบรนด์ Meishoku จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีส่วนผสมของ AHA 2 ชนิด Malic Acid และ Tartaric Acid ช่วยกำจัดสิ่งตกข้างบนผิวหนังลดความหมองคล้ำ ให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นนอย่างเป็นธรรมชาติ และมีส่วนผสมของ BHA จาก Willow Bark Extract ช่วยกำจัดสิ่งตกข้างในรูขุมขน ให้รูขุมขนสะอาด ลดการเกิดการอุดตัน ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว และช่วยให้รูขมขนกระชับขึ้น ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น อ่อนโยนต่อผิวมากๆ อีกด้วยนะคะ

ปริมาณ : 170 gml ราคา : 790 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 8 Peeling gel เจลขัดผิว ที่เรานำมาฝาก ใครถูกใจตัวไหนลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองผิวสวย ขาวกระจ่างใสขึ้นแน่นอนจ้า...

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่