รีวิวเซรั่ม D.ELI RAINBOW ALGAE SERUM เซรั่มลดรอยสิว ที่เห็นผลดีที่สุด

อ่าน 14,006

รีวิวเซรั่มลดรอยสิว D.ELI RAINBOW ALGAE SERUM เป็นเซรั่มสาหร่ายสีรุ้งอันดับ 1 ของไทยจากแบรนด์ D.ELI (ดีอีลี่) ตัวช่วยของคนมีรอยสิว รอยดำ รอยแดง จุดด่างดำ ให้จางลงอย่างเห็นผล

ปัญหาสิว รอยสิว เรียกว่าเป็นปัญหาหนักใจคุณสาวๆ ลำดับต้นๆ เพราะกว่าจะรักษาสิวให้หายขาดว่าใช้เวลานานแล้ว รักษารอยสิว รอยดำ รอยแดงจากสิวดันใช้เวลายิ่งกว่า จะรอให้หายเองตามธรรมชาติก็เป็นเดือน จะเข้าคอร์สทำหน้าใสในคลินิกก็แพงอีก ยิ่งช่วงนี้ต้องใส่แมสปิดปาก สิวแพ้แมสก็พาลจะขึ้นตลอด แบบนี้ก็ต้องวนลูปรักษาสิว รอยดำ รอยแดงจากสิวไม่หมดสิ้น แต่โชคดีที่เดี๋ยวนี้มีผลิตภัณฑ์มากมายที่ช่วยรักษารอยสิว รอยดำ รอยแดง รวมถึงฝ้า กระ และจุดด่างดำโดยเฉพาะ ไม่ต้องเข้าคอร์สรักษารอยดำในคลินิกแพงๆ ก็สามารถมีใบหน้าที่เนียนใสเกลี้ยงเกลาได้ อย่างเซรั่มลดรอยสิวของ ดีอีลี่ หรือ D.ELI RAINBOW ALGAE SERUM ที่ GangBeauty จะนำมารีวิวในวันนี้ บอกเลยว่าดี เห็นผลในราคาที่จับต้องได้ค่ะ

สำหรับเซรั่มลดรอยสิว ดีอีลี่ เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติเข้มข้น โดยเฉพาะสารสกัดสำคัญอย่างสาหร่ายสีรุ้ง หรือ Rainbow Algae ในมหาสมุทรแอตแลนติก ซึ่งมี CYWHITE ทำหน้าที่ยับยั้งการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานินของชั้นผิว จึงช่วยให้รอยสิว รอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ และจุดด่างดำดูจางลง ทั้งยังปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสมีออร่าด้วย

ตัวเซรั่มของเขามีความเข้มข้น เนื้อใส แต่บางเบามาก เกลี่ยแป๊บเดียวก็ซึมลงสู่ผิวหน้าแล้ว หลังใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะสังเกตได้เลยว่าผิวหน้ากระจ่างใส ผิวดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติขึ้นจริงๆ ค่ะ

คนที่หน้าแพ้หรือเป็นสิวอยู่ ก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าสิวจะเห่อขึ้นมา เพราะเซรั่มของดีอีลี่ ยังมีส่วนผสมของวิตามินอี ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว รักษาแผลเป็น ลดริ้วรอย ป้องกันอันตรายจากรังสียูวี เสริมทัพด้วยสารสกัดทรงคุณค่าจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยยับยั้งการอักเสบ ลดการระคายเคือง บรรเทาอาการแสบร้อนบนผิวหนัง พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำสุขภาพดี ปิดท้ายด้วยส่วนผสมจากคาโมมายล์ ที่ช่วยลดอาการอักเสบ แพ้ ระคายเคือง ทั้งยังมีคุณสมบัติต้านแบคทีเรีย และยังช่วยรักษาสิวไปในตัวด้วยนะ

จุดเด่นสำคัญที่ทำให้เซรั่มลดรอยสิวของดีอีลี่  ต่างจากแบรนด์ทั่วไปในท้องตลาดคือการใช้สารสกัดบริสุทธิ์จากใต้ทะเลลึกอย่างสาหร่ายสีรุ้ง ที่มีคุณสมบัติช่วยลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งผลิตภัณฑ์นี้ยังถูกพัฒนาโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ จึงมั่นใจได้เลยในเรื่องของความปลอดภัย แถมยังใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่เข้มข้น เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ บำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสไร้สิวด้วย

ไม่แปลกใจเลยค่ะที่เซรั่มลดรอยสิวของ D.ELI RAINBOW ALGAE SERUM จะเป็นเซรั่มสาหร่ายสีรุ้งอันดับ 1 ของไทย ที่ช่วยลดรอยดำ รอยสิว ฝ้า กระ อย่างเห็นผล ใช้แล้วหน้าใส ผิวดูดีขึ้น แบบนี้จะให้ไม่รักได้อย่างไร

สำหรับเซรั่ม D.ELI RAINBOW ALGAE SERUM มีทั้งหมด 2 ไซส์ คือ 10 มล. ราคา 290 บาท และ 30 มล. ราคา 590 บาท ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้ตามช่องทางจำหน่ายด้านล่างนี้เลย

ช่องทางการจัดจำหน่าย

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่