9 แชมพูสำหรับผมมัน 2024 ช่วยลดผมมัน ผมขาดร่วง

อ่าน 7,593

แนะนำ 9 แชมพูสำหรับผมมัน แชมพูช่วยลดผมมัน แชมพูรักษาผมขาดร่วง ให้ผมนุ่มลื่นสลวย แดดร้อนๆ อยากนี้นอกจากปัญหาหน้ามันเยิ้มจะหนักหนาสาหัสแล้ว ชาวผมมันอย่างเราๆ ก็คูณสองไปเลยค่ะ ยิ่งร้อนผมก็ยิ่งมัน ผมที่เซ็ตจัดทรงมาสวยๆ ก็เละไม่เป็นท่าเลยค่ะ เป็นปัญหาที่แก้ยากมากๆ วันนี้ GangBeauty เลยมีตัวช่วยมาฝากค่ะ จะทำให้ผมหายมันก็ต้องเริ่มกันตั้งแต่แชมพูสระผมกันเลยค่ะ เริ่มต้นมาดี รับรองความมันบนเส้นผมหายไปแน่นอน ซึ่งวันนี้ที่เรานำมาฝากเป็นแชมพูสระผมสำหรับผมมันโดยเฉพาะเลยค่ะ ออกมาเพื่อดูแลปัญหาผมมัน ใช้แล้วช่วยให้ผมมันน้อยลง ให้ผมเงางาม สลวยสุขภาพดี เรื่องผมขาดร่วงก็หายห่วงไปเลยได้เลย จะมีแบรนด์ไหนน่าซื้อมาใช้บ้างตามไปดูกันเลยกับ 9 แชมพูสำหรับผมมัน ช่วยลดผมมัน ผมขาดร่วง

1. BERGAMOT THE ORIGINAL EXTRA DELICATE SHAMPOO

แชมพูสำหรับผมมัน BERGAMOT THE ORIGINAL EXTRA DELICATE SHAMPOO เป็นแชมพูขจัดความมันส่วนเกินพร้อมรักษาสมดุลของหนังศีรษะที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากสมุนไพรและพืชหลายชนิดที่ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้อย่างดีเยี่ยม และช่วยลดความมันส่วนเกินบนเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังเป็นแชมพูที่อ่อนโยนกับเส้นผมปราศจากสาร SLS, SLES และสารซิลิโคน ใช้แล้วไม่ทำลายเกราะป้องกันเส้นผมตามธรรมชาติ ไม่ทิ้งสารเคมีตกค้างไว้บนเส้นผมค่ะ

ปริมาณ : 310 ml. ราคา : 189 บาท

2. Schwarzkopf Extra Care Ginger Scalp Boost Purify Shampoo

Schwarzkopf Extra Care Ginger Scalp Boost Purify Shampoo สำหรับตัวนี้เป็นแชมพูสำหรับผมมันจากแบรนด์ Schwarzkopf เป็นแชมพูที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากรากขิงเข้มข้น ที่ช่วยขจัดความมันส่วนเกินที่เกาะอยู่ตามหนังศีรษะเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดผมมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยกระตุ้นรากและรูขุมขนบนหนังศีรษะให้มีการไหลเวียนดีขึ้น ส่งผลให้หนังศีรษะมีความสมดุล นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของโปรตีนที่ช่วยถนอมบำรุงหนังศีรษะ ทำให้หนังศีรษะมีสุขภาพดี ผมนุ่ม ไม่พันกันค่ะ

ปริมาณ : 400 ml. ราคา : 199 บาท

3. Plantnery Tea Tree Purify Shampoo

แชมพูสำหรับผมมัน  Plantnery Tea Tree Purify Shampoo ตัวนี้เป็นแชมพูจากแบรนด์ Plantnery ใครมีปัญหาทั้งผมมันเยิ้ม และเป็นสิวรอบกรอบหน้า ตัวนี้ช่วยได้ค่ะ เพราะแชมพูตัวนี้มีส่วนผสมของ ทีทรีออยล์ ช่วยกำจัดความมันบนหนังศีรษะได้อย่างหมดจด และยังช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่อาจจะก่อปัญหาหนังศีรษะคันในภายหลังได้ ช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนเลือด พร้อมทั้งบำรุงทำให้หนังศีรษะและเส้นผม มีความแข็งแรง เพิ่มการเจริญเติบโตของเส้นผมใหม่ อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง และไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน SLS และ SLES ค่ะ

ปริมาณ : 300 ml. ราคา : 590 บาท

4. Kerastase Specifique Bain Divalent Balancing Shampoo

แชมพูสำหรับผมมัน Kerastase Specifique Bain Divalent Balancing Shampoo สำหรับตัวนี้เป็นแชมพูที่ขึ้นชื้อเรื่องดูและผมมากๆ จากแบรนด์ Kerastase มีส่วนผสมของ Vitamin B6 ที่มีประสิทธิภาพในการยับยั้งการผลิตน้ำมันส่วนเกินบนหนังศีรษะได้อย่างเห็นผล ชำระล้างสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก พร้อมควบคุมความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะได้อย่างดีเยี่ยม แต่ยังคงไว้ซึ่งความชุ่มชื้น เส้นผมนุ่มลื่น เปล่งประกายสุขภาพผมที่ดี ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าใช้ได้โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนที่ก่อให้เกิดการอุดตันในหนังศีรษะค่ะ

ปริมาณ : 350 ml. ราคา : 1,020 บาท

5. Herbal Essences Revitalise Blue Ginger & Micellar Shampoo

Herbal Essences Revitalise Blue Ginger & Micellar Shampoo เป็นแชมพูจากแบรนด์ Herbal ที่เราคุ้นชื่อกันดี และเป็นอีกหนึ่งแชมพูี่คนผมมันนิยมใช้กันค่ะ มีส่วนผสมของสารสกัดจากขิงหรือสาหร่ายทะเล ทำหน้าที่ช่วยขจัดสารอนุมูลอิสระ และช่วยชะล้างสิ่งสกปรกบนเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยน สระแล้วไม่ทำให้ผมแห้งเกินไป และยังช่วยลดการสะสมของเชื้อโรค และช่วยลดอาการคันและอาการอักเสบบนหนังศรีษะค่ะ

ปริมาณ : 400 ml. ราคา : 199 บาท

6. Yves Rocher BHC V2 Purifying Shampoo

แชมพูสำหรับผมมันสุดฮิต เรื่องของผมจะขาดตัวนี้ไปได้ยังไงกับ Yves Rocher BHC V2 Purifying Shampoo แชมพูสูตรสำหรับผมมันโดยเฉพาะจากแบรนด์ Yves Rocher มีส่วนผสมของสารกลัดหลักจากเนตเทิล ช่วยต่อต้านการอักเสบและควบคุมการผลิตน้ำมันของหนังศีรษะ และมีส่วนผสมของอากาเว ที่ช่วยทำหน้าที่กระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตในระดับจุลภาค เพื่อสุขภาพผมแข็งแรง ให้ผมสะอาด ปราศจากความมันยาวนานถึง 48 ชั่วโมง อ่อนโยนกับหนังศีรษะ ใช้ได้ไม่กลัวระคายเคืองค่ะ

ปริมาณ : 300 ml. ราคา : 298 บาท

7. L'Occitane Purifying Freshness Shampoo

L'Occitane Purifying Freshness Shampoo เป็นอีกหนึ่งแชมพูที่เหมาะสำหรับสาวผมมันจากแบรนด์ L'Occitane มีส่วนผสมของสารสกัดน้ำมันหอมระเหยทั้ง 5 ชนิด ช่วยขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกบนเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนหนังศรีษะซึ่งเป็นต้นตอของปัญหาต่างๆ ทั้งอาการคัน รังแคและอาการอักเสบต่างๆ ช่วยให้หนังศีรษะเย็นสบายและผ่อนคลายขณะที่ใช้ ราวกับได้ทำสปาผม แถมยังช่วยลดผมร่วงอีกด้วยนะคะ ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนด้วยค่ะ

ปริมาณ : 300 ml. ราคา : 950 บาท

8. Khaokho Talaypu สูตร พรีเมียมขิงและโสม

Khaokho Talaypu ใครกำลังมองหาแชมพูลดผมมันแบบออร์แกนิคอยู่ต้องตัวนี้เลยค่ะจากแบรนด์ Khaokho เป็นแชมพูสำหรับผมมัมที่มีส่วนผสมของธรรมชาติอย่างขิงและโสม ช่งยกำจัดความมันและความสกปรกบนหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี และยังช่วยบำรุงให้หนังศีรษะของคุณมีความสมดุลและแข็งแรงขึ้น อ่อนโยนต่อผิวมากๆ เลยค่ะ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีรุนแรง 9 ชนิด และปราศจากสารซิลิโคน

ปริมาณ : 330 ml. ราคา : 99 บาท

9. Kaff & Co. Ginger Rhizome & Kaffir Lime Shampoo (Oily Scalp)

Kaff & Co. Ginger Rhizome & Kaffir Lime Shampoo (Oily Scalp) สำหรับตัวนี้เป็นแชมพูผมมันจากแบรนด์ Kaff & Co. เป็นแชมพูที่เน้นส่วนผสมหลักจากสมุนไพรที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการกำจัดความมัน ไม่ว่าจะเป็นมะคำดีควายที่ช่วยลดการขาดหลุดร่วง มะขามป้อมซึ่งมีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระและลดการเกิดผมหงอกก่อนวัย ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและปรับสมดุลบนหนังศีรษะ ทำความสะอาดสิ่งตกค้างได้หมดจด ให้ผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก เป็นแชมพูที่อ่อนโยนกับผมมากๆ ไม่มีส่วนผสมของสาร SLS SLES ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสารกันเสีย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ

ปริมาณ : 300 ml. ราคา : 450 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 9 แชมพูสำหรับผมมัน ที่เรานำมาฝาก ใครมีปัญหาผมมัน ผมร่วง ลองหาซื้อใช้กันดูนะคะ ช่วยได้จริงจ้า

สกินแคร์a

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่