7 คลินิกฉีดโบท็อก 2024 หน้าเรียวสวย ลดกราม ลดริ้วรอย

อ่าน 13,140

แนะนำ 7 คลินิกฉีดโบท็อกที่ไหนดี 2022 หน้าเรียวสวย ลดกราม ลดริ้วรอย

สำหรับใครที่มีปัญหาหน้าบาน อย่างมีใบหน้าที่เรียวเล็กเข้ารูปแต่จะทุบแล้วทำใหม่เลยใจเจ้ากรรมก็ไม่แข็งพอ การฉีดโบท็อกเลยเป็นอีกทางเลือกที่สามารถช่วยให้หน้าเรียวสวยได้ตามใจสั่งค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมีคลินิกฉีดโบท็อกคุณภาพเยี่ยมมาฝากค่ะ บริการดี คุณหมอเก่ง ให้คำปรึกษาก่อนฉีดทุกเคส รับรองได้หน้าเรียวตามที่ต้องการแน่นอนค่ะ จะมีคลินิกไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยกับ 7 คลินิกฉีดโบท็อกถูกและดี หน้าเรียวสวย ลดกราม ลดริ้วรอย

1. SLC Siam Laser Clinic

SLC Siam Laser Clinic เป็นคลินิกฉีดโบท็อกที่สาวๆ หลายๆ ใคนไว้วางใจ บริการโดยทีบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามโดยเฉพาะ สำหรับการฉีดโบท็อกของทางคลินิกเป็นโบท็อกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากลว่าอัตราการเกิดผลข้างเคียงค่อนข้างต่ำ อีกทั้งไม่ได้ส่งผลต่อชีวิตประจำวัน ฉีดแล้วสามารถกลับบ้านได้เลย ได้ตามแบบที่ต้องการแน่นอนค่ะ

พิกัด : 4 4/1-4/2 ถนน พระรามที่ ๑ แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

เบอร์โทร : 02-255-0120-1

เว็บไซต์ : https://www.slcclinic.com/contact-us

Facebook : SLCclinic

2. Gangnam Clinic

คลินิกฉีดโบท็อก Gangnam Clinic สำหรับที่นี้เป็นคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามชื่อดังที่ใช้เทคโนโลยีสุดทันสมัยจากเกาหลีใต้มาให้บริการ สำหรับการฉีดโบท็อกของทางคลินิกเป็นการฉีดโดยแพทย์เฉพาะทาง แต่ละครั้งทีมแพทย์จะประเมินใบหน้า ลักษณะผิว บริเวณที่ทำ เพื่อให้การฉีด Botox ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ตัวโบท็อกมีให้เลือกถึง 3 แบรนด์ พร้อมด้วยบริการเฝ้าตรวจเช็คอาการหลังการฉีดอย่างใกล้ชิด มั่นใจได้เลยว่าได้หน้าเรียวสวย และปลอดภัยแน่นอนค่ะ

พิกัด : อาคารสยามสแควร์วัน ชั้น6 เลขที่ 388 ถนน พระรามที่ ๑ แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

เบอร์โทร : 090-665-3616

เว็บไซต์ : https://www.gangnamclinicth.net/

Facebook : gangnamclinic 

3. meko clinic

คลินิกฉีดโบท็อก meko clinic เป็นคลินิกชื่อดังจาก Let Me In Thailand ให้บริการโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าโดยเฉพาะ สำหรับการฉีดโบท็อก ก่อนการฉีดทีมแพทย์จะทำการประเมินและวิเคราะห์ใบหน้าเบื้องต้นก่อนว่า ควรฉีด Botox ในปริมาณกี่ Unit และใช้ยี่ห้อไหนจึงจะสามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุดมากที่สุด ซึ่งทางคลินิกมีให้เลือก 2 ยี่ห้อ คือ Botox ของแท้ 100% ที่ผ่านการรับรองจากประเทศเกาหลีใต้และประเทศสหรัฐอเมริกาค่ะ

พิกัด : เมโกะ คลินิก สาขาจตุจักร Meko Clinic Jatujak คลินิกเสริมจมูก ตาสองชั้น โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม ปรับรูปหน้า 1060 ถ. พหลโยธิน แขวง จอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

เบอร์โทร : 081-272-0022

เว็บไซต์ : https://mekoclinic.com/

Facebook : mekobeauty

4. Rajdhevee Clinic

คลินิกฉีดโบท็อก Rajdhevee Clinic เป็นคลินิกด้านความงามแบบครบวงจรโดยทีบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทุกบริการล้วนได้มาตรฐานสากล สะอาดและปลอดภัย สำหรับการฉีดโบท็อกของทางคลินิกมาพร้อมกับราคาที่จับต้องได้ นอกจากนี้ ผู้เข้ารับบริการยังสามารถปรึกษากับทีมแพทย์โดยตรงได้อีกว่าควรเลือกใช้ Botox จากแบรนด์ไหน ตอบโจทย์ความต้องการได้ดีที่สุดค่ะ

พิกัด : 888/42 ด้านหลังอาคารมหาทุนพลาซ่า ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. 10330

เบอร์โทร : 02-251-5588, 02-254-5777

เว็บไซต์ : https://www.rcskinclinic.com/

Facebook : rcClub

5. V Square Clinic

V Square Clinic เป็นคลินิกฉีดโบท็อกโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าที่ได้รับความนิยมและการันตีคุณภาพด้วยรีวิวบนโลกออนไลน์ สำหรับการฉีดโบท็อกของทางคลินิกมีให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งรับรูปหน้าบริเวณกราม ลดโหนกแก้ม ลดริ้วรอยบนใบหน้า ลดปีกจมูกให้ดูเรียวสวย และกระชับสัดส่วน โดยคุณหมอจะให้คำปรึกษาก่อนทำอย่างละเอียด

พิกัด : 388 ถนน พระรามที่ ๑ แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

เบอร์โทร : 093-110-9000

เว็บไซต์ : https://www.vsquareclinic.com/

Facebook : VsquareClinic

6. Apex Medical Center

คลินิกฉีดโบท็อก Apex Medical Center เป็นคลินิกด้านความงามแบบรบวงจร โดยเฉพาะเรื่องการฉีดโบท็อก ทางคลินิกให้บริการแบบได้มาตรฐานและปลอดภัย ใช้เครื่องมือที่ทันสมัยและดำเนินการโดยทีมแพทย์ระดับผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นฉีดโบท็อกเพื่อปรับรูปหน้าหรือยกกระชับสัดส่วน คุณหมอก้สามารถทำให้ได้หมด ปรึกษาคุณหมอก่อนทำทุกเคส รับรองได้แบบที่ใจต้องการแน่นอนค่ะ

พิกัด : 26 ถ. สุขุมวิท แขวง คลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

เบอร์โทร : 085-000-0855

เว็บไซต์ : https://www.apexprofoundbeauty.com/

Facebook : ApexMedicalCenterPloenchit

7. ตรีสุรางค์ คลินิก

ตรีสุรางค์ คลินิก เป็นอีกหนึ่งคลินิกด้านความงามแบบครบวงจร โดยคุณหมออ๊อม หรือ พญ. ตรีสุรางค์ ลิ้มไพบูลย์ สำหรับการฉีดโบท็อกของทางคลินิกเป็นการฉีดโบท็อกขั้นสูง ฉีดโบท็อกออกมาแล้วดูเป็นธรรมชาติ และทางตรีสุรางค์คลินิก ยังมีบริการฟิลเลอร์ ร้อยไหม ดูแลผิวพรรณ ลด ฝ้า กระ และ ชะลอวัยโดยเทคนิคต่างๆ จากประเทศเกาหลี และ ดูไบอีกด้วยนะคะ

พิกัด : 531 1794 ซ. ลาดพร้าว 62 แขวง วังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310

เบอร์โทร : 099-562-4446

เว็บไซต์ : https://www.treesurangclinic.com

Facebook : Treesurangclinic

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 7 คลินิกฉีดโบท็อกที่เรานำมาฝาก ใครอยากเพิ่มความสวยด้วยการฉีดโบท็อกลองเข้าปรึกษาคุณหมอกับทางคลินิกที่เราแนะนำได้เลยจ้า

คลินิก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่