8 เซรั่มรักษาฝ้า ยี่ห้อไหนดี 2024 กระ จุดด่างดำ อัปเดตใหม่ล่าสุด

อ่าน 9,790

แนะนำ 8 เซรั่มรักษาฝ้า กระ ตัวเด็ด ใช้แล้วผิวกระจ่างใส สุขภาพดี ออร่าจับ อัปเดตใหม่ล่าสุด

แสงแดดเป็นอะไรที่ทำร้ายผิวได้มากที่สุดจริงๆ พอตากแดดเยอะๆ ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ก็พากันขึ้นเต็มหน้า กว่าจะจางลงก็ต้องใช้เวลา ทำให้เราต้องดูแลและบำรุงผิวหน้าให้มากเป็นพิเศษ วันนี้ GangBeauty เลยมีเซรั่มรักษาฝ้า กระตัวร้ายมาฝากค่ะ เป็นเซรั่มที่ช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างตรงจุด ให้ผิวหน้าของเรากลับมาเนียนใส เปล่งปลั่ง สีผิวก็สม่ำเสมอกันด้วย จะมีแบรนด์ไหนน่าซื้อมาใช้บ้าง ตามไปดูกันเลยกับ 8 เซรั่มลดฝ้า กระ ตัวเด็ด ใช้แล้วผิวใส สุขภาพดี ออร่าจับ

1. Jula's Herb Longan Melasma Serum

Jula's Herb Longan Melasma Serum เป็นเซรั่มลดฝ้า กระ จากแบรนด์ Jula's Herb ที่เราคุ้นเคยกันดี ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้นจากเมล็ดลำไย ที่มีสาร Prolongan 2 เป็น Anti-oxidants ช่วยลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด ให้ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากมะเฟือง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนั้นยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ริ้วรอยต่างๆ ตื้นขึ้น แถมยังอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองด้วยค่ะ

ปริมาณ : 40 ml. ราคา : 245 บาท

2. CLINIQUE Even Better Clinical Dark Spot Corrector & Optimizer

CLINIQUE Even Better Clinical Dark Spot Corrector & Optimizer สำหรับตัวนี้เป็นเซรั่มรักษาฝ้า กระจากแบรนด์ CLINIQUE เป็นแบรนด์ที่ใช้นวัตกรรมการเก็บเนื้อเซรั่มแยกกันเป็น 2 ส่วนคือ CL-302 Complex ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และรอยสิวให้ดูจางลง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน และมีส่วนผสมของสารสกัดยีสต์ และกรดซาลิซีลิค ที่เข้ามาเสริมการผลัดผิวชั้นนอกเพื่อให้สีผิวสม่ำเสมอกันมากขึ้น อีกส่วนเป็น Interrupter Complex ที่มีส่วนผสมของสารสกัดชาเขียวจากประเทศญี่ปุ่นสารสกัดรากมัลเบอร์รี่ และสารสกัดจากรำข้าว เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และป้องกันการถูกทำร้ายของผิวค่ะ

ปริมาณ : 50 ml. ราคา : 3,990 บาท

3. KIEHL’S Clearly Corrective Dark Spot Solution

KIEHL’S Clearly Corrective Dark Spot Solution เป็นเซรั่มลดฝ้า กระ จุดด่างดำ จากแบรนด์ดังอย่าง KIEHL’S มีส่วนผสม Activated C ที่ช่วยจัดการกับปัญหาความหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำให้จางพร้อมปกป้องผิวจากการก่อตัวของเม็ดสีใหม่ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และมีส่วนผสมของสารสกัดจาก White Birch ช่วยฟื้นฟูและให้อาหารผิว และมีสารสกัดจากดอกโบตั๋น ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 1,950 บาท

4. Nivea Luminous 630 Spotclear Treatment

Nivea Luminous 630 Spotclear Treatment สำหรับตัวนี้เป็นเซรั่มลดฝ้า กระจากแบรนด์ Nivea เป็นเซรั่มที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและฝ้าจากแสงแดดที่สะสมมายาวนาน 10 ปี ให้จางลงได้ภายใน 4 สัปดาห์ โดยมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนและวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระชับขึ้น รูขุมขนเล็กลง เผยผิวหน้าที่เนียนนุ่ม กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไร้ปัญหาฝ้า กระคอยกวนใจค่ะ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 990 บาท

5. Olay Luminous Niacinamide + AHA Super Serum

Olay Luminous Niacinamide + AHA Super Serum เป็นเซรั่มลดฝ้าจากแบรนด์ Olay ที่มีส่วนผสมของ Niacinamide และ AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และช่วยเสริมเกาะป้องกันผิว และช่วยลดเลือนฝ้าแดด รอยกระ รอยสิว และจุดด่างดำให้จางลงได้อย่างตรงจุดภายใน 2 สัปดาห์ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง และไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, ซัลเฟต, มิเนอรัล ออยล์, พาทาเลตและปิโตรลาทัมค่ะ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 999 บาท

6. KA EXPERT ANTI MELASMA SERUM

KA EXPERT ANTI MELASMA SERUM สำหรับตัวนี้เป็นเซรั่มรักษาฝ้า กระ จากแบรนด์ KA เป็นเนื้อเซรั่มสูตรรักษาฝ้าแบบเร่งด่วน ผิวดูดีกระจ่างใสขึ้นใน 7 วัน มีส่วนผสมเข้มข้นของสารสกัด Alpha Arbutin จากแบร์เบอร์รี่ธรรมชาติ 100% ทำงานร่วมกับ INNO MelanoOff™ ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำให้จางลงอย่างมีประสิทธิภาพ ฟื้นฟูบำรุงผิวที่เคยหมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น พร้อมกับให้ความชุ่มชื้นกับผิว ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของสารไฮโดรควิโนน ปราศจากแอลกอฮอล์ และพาราเบนค่ะ

ขนาด : 7 / 15 g. ราคา : 49 / 189 บาท

7. NAMI I'm Fresh Bright & White Serum

NAMI I'm Fresh Bright & White Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มรักษาฝ้าจากแบรนด์ NAMI ที่เราคุ้นเคยกันดี เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมหลักของสารสกัดจากหัวไชเท้าเกาหลีเข้มข้น และมัลเบอร์รี่สกัดเข้มข้ม ที่อุดมไปด้วยวิตามิน B3 ,วิตามินE ,กลูต้าไธโอน และอโลเวร่า ช่วยจัดการปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำให้จางลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน เผยผิวที่ขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสด้วยค่ะ

ปริมาณ : 7g. ราคา : 39 บาท

8. EUCERIN UltraWhite Spotless Double Booster Serum

EUCERIN UltraWhite Spotless Double Booster Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มลดฝ้า กระ จากแบรนด์ EUCERIN เป็นเซรั่มลดฝ้าเข้มข้นในบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ที่เก็บเซรั่มแยกกัน เพื่อคงความสดใหม่ ให้ประสิทธิภาพสูงสุดทุกครั้งที่ใช้ หลอดสีชมพูทองเป็น Thiamidol เข้มข้นช่วยลดเลือนปัญหาฝ้าแดด กระ และจุดด่างดำได้อย่างตรงจุดถึงต้นตอ ให้จางลงอย่างเห็นได้ชัด โดยที่ไมทำให้ผิวไม่ไวต่อการเกิดจุดด่างดำ และลดการเกิดซ้ำด้วยค่ะ ส่วนหลอดที่ขาวเป็น Pure Hyaluron เข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิว ให้ผิวกลับมากระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่ทชื้น อิ่มฟู ภายใน 2 สัปดาห์

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 1,200 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 8 เซรั่มรักษาฝ้า กระ ที่เรานำมาฝาก ใครมีปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำคอยกวนใจ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองจางลงแน่นอนค่ะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่