10 ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย 2024 ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น

อ่าน 16,866

แนะนำ 10 ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด ไม่อุดตันผิว ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น

เพราะแสงแดดประเทศไทยรุนแรงกับผิวสวยๆ ของเราเหลือเกิน ฉะนั้นเวลาจะออกไปไหนเราต้องโบกครีมกันแดดมากเป็นพิเศษหน่อย ยิ่งใครที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่ายก็เพิ่มความยุ่งยากในการเลือกครีมกันแดดไปอีกหนึ่งระดับ เพราะถ้าไม่เลือกให้ดี ก่อนจะกันแดด สิวอาจจะขึ้นก่อนก็ได้ค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมีครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายมาฝาก เป็นครีมกันแดดที่อ่อนโยนกับผิว ไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง ไม่อุดตันผิวหน้าและสามารถปกป้องผิวหน้าสวยๆ ของเราจากรังสียูวีได้เป็นอย่างดี จะมียี่ห้อครีมกันแดดไหนบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยกับ 10 ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่อุดตัน ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น

1. SUN BREAD SUN BEST ANTIOXIDANT SUN CREAM HYBRID SUNSCREEN SPF 50 PA +++

เริ่มต้นกันด้วยครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายถูกและดีจากแบรนด์ที่กำลังมาแรงอย่าง SUN BREAD SUN BEST กับครีมกันแดดสูตร ANTIOXIDANT SUN CREAM HYBRID SUNSCREEN SPF 50 PA +++ เป็นครีมกันแดดสูตรอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน สีสังเคราะห์ สารกันบูด สารสกัดที่ได้มาจากการทำน้ำมันปิโตรเลียม และน้ำหอมสังเคราะห์จากสารเคมี ปลอดภัยสำหรับคนเป็นสิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายที่สุดค่ะ แถมเนื้อครีมเป็นแบบ HYBRID SUNSCREEN เนื้อบางเบานุ่มฟู ทาแล้วไม่เหนอะหนะผิว ไม่เป็นคราบ ไม่ทำให้หน้าขาววอก และไม่ทำให้อุดตัน สามารถทาทับกับเมคอัพได้เลย ช่วยป้องกันผิวได้ทั้งจากรังสี UVA และ UVB กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มระหว่างวัน แถมติดทนนานตลอดทั้งวัน และยังมีส่วนผสมอย่าง Alpha Arbutin , Niacinamide ( Vitamin B3 ) , Multisal Salicylic และ Salicylic Acid ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกันผิว ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ความหมองคล้ำต่างๆ ให้จางลง ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ถือว่าเป็นครีมกันแดดถูกและดีที่อยากแนะนำให้สาวๆ ได้ลองค่ะ

ปริมาณ 30 g. ราคา : 499 บาท ( Limited Edition )

ปริมาณ 20 g. ราคา : 349 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ :

Instagram : terryofficial.th หรือ https://www.instagram.com/terryofficial.th/

Facebook : terryofficial.th หรือ https://www.facebook.com/thailandterryofficial

LINE : @terryofficial ( มี@ ) หรือ https://bit.ly/35Ltsms

2. MizuMi UV WATER SERUM

ครีมกันแดดเนื้อเซรั่ม MizuMi UV WATER SERUM ตัวนี้เป็นครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายจากแบรนด์ MizuMi สูตรอ่อนโยนที่มีส่วนผสมของ Butylene Glycol และ Sodium Hyaluronate ช่วยป้องกันแสงแดดโดยใช้หลักการสะท้องรังสี UVA1/UVA2/UVB ซึ่งเป็นต้นเหตุของความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัยออกจากผิว พร้อมช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งเสีย เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบหลังเซทตัว ไม่อุดตันรูขุมขน ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์

ปริมาณ : 40 g. ราคา : 890 บาท

3. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+PA++++

ครีมกันแดด Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+PA++++ สำหรับตัวนี้เป็นครีมกันแดดสูตรสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ปกป้องผิวจากแสงแดดรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด มาพร้อมกับเทคโนโลยี Micro Defense เอสเซนส์เนื้อบางเบา ไม่ทำให้เมคอัพเปลี่ยนสี ช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ทำให้ติดทนยาวนานและลึกถึงชั้นไมโคร สามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้โดยที่เมคอัพไม่ลบเลือน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Hyaluronic acid และ Royal Jelly Extract ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ทาแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ที่สำคัญผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิวแล้วด้วยค่ะ

ปริมาณ : 50 g. ราคา : 420 บาท

4. CETAPHIL UVA/UVB Defense

ครีมกันแดดผิวแพ้ง่าย ต้องมีแบรนด์ CETAPHIL แน่นอน ขอแนะนำรุ่น CETAPHIL UVA/UVB Defense ตัวนี้เป็นครีมกันแดดเวชสำอางที่มีส่วนผสมที่อ่อนโยน เหมาะกับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้เทคโนโลยี Mexoryl SX, XL และ Tinosorb S ประสิทธิภาพสูงที่ช่วยปกป้องผิวชั้นนอกจากรังสี UVB นอกจากนี้ยังมีสารให้ความชุ่มชื้นในตัว ทาแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน และปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์

ปริมาณ : 50 ml. ราคา : 1,155 บาท

5. Claire Airy Essence UV Protector SPF50+ PA++++

Claire Airy Essence UV Protector SPF50+ PA++++ เป็นครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายสูตรลดอุณหภูมิผิวจากแบรนด์ Claire ช่วยปกป้องผิวได้ทั้งUVA, UVB, IR และ Bluelight ด้วย SPF50+/PA++++ มีส่วนผสมของ Fast absorbing ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและสดชื่น พร้อมช่วยล็อกความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 72 ชั่มโมง มีสารสกัดจากดอกฮิสซอฟ ทำหน้าที่ช่วยลดความเครียดให้ผิว สามารถใช้ได้ในทุกกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นทางน้ำหรือทางบก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียพาราเบน Sulfate Free สารอันตรายต่อปะการัง สีสังเคราะห์ ขี้ผึ้งหรือแว็กซ์เหลว และน้ำมันแร่ค่ะ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 850 บาท

6. Eucerin Sun Dry Touch Oil Control Face

ครีมกันแดดคนเป็นสิวตัวดัง Eucerin Sun Dry Touch Oil Control Face ตัวนี้เป็นครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายจากแบรนด์เวชสำอาง Eucerin เป็นเนื้อครีมกึ่งเจล มีส่วนผสมของสารแอลคาร์นิทีนที่ช่วยควบคุมความมันของผิวหน้าระหว่างวันได้ถึง 86% ทำให้หน้าไม่มันเยิ้ม ทำให้เมคอัพติดทนนาน ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF50+ และช่วยควบคุมความมันระหว่างวันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง นอกจากนั้นยังช่วยลดจุดด่างดำ ฝ้าแดดฝังลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สี และพาราเบนค่ะ

ปริมาณ : 50 ml. ราคา : 1,400 บาท

7. ANESSA Perfect UV Sunscreen Mild Milk

ANESSA Perfect UV Sunscreen Mild Milk เป็นครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายจากแบรนด์ ANESSA สูตรอ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้ตั้งแต่ผิวเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย SPF50+ PA++++ มีเทคโนโลยี Aqua Booster เพิ่มการปกป้องผิวเมื่อเจอเหงื่อและน้ำ ติดทนนานตลอดทั้งวัน เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะ แถมยังช่วยบำรุงผิวด้วยคุณค่าจากสารบำรุง 50% ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

ปริมาณ : 60 ml. ราคา : 950 บาท

8. LA ROCHE POSAY Anthelios Shaka Fluid

LA ROCHE POSAY Anthelios Shaka Fluid สำหรับตัวนี้เป็นครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายจากแบรนด์ LA ROCHE POSAY เป็นครีมเนื้อฟลูอิด ช่วยเสริมปราการปกป้องผิว และช่วยปกป้องผิวสูงสุดจากรังสี UVA/UVB อินฟราเรด และมลภาวะ ด้วย SPF50+/PA++++ นอกจากนั้นยังช่วยปกป้องผิวจากการเกิด ฝ้าจากแสงแดด จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัยที่เกิดจากแดดด้วยค่ะ แถมยังติดทนนาน กันได้ทั้งน้ำ และเหงื่อ ที่สำคัญปราศจากน้ำหอมและพาราเบนด้วยค่ะ ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง เหมาะกับทุกสภาพผิว

ปริมาณ : 50 ml. ราคา : 1,400 บาท

9. SOS Ultra Protect X3 UV Essence SPF50+ PA++++

SOS Ultra Protect X3 UV Essence SPF50+ PA++++ เป็นครีมกันแดดผิวแพ้ง่ายจากแบรนด์ SOS ช่วยปกป้องผิวแบบ X3 ทั้งรังสียูวี UVA/UVB แสงสีฟ้า และมลภาวะต่างๆ ตัวเนื้อครีมจะเป็นเนื้อฟิลม์บางๆ บนผิวคอยดูดซับรังสียูวี และแสงสีฟ้า พร้อมทั้งดักจับสิ่งสกปรก โลหะหนัก ควันบุหรี และฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5) ไม่ให้ซึมสู่ผิว หรืออุดตันรูขุมขน เป็นสูตรไฮยาลูรอนผสานกับวิตามินอี ช่วยฟื้นฟูและปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย อ่อนโยนกับผิวมากๆ ไม่มีส่วนผสมของสารที่อันตรายต่อผิวเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 419 บาท

10. NIVEA Sun Protect & White Oil Control Serum SPF 50+ PA+++

ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายขายดีในเซเว่น NIVEA Sun Protect & White Oil Control Serum SPF 50+ PA+++ มีส่วนผสมของ L-Carnitine ช่วยลดความมันได้ถึง 86%+ และช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVB/UVA2 และ UVA1 ด้วย SPF 50+ PA+++ และมีส่วนผสมของ Ultra Deep UVA1 Protection และมี Licorice Extract ช่วยปกป้อง และฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว Non-Comedogenic ทาแล้วไม่อุดตันรูขุมขน ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและน้ำหอมค่ะ

ปริมาณ : 15 / 30 ml. ราคา : 149 / 279 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายที่เรานำมาฝาก ใครที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย อยากได้ครีมกันแดดคู่ใจดีๆ ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองว่าอ่อนโยนกับผิวหน้า ไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองจ้า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่