8 ครีมทาขาหนีบดำ 2024 รักษาก้นดำ ขาหนีบดำคล้ำ

อ่าน 10,152

ขาหนีบดำ ปัญหาโลกแตกที่บรรเทาได้ด้วยครีมทาขาหนีบดำ เพราะแม้ผิวบริเวณนั้นจะอยู่ในที่ลับ แต่เมื่อต้องใส่กางเกงขาสั้น หรือชุดว่ายน้ำบิกินี่โชว์สัดส่วนก็ทำเอาหมดความมั่นใจได้เหมือนกันค่ะ จะไปเลเซอร์ในคลินิกก็ราคาแพง ซึ่งอาจไม่ตอบโจทย์สำหรับคนงบน้อย จึงต้องพึ่งครีมทาขาหนีบดำเพื่อปรับผิวบริเวณนั้นให้กระจ่างใสขึ้นนั่นเอง และวันนี้ GangBeauty ก็ได้รวบรวม 8 ครีมทาขาหนีบดำ รักษาก้นดำ ที่จะช่วยให้ขาหนีบดำคล้ำดูกระจ่างใสอย่างเห็นผล แก้มก้นลายก็เนียนขึ้นได้ ใส่บิกินี่ได้อย่างมั่นใจแน่นอน

1. Oriental Princess Bikini Care Perfect Lightening Cream

ครีมทาขาหนีบดำของ Oriental Princess Bikini Care Perfect Lightening Cream ตัวนี้เขาจะช่วยลดขาหนีบ แก้มก้นที่ดำคล้ำ ให้กับมาขาวกระจ่างใสใน 15 วัน เพราะเขามีสารสกัดธรรมชาติที่สำคัญอย่างถั่วอัลฟัลฟ่า ที่มีแร่ธาตุและวิตามินสูง ช่วยผลัดเซลล์ผิวบริเวณนั้นให้เรียบเนียนกระจ่างใส นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากรากชะเอมเทศ ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินด้วย แถมยังปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง อ่อนโยนต่อจุดซ่อนเร้นค่ะ

ปริมาณ : 50 กรัม ราคา : 195 บาท

2. Finale Whitening Cream

ครีมแก้ขาหนีบดำยี่ห้อ Finale Whitening Cream เป็นครีมปรับสีผิวเฉพาะจุด ช่วยปรับสภาพผิวทั้งบริเวณขาหนีบ ใต้วงแขน ข้อศอก หัวเข่า ให้แลดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ครีมตัวนี้เขามีสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติหลายชนิด ทั้งมะขาม มะขามป้อม ว่านหางจระเข้ AHA และวิตามินอี นอกจากจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ยังให้ผิวเรียบเนียนอ่อนนุ่มขึ้น เมื่อเลิกใช้ผิวบริเวณที่ทาก็ไม่กลับไปดำขึ้นด้วย

ปริมาณ : 10 กรัม ราคา : 69 บาท

3. Giffarine Secret White Cream

สำหรับ Giffarine Secret White Cream ตัวนี้เขาเป็นครีมบำรุงผิวเฉพาะจุด ที่ใช้ได้กับทั้งขาหนีบ ใต้วงแขน ข้อศอก และหัวเข่า อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากโยเกิร์ต สารสกัดจากเปลือกไม้วิลโลว์ วิตามินบี 3 และสารสกัดจากกุหลาบ ตัวครีมมีกลิ่นหอมกุหลาบอ่อนๆ ใช้แล้วผิวนุ่มเนียนใส บริเวณที่ดำคล้ำ ผิวด้าน จะค่อยๆ จางและนุ่มขึ้นค่ะ

ปริมาณ : 85 กรัม ราคา : 240 บาท

4. Nakiz Lively Butt

ถ้าพูดถึงครีมทาขาหนีบดำตัวดังต้องมีชื่อของ Nakiz Lively Butt รวมอยู่ด้วย ตัวนี้เขามีสารสกัดสำคัญอย่างเปลือกมะนาวบริสุทธิ์ ต้นวิลโลว์ขาว วิตามินบี 3 และผลไม้รวม นอกจากเขาจะช่วยแก้ก้นลาย ก้นดำ ขาหนีบดำที่หมองคล้ำและแห้งกร้านอย่างเห็นผล ยังช่วยบำรุงบั้นท้ายให้เนียนนุ่ม ทั้งยังมีสารสกัดจากต้นคอมเฟรย์และคาโมมายล์ป้องกันการแพ้ระคายเคือง ใช้ทาบริเวณใต้รักแร้ ข้อศอก หัวเข่าดำได้ด้วยนะคะ

ปริมาณ : 100 มล. ราคา : 390 บาท

5. FUJI Freshy Peachy Serum

หลายคนน่าจะเคยเห็นแบรนด์นี้ครีมแก้ก้นดำเซเว่นกันบ้าง สำหรับ FUJI Freshy Peachy Serum เซรั่มขัดผิวสารสกัดจากลูกพีช ช่วยผลัดเซลล์ขี้ไคลเฉพาะจุด บริเวณผิวบอบบางที่หมองคล้ำ ทั้งขาหนีบ ซอกคอ สะดือ ตาตุ่มด้าน ให้กลับมากระจ่างใสเนียนนุ่มชุ่มชื้น นอกจากสารสกัดจากลูกพีช ครีมตัวนี้ยังมีอัลฟ่าอาร์บูติน วิตามินซี และสารสกัดจากแอปริคอท ช่วยบำรุงผิวให้ขาวเนียนขึ้นด้วย มีแบบซองขายในเซเว่นด้วยนะคะ

ปริมาณ : 45 กรัม ราคา : 215 บาท

6. Cocoro Tokyo Bright Secret Natural Mask

ครีมทาขาหนีบดำของ Cocoro Tokyo Bright Secret Natural Mask เขาเป็นครีมมาส์กสูตรเข้มข้น ที่ช่วยปรับสีผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีสารสกัดจากธรรมชาติมากมายช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่ว่าจะเป็น Niacinamide, Caprylic / Capric Triglycerides, Ginseng Root Extract และ Allantoin แบรนด์นี้แม้แต่โรงพยาบาลก็ยังแนะนำให้ใช้ค่ะ

ปริมาณ : 15 มล. ราคา : 550 บาท

7. Babe Butt Serum Cream

อีกหนึ่งครีมทาขาหนีบดำเซเว่น สำหรับ Babe Butt Serum Cream เซรั่มครีมทาจุดซ่อนเร้นช่วยเคลียร์ผิวคล้ำบริเวณขาหนีบ ใต้วงแขน ซอกคอ และบั้นท้ายให้กลับมาเนียนกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมของ Glutathione, Niacinamide, Arbutin และ Vit B5 ผสานกับนวัตกรรม 3X Booster Up ปรับผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมออย่างรวดเร็ว แถมยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ

ปริมาณ : 30 กรัม ราคา : 49 บาท

8. ครีมกวนอิม

ปิดท้ายครีมทาขาหนีบดำถูกและดี ครีมกวนอิม ครีมดังในตำนานที่อยู่คู่สาวไทยมาทุกยุค ใช้ได้ตั้งแต่หน้า ซอกคอ ใต้วงแขน ขาหนีบ ข้อศอก หัวเข่า ทาได้หมดบริเวณที่ด่างดำ ตัวนี้เขาจะช่วยปรับผิวที่ดำคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น แต่เนื้อครีมจะมีความเข้มข้นสูงและเกลี่ยยาก เหมาะจะใช้ตอนกลางคืน ซึ่งหลายคนจะนิยมทาพอกทิ้งไว้แล้วค่อยตื่นมาล้างออก ที่สำคัญราคายังถูกมาก ไม่แปลกที่หลายคนจะแนะนำต่อๆ กัน

ปริมาณ : 3 กรัม ราคา : 14 บาท

ครีมทาขาหนีบดำ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยแก้ปัญหาขาหนีบดำคล้ำ แก้มก้นดำ ได้ดีเลยทีเดียว เพื่อผลลัพธ์ที่เร็วขึ้นอาจจะสครับผิวร่วมด้วยก็ได้ และการสวมใส่กางเกงชั้นในที่นุ่มสบาย ไม่รัดแน่น ก็จะช่วยลดการเสียดสีบริเวณขาหนีบไม่ให้ดำคล้ำเพิ่มขึ้นค่ะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่