9 ครีมหมักผมเคราติน 2024 เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวย

อ่าน 16,916

แนะนำ 9 ครีมหมักผมเคราติน บำรุงผมเสีย ช่วยเปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวย

อีกหนึ่งปัญหาเส้นผมที่ผู้หญิงอย่างเราต้องเจอ นอกจากผมร่วงจนท้อแล้วก็ยังมีชี้ฟู ผมแห้งเสียอีก ที่คอยทำให้เราเป็นกังวลใจ ต้องคอยหนีบตลอด แต่นั่นแหละค่ะ ยิ่งหนีบผมยิ่งเสีย ฉะนั้นสิ่งที่ต้องทำอย่างเร่งด่วนก็คือการบำรุงผมค่ะ และในการบำรุงผม การหมักผมช่วยได้จริง ๆ วันนี้ GangBeauty เลยมีครีมหมักผมเคราตินใช้ดีมาฝากค่ะ ซึ่งการหมักผมด้วยเคราตินจะช่วยเข้าไปเพิ่มความยืดหยุ่น และยังปกป้องการสูญเสียความชุ่มชื้นของเส้นผมได้ดี ทำให้เส้นผมของเรากลับมานุ่ม สลวย เงางาม สุขภาพดี

1. Schwarzkopf BC Bonacure Keratin Smooth Perfect Treatment

ครีมหมักผมเคราติน Schwarzkopf BC Bonacure Keratin Smooth Perfect Treatment ที่ช่วยดูแลฟื้นฟูเส้นผมด้วยเทคโนโลยีพิเศษเซลล์เพอร์เฟคเตอร์ ช่วยให้เสริมผมเรียบลื่นและจัดทรงได้ง่ยขึ้น และมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผมที่แห้งเสีย ชี้ฟู ให้กลับมาเรียบ นุ่มสลวย มีน้ำหนักและมีสุขภาพผมที่ดีขึ้น ใช้หมัก 5 นาทีแล้วล้างออกค่ะ

ปริมาณ : 200 ml. ราคา : 490 บาท

2. Xcute Me Xtra Damage Hair Pearl Treatment

ครีมหมักผมเคราติน Xcute Me Xtra Damage Hair Pearl Treatment เป็นครีมหมักผมที่มีส่วนผสมของน้ำมันจากดอกสึบากิ สารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติ และเคราติน ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากมลภาวะและการทำเคมีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การยืด การดัด และย้อมสี ให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น และยังช่วยปรับสภาพผมเสียอ่อนแอให้กลับแข็งแรง นุ่มสลวย เงางาม มีน้ำหนักอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ ใช้หนักผมทิ้งไว้ 5 - 10 นาที

ปริมาณ : 250 ml. ราคา : 89 บาท

3. JOJI Secret Young Charcoal Keratin Treatment Mask

JOJI Secret Young Charcoal Keratin Treatment Mask เป็นครีมหมักผมเคราตินจากแบรนด์ JOJI เป็นครีมหมักผมเนื้อชาร์โคลช่วยดีท็อกซ์สารเคมีในเส้นผมที่ตกค้าง ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก ขจัดความมันส่วนเกินบนเส้นผมได้อย่างล้ำลึกและหมดจด พร้อมช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสียและขาดร่วง ให้นุ่มลื่น เงางามขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติช่วยปรับเส้นผมให้มีน้ำหนักขึ้น จักทรงง่าย และช่วยลดการขาดร่วงด้วยค่ะ ให้หมักผมทิ้งไว้ 3 - 5 นาที

ปริมาณ : 300 g. ราคา : 189 บาท

4. LOLANE Intense Care Keratin Repair Mask

ครีมหมักผมเคราตินในเซเว่น LOLANE Intense Care Keratin Repair Mask ที่เราคุ้นตากันดี เป็นครีมหมักผมที่จัดการกับปัญหาผมแห้งเสีย ที่เกิดจากการใช้เคมีสำหรับดัดหรือยืดโดยเฉพาะ ช่วยบำรุงถึงเส้นผมทั้งชั้นนอก ชั้นกลางและชั้นใน ด้วยเคราตินโมเลกุล 3 ขนาด ทำให้เส้นผมกลับมานุ่มลื่น มีน้ำหนัก มีวอลลุ่ม และแข็งแรงขึ้นโดยที่ใช้แล้วไม่ทำให้ผมลีบแบบค่ะ ใช้หมักผมทิ้งไว้ 5 นาที

ปริมาณ : 200 g. ราคา : 135 บาท

5. Tresemme Keratin Smooth

ครีมหมักผมเคราตินถูกและดีอีกตัว Tresemme Keratin Smooth ตัวนี้เป็นครีมหมักผมเคราตินจากแบรนด์ยอดฮิตเรื่องผม Tresemme เป็นครีมหมักผมที่ช่วยบำรุงเส้นผมจากภายใน ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่เสียหายได้อย่างล้ำลึก เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับรากผม ทำให้ผมกลับมานุ่มลื่น สลวย มีน้ำหนักขึ้น และยังช่วยปกป้องเส้นผมจากมลภาวะและความร้อน เส้นผมจึงนุ่มลื่นจัดทรงง่าย และคงสภาพนั้นได้ยาวนานกว่า 48 ชั่วโมง ใช้ได้บ่อยโดยไม่ทิ้งสารตกค้างบนหนังศีรษะด้วยค่ะ

ปริมาณ : 180 ml. ราคา : 159 บาท

6. L’Oreal Paris Keratin Smooth Mask

ครีมหมักผมเคราติน L’Oreal Paris Keratin Smooth Mask เป็นครีมหมักผมที่ใช้เทคโนโลยีไมโครเคราตินขนาดเล็กที่ซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้อย่างรวดเร็ว ช่วบำรุงผมได้อย่างล้ำลึกยิ่วกว่าทั่ว ๆ ไป พร้อมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นและเสริมความแข็งแรงให้กับเส้นผมแบบเส้นต่อเส้น ทำให้ผมที่เคยแห้ง ชี้ฟู กลับมานุ่มลื่น สลวย สุขภาพดีขึ้น แถมยังช่วยล็อคผมชี้ฟูได้นานถึง 3 วันด้วยค่ะ

ปริมาณ : 200 ml. ราคา : 159 บาท

7. Dove Intense Repair Deep Repairing Treatment Mask

ครีมหมักผมเคราติน Dove Intense Repair Deep Repairing Treatment Mask เป็นครีมหมักผมที่ผสานกับสูตรบำรุงผมตามแบบฉบับของ Dove ช่วยบำรุงผมที่เคยแห้ง ชี้ฟู ให้กลับมาเรียบลื่น มีน้ำหนักตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยบำรุงลึกถึงรากผม ใช้แล้วผมสวย สุขภาพดี เหมาะสำหรับทุกสภาพผม และตอบโจทย์มาก ๆ สำหรับคนที่มีผมแห้งเสียค่ะ ใช้หมัก 3 5 นาที

ปริมาณ : 200 ml. ราคา : 159 บาท

8. Daeng Gi Meo Ri Daeng Gi Meo Ri Dlaesoo Intensive Nourishing Pack

ครีมหมักผมเคราตินเกาหลี Daeng Gi Meo Ri Daeng Gi Meo Ri Dlaesoo Intensive Nourishing Pack สำหรับตัวนี้เป็นเป็นครีมหมักผมสูตรพิเศษ ที่มีส่วนผสมของอาร์แกนออยล์ สารสกัดโปรตีนจากรังไหมสีทอง เคราติน และสมุนไพรกว่า 20 ชนิด ช่วยบำรุงหนังศีรษะ และเส้นผม ซ่อมแซมและเร่งการงอกและเจริญเติบโตของเส้นผม พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นเซลล์ต้นกำเนิดเส้นผม ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน มลภาวะ ให้ผมกลับมานุ่มลื่น สุขภาพดี ใช้หมัก 10 - 15 นาที

ปริมาณ : 200 ml. ราคา : 395 บาท

9. Kerastase Discipline Maskeratine For Unruly Hair

ครีมหมักผมเคราตินตัวดังที่แพงแต่ดี Kerastase Discipline Maskeratine For Unruly Hair ที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงเส้นผมด้วยนวัตกรรมมอร์ฟอร์-เคราติน คอมเพล็กซ์ ช่วยเติมเต็มเส้นใยผมที่ขาดหายและทำหน้าที่เหมือนเกราะป้องกันเส้นผมไม่ให้ถูกทำร้าย และช่วนฟื้นฟูผมที่แห้งเสีย และขาดร่วง ให้กลับมานุ่มลื่น เงางาม มีน้ำหนักขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้หมักผม 5 นาที

ปริมาณ : 200 ml. ราคา : 1,880 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 9 ครีมหมักผมเคราตินที่เรานำมาฝาก ใครมีปัญหาเรื่องผมลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ ช่วยได้มากจริง ๆ จ้า

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่