8 น้ำตบหน้าขาว ยี่ห้อไหนี 2024 น้ำตบถูกและดี อัปเดตใหม่ล่าสุด

อ่าน 15,119

แนะนำ 8 น้ำตบหน้าขาวถูกและดี อัปเดตใหม่ล่าสุด น้ำตบบำรุงผิว ช่วยให้ผิวขาว ออร่าจับ

สิ่งที่ผู้หญิงอย่างเรา ๆ จะยอมเสียเงิน 3 - 4 หลักได้แบบไม่เสียดาย หนึ่งในนั้นก็คงเป็นสกินแคร์บำรุงผิวเนี้ยแหละค่ะ แต่ว่าสกินแคร์ที่ใช้ดีและราคาไม่แรงก็ใช่ว่าจะไม่มีนะคะ วันนี้ GangBeauty เลยมีน้ำตบถูกและดี มาฝากค่ะ เป็นน้ำตบที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และขาวกระจ่างใสขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ ไม่ดูขาวจนโอเวอร์ ที่สำคัญอ่อนโยนกับผิวด้วยค่ะ

1. Melano CC Vitamin C Lotion

น้ำตบหน้าขาววิตามินซี Melano CC Vitamin C Lotion สำหรับตัวนี้เป็นน้ำตบจากญี่ปุ่น แบรนด์ Melano CC เป็นโลชั่นวิตามินซีเข้มข้นที่มีส่วนผสมของ Pure Vitamin C หรือวิตามินซีบริสุทธิ์ประสิทธิภาพสูง ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกถึงเซลล์ผิว และช่วยลดการผลิตเม็ดสีเมลานินภายในผิว ลดเลือนจุดด่างดำในจางลง ให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวนี้ยังช่วยกักเก็บคุณภาพของวิตามินซีบริสุทธิ์ให้กับผิวอย่างเต็มที่ด้วยนะคะ

ปริมาณ : 170 ml. ราคา : 480 บาท

2. SENKA White Beauty Lotion

น้ำตบหน้าขาวถูกและดี ที่อยากแนะนำ SENKA White Beauty Lotion เป็นน้ำตบที่มีส่วนผสมของ NATU-ENCE Technology ส่วนผสมจากธรรมชาติและวิทยาการบำรุงผิว มีส่วนผสมของไวท์ โคคูน, ไรซ์ บราน, ฮันนี่ เอ็กซ์แทร็กซ์, ซากุระ เอ็กซ์แทร็กซ์, ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค และเอ็ม-ทรานเนซามิค แอซิด ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก และช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้จางลง ให้สีผิวสม่ำเสมอกัน เผยผิวที่เนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสีด้วยค่ะ

ปริมาณ : 200 ml. ราคา : 399 บาท

3. Hada Labo Premium Lotion

Hada Labo Premium Lotion พูดถึงน้ำตบจะขาดแบรนด์นี้ได้ยังไงกับ Hada Labo เป็นน้ำตบจากญี่ปุ่นที่มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ถึง 5 ชนิด ช่วยเติมและรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ แทรกซึมเข้าเติมเต็มความชุ่มชื้นได้ลึกถึงชั้นในสุดของชั้นผิวด้วยขนาดโมเลกุลที่เล็กระดับนาโน ให้ผิวดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี พร้อมทั้งช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังอ่อนโยนกับผิวมาก ๆ ด้วยค่ะ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 135 บาท

4. L’oreal Paris Revitalift Crystal Micro-Essence

น้ำตบที่กำลังมาแรงอีกตัว L’oreal Paris Revitalift Crystal Micro-Essence เป็นน้ำตบที่ช่วยปรนนิบัติให้ผิวแลดูกระจ่างใสดุจคริสตัล โดยใช้เทคโนโลยี ไมโครไนซ์ เอสเซนส์ ช่วยฟื้นบำรุงและซึมซาบสู่ผิวลึก ผสานพลังซาลิไซลิก แอซิด ช่วยผลัดเซลล์ได้อย่างอ่อนโยน ลดจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำให้จางลง เผยผิวที่กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมทั้งช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวเรียบเนียน ผิวนุ่มฟูขึ้นค่ะ

ปริมาณ : 65 ml. ราคา : 499 บาท

5. Clear Nose Acne Care Solution Essence

น้ำตบสำหรับคนเป็นสิว Clear Nose Acne Care Solution Essence ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งน้ำตบถูกและดีไม่ควรพลาดมีส่วนผสมของถั่วเหลือง วิตามิน Salicylic Acid และสารสกัดกว่า 10 ชนิด ช่วยสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิวที่เป็นสิว ช่วยลดสิวผดได้อย่างดี และช่วยลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือกริ้วรอย จุดด่างดำ รอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิวให้จางลง เผยผิวที่ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ : 150 ml. ราคา : 690 บาท

6. Hatomugi Skin Conditioner

Hatomugi Skin Conditioner เป็นน้ำตบถูกและดีมากๆ จากแบรนด์ Hatomugi หรือที่เราคุ้นเคยกันในชื่อ น้ำตบลูกเดือย เป็นน้ำตบที่มีส่วนผสมของสารสกัดลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื้น นุ่มนวล สามารถซึมสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ช่วยปลอบประโลมผิวได้อย่างอ่อนโยน ลดการระคายเคืองผิว อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ใช้แล้วไม่ทำให้สิวขึ้น สามารถใช้ได้หลากหลายรูปแบบ เป็นโทนเนอร์ เป็นโลชั่น ใช้ฉีดเป็นน้ำแร่หลังแต่งหน้า หรือจะใช้มาสก์หน้าก็ได้ โดยไม่ต้องล้างออกค่ะ

ปริมาณ : 500 ml. ราคา : 350 บาท

7. SOS Fullerene & Phytoplacenta Treatment Essence

SOS Fullerene & Phytoplacenta Treatment Essence สำหรับตัวนี้เป็นน้ำตบจากแบรนด์ SOS ที่มีส่วนผสมของคุณค่า Fullerene จากญี่ปุ่น ที่มี สาร Super Anti-Oxidant ช่วยต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินซีถึง 125 เท่า ช่ยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก และช่วยลดการเกิดเมลานิน ให้สีผิวสม่ำเสมอกัน เผยผิวที่ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยกระชับรูขุมขน เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดเลือนริ้วรอยร่องลึกให้จางลง ให้ผิวเนียนนุ่ม สุขภาพดี ที่สำคัญอ่อนโยนกับผิว ไม่มีส่วนผสมของแอลกแฮอล์และน้ำมันค่ะ

ปริมาณ : 170 ml. ราคา : 590 บาท

8. Origins Dr.Andrew Weil For Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion

Origins Dr.Andrew Weil For Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion เป็นน้ำตบจากแบรนด์ยอดฮิต Origins เนื้อบางเบา อุดมด้วยคุณประโยชน์จากเห็ดหลินจือ (Reishi) เห็ดถั่งเช่า (Cordyceps) เห็ด Chaga ที่ผ่านกระบวนการหมักเพื่อให้ได้สูตรที่ดีที่สุดต่อผิว ผสานการทำงานร่วมกับพืชสรรพคุณสูงซีบัคธอร์น (Sea Buckthorn) พร้อมแลคโตบาซิลลัส ช่วยปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้น พร้อมรับการบำรุงและปลอบประโลมผิวบอบบางแพ้ง่ายให้แข็งแรงขึ้นค่ะ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 650 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 8 น้ำตบถูกและดีที่เรานำมาฝาก ถุกใจตัวไหนลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ ช่วยบำรุงผิวได้แบบดีเยี่ยม รับรองใช้แล้วผิวหน้าเนียนสวย กระจ่างใสขึ้นแน่นอนค่ะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่