8 เซรั่มลดรอยสิว 2024 เซรั่มรักษารอยสิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

อ่าน 5,919

แนะนำเซรั่มลดรอยสิว เซรั่มที่ดีที่สุด เซรั่มรักษารอยสิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

เรื่องสิวเป็นปัญหาใหญที่ผู้หญิงอย่างเราๆ กังวลจริงๆ ค่ะ เพราะการที่สิวบุกหน้าเราแต่ละครั้ง ค่อนข้างใช้เวลาในการรักษานานมากๆ แถมยังทิ้งรอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิวไว้อีกเพียบ ทำให้เราต้องดูแลรักษากันต่อ ก่อนที่มันจะฝังลึกบนผิวหนาเรา วันนี้ GangBeaauty เลยมีเซรั่มลดรอยสิวมาฝากค่ะ เป็นเซรั่มลดรอยสิวที่จัดเต็มด้วยส่วนผสมที่ช่วยลดรอยสิวได้เร็ว ใช้แล้วเห็นผสมจริง แถมยังอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้สิวขึ้นซ้ำด้วย จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยกับ แนะนำเซรั่มลดรอยสิวที่ดีที่สุด ใช้แล้วเห็นผลจริง รีวิวเยอะ

1. Mizumi B3 Acne Concentrate Serum

เซรั่มลดรอยสิว Mizumi B3 Acne Concentrate Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มตัวฮิตที่ช่วยลดรอยสิวได้ดี มีส่วนผสมหลักของวิตามินบี3 เข้มข้นสูงสุด 12% Zinc PCA เข้มข้น 1%, Salicylic Acid, D-panthenol, ใบบัวบก และคาโมมายล์ ช่วยลดเลือนรอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิวให้จางลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยควบคุมความมันส่วนเกิดบนผิว ลดการเกิดสิวผด พร้อมทั้งช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ให้ผิวเนียน กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังอ่อนโยนกับผิวมากๆ ด้วยค่ะ

ปริมาณ : 6 / 13 g. ราคา : 49 / 229 บาท

2. Anua Heartleaf 80% Soothing Ampoule

เซรั่มลดรอยสิวจากเกาหลี Anua Heartleaf 80% Soothing Ampoule มีส่วนผสมของสารสกัดจากHeartleaf เข้มข้นถึง 80% ช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง เติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก และช่วยลดเลือนรอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิวให้จางลง เผยผิวที่เนียนสวย กระจ่างใสอย่างเป้นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวสวยสุขภาพดีค่ะ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 690 บาท

3. Coreana AMPLE:N VC Shot Ampoule

เซรั่มลดรอยสิวตัวดัง Coreana AMPLE:N VC Shot Ampoule ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมสำคัญวิตามินซีเข้มข้น ช่วยลดเลือนรอยแดง รอยดำ และจุดด่างดำที่เกิดจากสิวให้จางลง ปรับเซลล์ผิวให้สม่ำเสมอกัน ให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังอ่อนโยนกับบผิวมากๆ ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองค่ะ

ปริมาณ : 100 ml. ราคา : 480 บาท

4. Oxe Cure Acne Defense Prebio Serum

Oxe Cure Acne Defense Prebio Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มลดรอยสิวเข้นข้นมีส่วนผสมของ Dragon’s Blood และ Btanical Extract Complex B ช่วยลอดรอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิวให้จางลงภายใน 7 วัน และผสานเข้ากับส่วนผสมของสารสกัดมากกว่า 10 ชนิด ช่วยให้สิวไม่ขึ้นซ้ำ และช่วยลดปัญหาผิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตันได้ดี นอกจากนี้ยังช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ให่ผิวเนียนนุ่ม สุขภาพดีค่ะ

ปริมาณ : 20 ml. ราคา : 495 บาท

5. The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% เป็นเซรั่มลดรอยสิว มีส่วนผสมของ วิตามินบี3 และซิงค์ ทำหน้าที่ลดเลือนรอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิวให้จางลง และช่วยกระชับรูขุมขน คุมความมัน และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้กับ ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 359 บาท

6. The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution

เซรั่มลดรอยสิว The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution สำหรับตัวนี้เป็นเซรั่มเกาหลี มีส่วนผสมของน้ำมันทีทรีสกัด 100% จากโครงการการค้าชุมชน ช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรียได้ดี และช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ รอยแดง รอยดดำที่เกิดจากสิวให้จางลง พร้อมช่วยทั้งปรับสภาพผิวให้สมดุลย์ และแข็งแรงยิ่งขึ้น

ปริมาณ : 50 ml. ราคา : 999 บาท

7. La Roche-Posay Effaclar Ultra Concentrated Serum

La Roche-Posay Effaclar Ultra Concentrated Serum เป็นเซรั่มลดรอยสิวเหมาะสำหรับคนที่ผิวบอบบางและแพ้ง่าย เป็นเซรั่มที่ทรงประสิทธิภาพด้วย 3 พลังโมเลกุล ช่วยจัดการปัญหาสิวเรื้อรังได้อย่างตรงจุด และปลอบประโลมผิวลดการระคายเคืองด้วยวิตามินบีและน้ำแร่ลา โรช-โพเซย์ พร้อมทั้งช่วยลดเลือนรอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิวให้จางลง ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 1,065 บาท

8. SOS Hyaluron X3 Concentrate Serum

เซรั่มลดรอยสิว SOS Hyaluron X3 Concentrate Serum มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนเข้มข้นบริสุทธิ์ ที่ผสานพลัง 3 โมเลกุล ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก และช่วยลดเลือนรอยแดง รอยดำจากสิวให้จางลง ให้ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยนกับผิวมากๆ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ซิลิโคน และน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง สามาถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ

ครบแล้วค่ะกับทั้ง เซรั่มลดรอยสิว ที่ดีที่สุดที่เรานำมาแนะนำ ใช้ดีทุกตัว ช่วยลดรอยสิวแบบเห็นผลจริง ให้มีปัญหาเรื่องรอยสิวอยู่ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่