12 เซรั่มบำรุงผิวหน้า 2024 ช่วยกระชับรูขุมขน ผิวหน้าขาวใส ออร่าจับ

อ่าน 15,438

แนะนำเซรั่มบำรุงผิวหน้า เซรั่มที่ดีที่สุด ใช้แล้วเห็นผลจริง ช่วยกระชับรูขุมขน ผิวหน้าขาวใส ออร่าจับ

หน้าหมอง สิวบุก ริ้วรอย จุดด่างดำขึ้นแบบจัดเต็ม เป็นอะไรที่ผู้หญิงอย่างเราไม่อยากเจอมากที่สุด เพื่อลดการเจอปัญหาเหล่านี้ เราเลยต้องบำรุงผิวหน้าให้แข็งแรงมากเป็นพิเศษ เรียกว่าใส่ใจในทุกสกินแคร์ที่ใช้เลยค่ะ วันนี้ GangBeauty มีเซรั่มใช้ดีมาฝากเหหมือนกัน เป็นเซรั่มสูตรเข้มขั้นที่ช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรง ทั้งเพิ่มความชุ่มชื้น ลดความหมองคล้ำ ริ้วรอยและจุดด่างดำต่าง ให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นแบบเห็นผลจริง จะมีเซรั่มจากแบรนด์ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยกับ เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่อยากแนะนำให้สาวๆ ได้ลองใช้กันค่ะ

1. CERAVE Hydrating Hyaluronic Acid Serum

เซรั่มบำรุงผิวหน้า CERAVE Hydrating Hyaluronic Acid Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มจากแบรนด์ CERAVE เป็นเซรั่มที่ใช้นวัตกรรมเติมเซราไมด์และไฮยาลูรอนิค แอซิดให้ผิว มีส่วนผสมของเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิด โดยสกัดจากพืช ผสานกับไฮยาลูรอนิคแอซิคและวิตามิน บี5 ช่วยเสริมปราการผิวแข็งแรง และช่วยชดเชยและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับอย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างสขึ้นอย่างเปนธรรมชาติค่ะ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 685 บาท

2. Cute Press 1 Week Brightening Booster Serum

ใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำต้องเซรั่มตัวนี้เลยค่ะ Cute Press 1 Week Brightening Booster Serum เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของYuzu B3 Complex ที่ผสานประสิทธิภาพของ Yuzu Extract และ Vitamin B3 ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยลดจุดด่างดำให้จางลง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน ให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งช่วยให้ความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยนวัตกรรม 3D Hyaluron Plus ไฮยาลูรอน 3 โมเลกุล ทำให้ผิวสวยสุขภาพดียิ่งขึ้นค่ะ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 399 บาท

3. SK-ll GenOptics Aura Essence

SK-ll GenOptics Aura Essence ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าตัวดังที่กวาดรางวัลด้านความงามมาแล้วกว่า 580 รางวัล เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่ใช้นวัตกรรมล้ำหน้าล่าสุดจาก SK-II ผสานคุณค่าพิเทร่าเข้มข้น และพลัง GenOptics Aura Complex ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ลึกถึงต้นตอทั้งที่ตามองเห็นและมองไม่เห็นให้จางลง เพื่อให้ผิวขาวกระจ่างใส และมีออร่าเหมือนเปิดสวิตช์

ปริมาณ : 50 ml. ราคา : 6,470 บาท

4. The Body Shop Drops of Youth TM Youth Concentrate

เรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวต้องเซรั่มตัวนี้เลยค่ะ The Body Shop Drops of Youth TM Youth Concentrate เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมหลักของสารสกัดจากธรรมชาติ 99% เช่น EDELWEISS STEM CELLS ที่อุดมไปด้วยลีออนโทโพดิค ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง และช่วยซ่อมแซมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวดูฉ่ำวาว กระจ่างใสแบบสุขภาพดี

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 1,890 บาท

5. The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

สำหรับเซรั่ม The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาเรื่องสิว มีส่วนผสมของ วิตามินบี3 และซิงค์ ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยแดงรอยดำจากสิวให้จางลง และช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้กับผิว ให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นจากภายใน ให้ผิวหน้าขาว กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยลดการเกิดสิวและช่วยควบคุมการผลิตน้ำมัน และควบคุมความมันด้วยค่ะ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 359 บาท

6. SOME BY MI AHA BHA PHA 30 Days Miracle Serum

SOME BY MI AHA BHA PHA 30 Days Miracle Serum สำหรับตัวนี้เป็นเซรั่มตัวดังจากเกาหลี มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ และมีส่วนผสมของ AHA BHA และ PHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ดี ทำให้ลดโอกาสการเกิดสิวไปด้วย และช่วยขจัดสิงสกปรกและซีบัมในรูขุมขน ทำให้ผิวหน้ามันน้อยลง นอกจากนี้ยังช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวและละลายเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นภายใน 30 วันค่ะ

ปริมาณ : 50 ml. ราคา : 439 บาท

7. La Roche-Posay Effaclar Ultra Concentrated Serum

La Roche-Posay Effaclar Ultra Concentrated Serum เป็นเซรั่มที่เหมาะมากๆ สำหรับผิวเป็นสิวและผิวบอบบางระคายเคืองง่าย มีส่วนผสมของ3 พลังโมเลกุล LHA , SALICYLIC ACID และ GLYCOLIC ACID ช่วยขจัดปัญหาสิวเรื้อรัง สลายสิวอุดตันที่ต้นตอ รวมถึงลดการสะสมแบคทีเรีย พร้อมช่วยปลอบประโลมผิวลดการระคายเคืองด้วยวิตามินบีและน้ำแร่ลา โรช-โพเซย์ ให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ความหมองคล้ำ และจุดด่างดำลดเลือนไปค่ะ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 999 บาท

8. SULWHASOO First Care Activating Serum

เรื่องริ้วรอยต้องจัดการด้วยเซรั่ม SULWHASOO First Care Activating Serum เป็นเซรั่มลดริ้วรอยอันดับ 1 ที่มีส่วนผสมของ JAUM Balancing Complex ได้แก่ รากโกฐขี้แมว, รากดอกโบตั๋นจีน, เมล็ดบัวหลวงอินเดีย, ดอกลิลลี่ขาว และโซโลมอนส์ ซีล ช่วยรับมือกับ 5 สัญญาณแห่งวัย ทั้งความยืดหยุ่น, ความมีชีวิตชีวา, ความเปล่งปลั่ง, ความกระจ่างใส และความแน่นกระชับ ให้ผิวสวย เนียนนุ่ม หกระจ่างใส และดูอ่อนกว่าวัยค่ะ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 1,400 บาท

9. It's Skin Power 10 Formula VC Effector

It's Skin Power 10 Formula VC Effector สำหรับตัวนี้เป็นเซรั่มจากวิตามินซีเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากวิตามินซี ช่วยลดความหมองคล้ำให้จางลง และช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น และยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากชาเขียว ที่ช่วยยับยั้งการเกิดฝ้า กระ พร้อมทั้งช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยแดง รอยดำจากสิวให้จางลง ให้ผิวขาว กระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 690 บาท

10. Merci Vitamin C Extra Bright Serum

เรื่องความกระจ่างใสเซรั่มตัวนี้ก็โดนเด่นไม่แพ้กันกับ Merci Vitamin C Extra Bright Serum เป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ที่รวมวิตามินซีถึง 3 ชนิดในขวดเดียว ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียให้กระจ่างใสขึ้น และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยแดง รอยดำจากสิวให้จางลง ด้วยแพลงก์ตอนที่สกัดจากกระบวนการ Biotechnology นอกจากนี้ยังช่วยสร้างคอลลาเจน ด้วยวิตามินบี 3 เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

ปริมาณ : 10 ml. ราคา : 390 บาท

11. Innisfree The Green Tea Seed Serum

Innisfree The Green Tea Seed Serum เป็นเซรั่มที่เหมาะสำหรับผิวแห้งเป็นพิเศษ มีส่วนผสมของ Beauty Green Tea เข้มข้นขึ้นถึง 3.5 เท่าพร้อมกรดอะมิโนถึง 16 ชนิด ช่วยเปิดผิวให้ได้รับความชุ่มชื้นมากขึ้น และช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนานขึ้น พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสและแลดูสดชื่น และพร้อมแก่การบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปด้วยค่ะ

ปริมาณ : 80 ml. ราคา : 1,000 บาท

12. Graymelin Bifida Fermentation 100%

Graymelin Bifida Fermentation 100% สำหรับตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันให้กับผิวที่บอบบาง เป็นเซรั่ม Bifida เข้มข้นจากการบ่มเพราะแบคทีเรียที่มีคุณค่าอย่าง Probiotic ช่วยบำรุงผิวได้แบบยาวนานตลอดทั้งวัน ช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมปลอบประโลมผิวที่แห้งกร้านจากแสงแดด ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ ให้จางลง ให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม แบบมีสุขภาพผิวที่ดีค่ะ

ครบแล้วค่ะกับเซรั่มที่ดีที่สุดที่เรานำมาฝาก บอกเลยว่าเป็นเซรั่มที่ใช้ดีทุกตัว คุณสาวๆ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่