11 ครีมลดฝ้าแบบซอง 2024 แก้ฝ้า กระ จุดด่างดํา ซื้อได้ในเซเว่น อัปเดตใหม่ล่าสุด

อ่าน 10,799

แนะนำ 11 ครีมลดฝ้าแบบซอง 2023 กระ จุดด่างดํา แบบซองในเซเว่น ครีมรักษาฝ้าถูกและดี

เรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นปัญหาใหญ่ที่ผู้หญิงอย่างเราต้องพบเจอมาตลอด ตอนเป็นง่ายแสนง่าย แต่ตอนรักษายากจริงๆ ค่ะ ใช้เวลานานกว่าผิวหน้าจะกลับมาเนียนใสไร้ฝ้า วันนี้ GangBeauty เลยมีตัวช่วยลดฝ้ามาฝาก เป็นครีมบำรุงผิวที่ทาแล้วช่วยลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำให้จางลง แบบใช้แล้วเห็นผลจริง แถมมาในรูปแบบของซอง พกพาสะดวก ที่สำคัญราคาไม่แพงค่ะ สามารถซื้อใช้ได้เลยตามร้านสะดวกซื้อ 7-11 จะมีแบรนด์ไหนน่าซื้อมาใช้บ้าง ตามไปดูกันเลยกับ ครีมลดฝ้า กระ จุดด่างดํา แบบซองในเซเว่น

1. merci vitamin c melasma & dark spot serum

ครีมลดฝ้าขายดีในเซเว่น merci vitamin c melasma & dark spot serum ตัวนี้เป็นครีมลดฝ้าเนื้อซรั่มเข้มข้น ที่มีส่วนผสมหลักของ Vitamin C และมีส่วนผสมของ Gluconolactone PHA จากธรรมชาติ Niacinamide และวิตามิน บี3 ช่วยจัดการฝ้า กระ และจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด พร้อมช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอย ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นอย่างมีสุขภาพดีค่ะ

ปริมาณ : 4 ml. ราคา : 59 บาท

2. Jula’s Herb Longan Melasma Serum

ครีมลดฝ้าตัวดัง Jula’s Herb Longan Melasma Serum สำหรับตัวนี้เป็นครีมลดฝ้าที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากเมล็ดลำไย อุดมไปด้วยวิตามิน C, B1, B2 และGallic Acid และ Ellagic Acid ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระ และจุดด่างดำให้จางลงได้อย่างตรงจุด พร้อมช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง สุขภาพดีค่ะ

ปริมาณ : 8 ml. ราคา : 39 บาท

3. Rojukiss White Poreless Advanced Repair Serum

ครีมลดฝ้าใช้ดี Rojukiss White Poreless Advanced Repair Serum เป็นครีมเนื้อเซรั่มที่ส่วนผสมของวิตามินบี 3 และกลูต้า ผสานกับสารสกัดจากเบอร์รี่ ผ่านเทคโนโลยีสกัดเย็น ทำให้เซรั่มเข้มข้น บำรุผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด และช่วยให้ผิวหน้าที่หมองคล้ำ ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Witch Hazel ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ

ปริมาณ : 5 ml. ราคา : 35 บาท

4. Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum

ต่อกันด้วย Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum ตัวนี้เป็นครีมลดฝ้าด้วยนวัตกรรมแอมพูลเข้มข้นทรงประสิทธิภาพ 3% วิตามินซี และไนอาซินาไมด์ จัดการฝ้าแดด กระ และจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด และช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ริยดำใต้ตาให้จางลง ให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมตัวนี้ยังอ่อนโยนกับผิว และเป็นสูตรวีแกน ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยค่ะ

ปริมาณ : 1.5 ml. ราคา : 39 บาท

5. Sistar Radish Extra Melasma Serum

Sistar Radish Extra Melasma Serum สำหรับตัวนี้เป็นครีมเนื้อเซรั่มเข้มข้นที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากหัวไชเท้า ช่วยลดสาเหตุของการเกิดฝ้า กระได้อย่างตรงจุด และช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำให้จางลง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน ให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเปนธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว และกระชับผิว ให้ริ้วรอยต่างๆ ตื้นลง ให้ผิวเนียนนุ่ม สุขภาพดี

ปริมาณ : 8 g. ราคา : 39 บาท

6. Best Korea Eggplant Melasma Super Serum

Best Korea Eggplant Melasma Super Serum ตัวนี้เป็นครีมซองลดฝ้าที่มีส่วนผสมของ NIACINAMIDE สารสกัด Anthocyanin จากมะเขือม่วง และ GIGA WHITE ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยสิวให้จางลงได้อย่างตรงจุด และช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้นด้วยส่วนผสมของพืชธรรมชาติ 7 ชนิด ทำให้ผิวเปล่งปล่ง สดใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

ปริมาณ : 10 ml. ราคา : 49 บาท

7. Smooto Power C Whitening & Melasma Serum

Smooto Power C Whitening & Melasma Serum เป็นครีมทาฝ้าที่มีส่วนผสมของอาร์บูติน ช่วยลดเลือนฝ้า กระแดด จุดด่างดำ และความหมองคล้ำให้จางลงได้อย่างตรงจุด และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ วิตามินอี คอลลาเจน และไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้นอย่างผิวสุขภาพดีค่ะ

ปริมาณ : 8 g. ราคา : 49 บาท

8. NAMI I'm Fresh Bright & White Serum

NAMI I'm Fresh Bright & White Serum สำหรับตัวนี้เป็นครีมลดฝ้าสำหรับผิวที่บอบบาง ที่มีส่วนผสมของหัวไชเท้าญี่ปุ่น มัลเบอร์รี่ วิตามินบี3 วิตามินอีและกลูต้าไธโอน ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้หลุดออกจากอย่างอ่อนโยน แก้ปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด พร้อมช่วยลดการเกิดการผลิตเม็ดสี ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ : 7 g. ราคา : 39 บาท

9. FUJI GINSENG WITH SNAIL CREAM

FUJI GINSENG WITH SNAIL CREAM ตัวนี้เป็นครีมลดฝ้าที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากโสมเกาหลี และเมือกหอยทากเข้มข้น ทำหน้าที่ลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำให้จางลง และช่สนแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูผิวและบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง และมีสุขภาพผิวที่ดีค่ะ

ปริมาณ : 10 g. ราคา : 39 บาท

10. Yanhee Mela Cream

ปัญหาเรื่องฝ้าจะขาดครีมตัวนี้ไปได้ยังไง Yanhee Mela Cream เป็นครีมลดฝ้าสูตรเฉพาะของรพ.ยันฮี ที่มีส่วนผสมเข้มข้นจาก Tranexamic acid, Licorice Extract และ Glycolic Acid ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำให้จางลง ให้ผิวหน้าขาว กระจ่างใสขึ้รอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นแบบผิวสุขภาพดี ที่สำคัญอ่อนโยนกับผิวไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองค่ะ

ปริมาณ : 7 g. ราคา : 49 บาท

11. BK Acne Expert Bright Plus

BK Acne Expert Bright Plus สำหรับตัวนี้เป็นครีมที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมของ Encapsulate 4-n butylresorcinol , Beta lucan Anti-pollution และ Artichoke Extract ช่วยแก้ปัญหาเรื่องฝ้า กระ และจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด และช่วยลดความหมองคล้ำให้จางลง ให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ลดการระคายเคือง พร้อมทั้งช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายผิวจากมลภาวะ ทำให้ผิวสวย แข็งแรงแบบมีสุขภาพดีค่ะ

ปริมาณ : 4 g. ราคา : 49 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 11 ครีมลดฝ้า กระ จุดด่างดํา แบบซองในเซเว่น ที่เรานำมาฝาก ใครมีปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ คอยกวนใจ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ ราคาไม่แพงแถมหาซื้อง่ายด้วยค่ะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่