12 สครับผิวขาวเร่งด่วน สครับผิวกาย ยี่ห้อไหนดี 2024 ผิวขาว กระจ่างใส

อ่าน 8,199

แนะนำ 12 สครับผิวใช้ดี ช่วยผิวขาว กระจ่างใสแบบไม่ต้องง้อสปา

อยากจะผิวสวย นอกจากการบำรุงผิวแบบจัดเต็มแล้ว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือการทำความสะอาดผิวค่ะ เพราะในแต่ละวันเจอทั้งฝุ่น ทั้งมลภาวะ ทั้งเหงื่อไคล ทำให้ผิวของเราหมองคล้ำ ต้องได้รับการทำความสะอาด วันนี้ GangBeauty เลยมีตัวช่วยทำความสะอาดผิวอย่าง สครับมาฝาก เป็นสครับขัดผิวที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ช่วยจัดการกับเซลล์ที่ตายแล้วให้หลุดออกไปได้ง่ายๆ พร้อมช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย จะมีแบรนด์ไหนน่าใช้บ้าง ตามไปดูกันเลยกับ 12 สครับผิวใช้ดี ช่วยผิวขาว กระจ่างใสแบบไม่ต้องง้อสปา

1. Soap & Glory FLAKE AWAY Body Scrub

เริ่มด้วยสครับผิว Soap & Glory FLAKE AWAY Body Scrub ตัวฮิตที่หลายคนเลือกใช้ เป็นสครับกลิ่นหอมออริจินัลพิงค์ของแบรนด์ ที่ให้ทั้งความหอมหวานและสดชื่นไปด้วยกลิ่นหอมของ โรส และ เบอร์กาม็อท ตัวเม็ดสครับมีทั้งผงเมล็ดพีช เกลือทะเล และน้ำตาล ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด และมีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ น้ำมันสวีทอัลมอนด์ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น

ปริมาณ : 300 ml. ราคา : 455 บาท

2. Naturista Tea Tree Body Scrub

ต่อกันด้วย Naturista Tea Tree Body Scrub ตัวนี้เป็นเกลือสครับผิว กลิ่นหอมสดชื่น ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากต้นทีทรี ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด และช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น พร้อมทั้งช่วยลดเชื้อสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ และช่วยลดการอักเสบของผิวได้อย่างดี ไม่มีส่วนผสมของ Alcohol, SLS, Paraben, Silicone ด้วยค่ะ

ปริมาณ : 350 ml. ราคา : 119 บาท

3. L'Occitane Almond Delicious Paste Exfoliating And Smoothing

เป็นอีกหนึ่งสครับที่ได้รับความนิยมมากๆ กับ L'Occitane Almond Delicious Paste Exfoliating And Smoothing ตัวนี้เป็นสครับจากอัลมอนด์บัทเตอร์ ,อัลมอนด์ออยล์ รวมถึงเมล็ด ,เปลือกอัลมอนด์บดละเอียดและเกล็ดน้ำตาล ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมาชาติ พร้อมกระตุ้นการหมุนเวียนโลหิต ปกป้องและให้ความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียน มีสุขภาพดี มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย ควรหลีกเลี่ยงการใช้ระหว่างตั้งครรภ์นะคะ

ปริมาณ : 200 ml. ราคา : 1,400 บาท

4. Clarins Exfoliating Body Scrub For Smooth Skin

สำหรับ Clarins Exfoliating Body Scrub For Smooth Skin ตัวนี้เป็นสครับที่มีส่วนผสมของผงไผ่ และ sellica microbeds จากธรรมชาติ ทำคววามสะอาดผิวได้อย่างหมดจด และช่วยขจัดเซลล์เสื่อมสภาพที่แห้งหยาบกร้าน ความหมองคล้ำ และผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้อย่างอ่อนโยน ให้ผิวกระจ่างใสเกลี้ยงเกลาหมดจด นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจาก Mimosa และ Shea ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดี

ปริมาณ : 100 ml. ราคา : 550 บาท

5. Yoko Spa Milk Salt

Yoko Spa Milk Salt สำหรับตัวนี้เป็นสครับผิวยอดนิยม ที่มีส่วนผสมของคุณค่านมและวิตามินอี ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ให้ผิวขาว กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส ตัวเนื้อสรับเนียนนุ่ม ไม่บาดผิว

ปริมาณ : 300 g. ราคา : 39 บาท

6. Beauty Buffet Scentio Very Thai Turmeric Body Scrub & Mask

Beauty Buffet Scentio Very Thai Turmeric Body Scrub & Mask เป็นสครับขัดผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติแท้ๆ ของขมิ้นและน้ำผึ้ง ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด และช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน พร้อมช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น น่าสัมผัส ขาวกระจ่างใส ตัวเนื้อสครับผสมเม็ดเกลือสครับสกัดจากธรรมชาติ ไม่บาดผิวค่ะ

ปริมาณ : 300 ml. ราคา : 205 บาท

7. A Bonne Spa Milk Salt

ต่อกันด้วยสครับคุ้นตาอย่าง A Bonne Spa Milk Salt ตัวนี้เป็น เกลือสปาขัดผิวสูตรน้ำนม ที่มีส่วนผสมของเกลือสปาธรรมชาติ น้ำนมบริสุทธิ์ และ Allatoin ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างภายใต้รูขุมขนได้อย่างหมดจด และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบริเวณต่างๆ ตามร่างกายอย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยปรับสภาพผิวและฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

ปริมาณ : 350 g. ราคา : 38 บาท

8. SUGAR GLUTA Scrub Tamarind

SUGAR GLUTA Scrub Tamarind สำหับตัวนี้เป็นสครับมะขามเนื้อละเอียดที่มาพร้อมกับ AHA ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากมะขาม และแอลกลูต้าไธโอน ให้ผิวขาว กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส

ปริมาณ : 700 g. ราคา : 99 บาท

9. OUAI Scalp & Body Scrub

สำหรับ OUAI Scalp & Body Scrub ตัวนี้เป็นสครับผิวที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส ตัวเนื้อสครับเนียนละเอียดไม่บาดผิว นอกจากนี้ยังช่วยดีทอกซ์หนังศีรษะ แถมยังอ่อนโยนกับผิว ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองค่ะ

ปริมาณ : 250 g. ราคา : 499 บาท

10. Khaokho Talaypu Natural Tamarind Body Scrub

Khaokho Talaypu Natural Tamarind Body Scrub สำหรับตัวนี้เป็นสครับจากแบรนด์ไทย ที่มีส่วนผสมจากเนื้อมะขามธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วย AHA ตัวเนื้อสครับเป็นเกลือเม็ดเล็กไม่บาดผิว ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด และช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ : 100 g. ราคา : 79 บาท

11. Fresh The Original Brown Sugar Body Polish

ต่อกันด้วย Fresh The Original Brown Sugar Body Polish ตัวนี้เป็นสครับที่มีส่วนผสมจากน้ำตาลทรายแดงธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด และช่วยขจัดเเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติ 4 ชนิด ได้แก่อีฟนิ่ง พริมโรส ออยล์ ,สวีท อัลมอนด์ ออยล์,แอปปริคอต เคอร์เนล ออยล์และโจโจบา ออยล์ ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง และยังมีสารสกัดจากรากโสม และ เปปเปอร์มิ้นท์ ที่ช่วยให้ผิวดูสดชื่น เปล่งปลั่งและมีชวิตชีวาค่ะ

ปริมาณ : 200 ml. ราคา : 1,700 บาท

12. The Body Shop Almond Milk & Honey Gently Exfoliating Cream Body Scrub

The Body Shop Almond Milk & Honey Gently Exfoliating Cream Body Scrub ตัวนี้เป็นสครับสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย มีส่วนผสมหลักเป็นอัลมอนด์จากสเปนและน้ำผึ้งจากป่า Sheka ในเอธิโอเปีย ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างดีเยี่ยม และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยคืนความชุ่มชื้นในกับผิว ให้ผิวเนียนนุ่มไม่แห้งกร้าน ผิวดูมีสุขภาพดี

ปริมาณ : 250 ml. ราคา : 790 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 12 สครับผิวใช้ดี ช่วยผิวขาว กระจ่างใสแบบไม่ต้องง้อสปา ที่เานำมาฝาก ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองผิวสวย สุขภาพดีจ้า...

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่