2 กันแดดมาแรงสุด ๆ ของคนรักผิวจาก Cathy Doll ทาเป๊ะ มั่นใจ ใช้ได้ตลอดวัน

อ่าน 5,708

หลายคนเริ่มเตรียมตัววางแผนแพลนเที่ยวหน้าร้อนกันแล้ว ทั้งเตรียมตัวลาพักร้อนล่วงหน้า เลือกสรรเสื้อผ้า หมวก และแว่นตากันแดดสวย ๆ ไปถ่ายรูปแฟชั่นหน้าร้อน แต่สิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยในเมื่อเผชิญกับแดดอันร้อนแรงของแสงอาทิตย์ นั่นก็คือ ตัวช่วยที่จะเป็นเสมือนเกราะป้องกันผิวอย่าง ครีมกันแดดหน้า นั่นเอง

ทำไมเราต้องเลือกครีมกันแดด แค่ขึ้นชื่อว่ากันแดดก็ซื้อมาใช้เลยไม่ได้หรือ ถ้าคิดแบบนั้นไม่ผิดค่ะ แต่จะดีกว่าไหมถ้าได้ใช้กันแดดที่เหมาะสมกับผิวพรรณ จะดีกว่าไหมถ้าได้ครีมกันแดดที่ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ทาแล้วสามารถลงเล่นน้ำได้เลยทันที ทาแล้วผิวแมทท์สวย พร้อมถ่ายรูปแบบขึ้นกล้อง แล้วก็มาเจอกับครีมกันแดดหน้าที่ตอบโจทย์ทุกอย่างตามต้องการนั่นก็คือ Cathy Doll Ultra Light Sun Fluid SPF50 PA++++ หลอดสีเงินนี้

 

ครีมกันแดดหน้าเนื้อฟลูอิดสุดว้าว ตัวเนื้อครีมนางจะเป็นเนื้อน้ำนมที่ทาแล้วซึมเข้าผิวทันที ไม่หนักหน้าเลย พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดขั้นกว่าด้วย SPF50 PA++++ ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB จะเติมเพิ่ม หรือทาทับระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบ ทาทับเครื่องสำอาง หรือเมคอัพก็ได้เช่นเดียวกัน แต่แค่ป้องกันแสงแดดอย่างเดียวไม่พอ ยังมีสารบำรุงจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวตอนเผชิญแสง และให้ความชุ่มชื้นด้วย

 

เพราะถ้าหน้ามัน ก็คงเที่ยวทะเลได้ไม่มันส์ ใครที่กำลังมีปัญหาผิวจากสิว ผิวมัน กลัวว่าทาครีมกันแดดหน้าแล้วต้องเยิ้มแน่นอน ก็มีทางเลือกให้เป็น Cathy Doll Anti Acne Sun Matte SPF50 PA++++

ครีมกันแดดเนื้อแมทท์ หรือเรียกได้ว่า กันแดดหน้าเนียน ทาแล้วปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน สว่างขึ้น และเซ็ทตัวทันทีที่ทาลงผิว วัยรุ่นผิวมัน และใครที่มีปัญหาสิวคือเลิฟตัวนี้สุด ๆ เพราะ มีสารบำรุงผิวอย่างกรดซาลิไซลิก และชะเอมเทศ ที่ช่วยลดปัจจัยการเกิดสิว ลดผิวอักเสบจากสิวได้อย่างดี กันแดดด้วย บำรุงด้วย ครบเลย ที่สำคัญยังรักษ์โลก รักษ์ทะเล เพราะปราศจากสาร Oxybenzone, Octinoxate, 4-Methylbenzylid Camphor (4MBC), Butylparaben ที่เป็นอันตรายต่อปะการังอีกด้วย จะลงเล่นน้ำ หรือดำดูท้องทะเลก็เที่ยวเชิงอนุรักษ์ได้อย่างอุ่นใจ บอกเลยว่าทาตัวนี้แล้วเซลฟี่สวยมาก คุมมัน กันสิวสุด ๆ

เตรียมตัวอย่างดี หน้าร้อนนี้มีแต่แฮปปี้แน่นอน เที่ยวทะเลก็สนุก ได้รูปลงโซเชียลสวย ๆ แถมกลับมาผิวไม่คล้ำ ไม่ดำแดด ดังนั้นก่อนจะหน้าร้อน ตุนครีมกันแดดหน้าไปเที่ยวทะเลไว้รอได้เลย จัดโปรแรงสุด ๆ หาซื้อได้ง่ายอีกด้วย ไปค่ะ

ช่องทางการจัดจำหน่าย Cathy Doll Anti Acne Sun Matte SPF50 PA++++

ขนาด 40 ml ราคา 450 บาท

ขนาด 15 ml ราคา 129 บาท

ช่องทางการจัดจำหน่าย Cathy Doll Ultra Light Sun Fluid SPF50 PA++++

ขนาด 40 ml ราคา 450 บาท

ขนาด 15 ml ราคา 129 บาท

หรือสามารถสั่งซื้อช่องทางออนไลน์ได้ที่ bit.ly/3jREtMP

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่