10 ครีมหมักผม ยี่ห้อไหนดี 2024 เปลี่ยนผมเสียแห้งฟู ให้เป็นผมนุ่มสลวย และเงางาม

อ่าน 13,242

แนะนำ ครีมหมักผม ฉบับอัปเดต ช่วยบำรุงผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม ให้ผมนุ่มลื่น และเงางามขึ้น ผมแห้ง ชี้ฟู และขาดร่วง เป็นหนึ่งในปัญหาเส้นผมที่ผู้หญิงอย่างเราต้องพบเจอ แม้ว่าจะไม่อยากพบเจอก็ตามที ทำให้เราต้องดูแลผมมากเป็นพิเศษ วันนี้ GangBeauty เลยมีตัวช่วยกู้ผมพังมาฝาก เป็นครีมหมักผมที่ใช้แล้วช่วยฟื้นฟูและบำรุงเส้นผมให้กลับมานุ่มสวย เงางามขึ้น ช่วยแก้ปัญหาผมแห้ง ผมฟู ผมขาดร่วงได้อย่างตรงจุด พร้อมช่วยให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น จะมีแบรนด์ไหนน่าซื้อมาใช้บ้าง ตามไปดูกันเลยกับ 10 ครีมหมักผมใช้ดี ช่วยเปลี่ยนผมแห้งฟู ให้เป็นผมนุ่มสลวย และเงางาม

1. TRESemme' Treatment Mask Color Radiance & Repair For Hair Colored & Bleached Hair

เริ่มกันด้วยครีมหมักผมตัวดัง TRESemme' Treatment Mask Color Radiance & Repair For Hair Colored & Bleached Hair ตัวนี้เป็นครีมหมักผมที่มีส่วนผสมของสารสกัด Plant Placenta และคัลเลอร์ เรเดียนซ์ บูสเตอร์ ช่วยฟื้นบำรุงผมที่อ่อนแอจากการทำเคมีให้กับมาแข็งแรงขึ้น ช่วยให้ผมนุ่มสลวย เงางาม สุขภาพดี พร้อมทั้งช่วยสร้างเกราะป้องกันให้กับเส้นผม ให้ผมที่ทำสีติดทนนานมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผมที่ทำสีมาค่ะ

ปริมาณ : 180 ml. ราคา : 229 บาท

2. Lolane Keratin Repair Mask For Dehydrated

ต่อกันด้วยครีมหมักผม Lolane Keratin Repair Mask For Dehydrated เป็นครีมหมักผมที่ช่วยบำรุงผม ฟื้นบำรุงผมอ่อนแอโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของยไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยบำรุงเส้นผมให้ดูอิ่มน้ำ มีน้ำหนัก และช่วยเสริมโครงสร้างโปรตีนในเส้นผม ให้ผมแข็งแรง พร้อมทั้งมีส่วนผสมของเคราตินบำรุงลึกถึง 3 ชั้นผม ให้ผมแข็งแรงมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับเส้นผมที่ผ่านเคมีค่ะ

ปริมาณ : 200 ml. ราคา : 135 บาท

3. L'Oréal Paris Elseve Keratin Smooth 1 Minutes Perfecting Mask

สำหรับ L'Oréal Paris Elseve Keratin Smooth 1 Minutes Perfecting Mask ตัวนี้เป็นครีมหมักผมที่ช่วยให้ผมคุณนุ่มสวยได้ภายใน 1 นาที โดยใช้โครเคราติน เทคโนโลยี ซึมซาบเคลือบบำรุงผมตั้งแต่โคนจรดปลาย ผสานกับ ไฮดร้าอิลาสติน ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวอย่างล้ำลึก และช่วยฟื้นบำรุงความยืดหยุ่นให้กับผม ให้ผมนุ่มลื่น จัดทรงง่าย มีน้ำหนักและเงางามค่ะ

ปริมาณ : 200 ml. ราคา : 189 บาท

4. Tsubaki Premium EX Repair Mask

Tsubaki Premium EX Repair Mask ตัวนี้เป็นครีมหมักผมที่มีส่วนผมของคามิเลียออยล์, โปรตีนไข่มุก และรอยัล เจลลี่ ผสานนวัตกรรมที่ช่วยซึมซาบสารบำรุงเข้าสู่เส้นผมได้อย่างล้ำลึก ช่วยบำรุงเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่โคนจรดปลายผมแบบเส้นต่อเส้น ให้ผมดูสวย มีน้ำหนัก เงางามขึ้นอย่างมีสุขภาพดี

ปริมาณ : 180 g. ราคา : 420 บาท

5. Daeng Gi Meo Ri Daeng Gi Meo Ri Dlaesoo Intensive Nourishing Pack

ต่อกันด้วยครีมหมักผมจากประเทศเกาหลีอย่าง Daeng Gi Meo Ri Daeng Gi Meo Ri Dlaesoo Intensive Nourishing Pack ตัวนี้เป็นครีมหมักผมสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของอาร์แกนออยล์ สารสกัดโปรตีนจากรังไหมสีทอง เคราติน และสมุนไพรกว่า 20 ชนิด ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย ซ่อมแซมและเร่งการงอกและเจริญเติบโตของเส้นผม ให้ผมกลับมานุ่มสวย เงางาม สุขภาพดี

ปริมาณ : 200 ml. ราคา : 790 บาท

6. Dove Advanced Keratin Treatment Hair Mask

Dove Advanced Keratin Treatment Hair Mask สำหรับตัวนี้เป็นครีมหมักผมที่มีส่วนผสมของเคราตินและ Hydro Filler ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ฟื้นฟูผมที่แห้งเสีย ผมแตกปลาย เปราะบาง ขาดร่วงง่าย ให้กลับมานุ่มลื่น มีน้ำหนัก พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้เส้นผม และเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ให้ผมสวยอย่างมีสุขภาพดีค่ะ

ปริมาณ : 180 ml. ราคา : 159 บาท

7. Yves Rocher BHC V2 Reparation 2in1 Balm Mask

ต่อด้วยครีมหมักผม Yves Rocher BHC V2 Reparation 2in1 Balm Mask ตัวนี้เป็นครีมหมักผมสำหรับผมแห้งเสียมากโดยเฉพาะ ช่วยฟื้นและบำรุงผมได้อย่างตรงจุด ช่วยฟื้นฟูสุขภาพเส้นผมแห้งเสียมาก ให้ผมนุ่มสลวยและแลดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น ตัวเนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่ทำให้เส้นผมลีบแบนค่ะ

ปริมาณ : 200 ml. ราคา : 439 บาท

8. PANTENE Biotin Strength Weekly Hair Mask

PANTENE Biotin Strength Weekly Hair Mask เป็นหนึ่งครีมหมักผมใช้ดีที่ไม่ควรพลาด เหมาะสำหรับผมเสียโดยเฉพาะ เป็นสูตรไบโอตินช่วยปรนนิบัติ พร้อมเคลือบผมเส้นต่อเส้นให้แข็งแรง เงางาม และเปล่งประกายอย่างมีสุขภาพดี ตัวเนื้อครีมเข้มข้นปานกลาง ซึมเข้าผมได้ดี ใช้เวลาหมักแค่ 3 นาทีก้ช่วยให้ผมนุ่มสลวยและปลายผมดูเรียบขึ้นค่ะ

ปริมาณ : 170 ml. ราคา : 119 บาท

9. AVEDA Botanical Repair Intensive Strengthening Masque Rich

ต่อกันด้วย AVEDA Botanical Repair Intensive Strengthening Masque Rich ตัวนี้เป็นครีมหมักผมเนื้อแวกซ์สูตรเข้มข้น มีส่วนผสมของเนยและน้ำมันที่มากกว่าครีมหมักผมสูตรบางเบาถึง 2 เท่า และมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติถึง 93% ช่วยบำรุงเส้นผมแห้งเสียให้กลับมานุ่มและเงางามยิ่งขึ้น พร้อมทั้งช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ เหมาะสำหรับคนที่มีผมเส้นใหญ่ หยักศก และผมหยิก

ปริมาณ : 200 ml. ราคา : 2,500 บาท

10. Caring Treatment AHA Formula

Caring Treatment AHA Formula สำหรับตัวนี้เป็นครีมหมักผมที่เหมาะมากๆ สำหรับผมที่ผ่านการทำเคมี ผมทำสี ผมแห้งเสียแตกปลาย ไร้น้ำหนัก มีส่วนผสมของคอลลาเจน, สารสกัดจากผลไม้ และกรดผลไม้ ช่วยบำรุงลึกถึงภายในโครงสร้างเส้นผม ให้ผมนุ่มสลวยแข็งแรง มีน้ำหนักขึ้น และช่วยฟื้นฟูเส้นผมไม่ให้ชี้ฟูหลังสระผม สามารถใช้แทนครีมนวดผมได้ทุกวัน

ปริมาณ : 250 ml. ราคา : 125 บาท

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 10 ครีมหมักผมใช้ดี ช่วยเปลี่ยนผมแห้งฟู ให้เป็นผมนุ่มสลวย ที่เรานำมาฝาก ใครมีปัญหาผมแห้ง ผมฟู ผมขาดร่วง ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่