เตือนจริงจัง! ยาลดสัดส่วนตามตลาด ใช้ได้ชัวร์หรือมั่วนิ่ม

อ่าน 10,760

เรื่องลดน้ำหนักนี่ถือเป็นเทรนด์ตลอดกาลของสาวๆจริงๆ แถมตอนนี้มันยังฮิตมากจนเกิดเป็นยาลดน้ำหนักขึ้นมาไม่รู้กี่ยี่ห้อเข้าไปแล้ว ล่าสุดคือเห็นวางขายตามตลาดเกลื่อนมาก เกลื่อนจนไม่รู้ว่าอันไหนดี อันไหนมีผลข้างเคียง โดยเพาะคำเคลมบนหน้ากล่องหรือหน้าซองที่ว่า แขนเรียว ต้นขากระชับ ลดเป็นส่วนได้ตามต้องการนี่มันช่างล่อใจผู้บริโภคสุดขี้เกียจออกกำลังกายอย่างเราซะจริงว่ามั้ย ว่าแต่มันลดได้เป็นส่วนจริงเหรอ Gangbeauty มีคำตอบมาให้แล้วจ้ะ

คุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเลเซอร์จากมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ได้บอกไว้ว่า ไม่มียาตัวไหนที่กินเข้าไปแล้วลดเป็นส่วนๆได้จ้ะ แต่ยาบางตัวที่ใช้คุมน้ำหนัก ย้ำว่าคุม น้ำ หนักนะ ไม่ใช่ลด น้ำ หนัก! มันก็าจทำให้ไขมันของใครบางคนลดลง เลยูว่าอุ้ยตาย แขนฉันลด ขาฉันเล็กลง แต่ก็ไม่ทุกคนนะ มันแล้วแต่ร่างกายแต่ละคนด้วย เข้าใจใช่มั้ยเธอ

สุดท้ายแล้ว การลดไขมันในแต่ละส่วนนั้นทำได้โดยการเลือกกินอาหารที่ถูกต้อง ออกกำลังกายจะช่วยเน้นไปจุดๆได้ดีที่สุด เดี๋ยวนี้คลิปในยูทูปเยอะแยะเลยที่ครีเอทท่าออกกำลังกายเฉพาะจุดมาให้ มีปัญหาตรงไหนก็ไปทำตาม สวยเพราะยาไม่น่าภูมิใจเท่าเพรียวเพราะออกกำลังหรอกเนอะ! เรามีท่าออกกำลังต้นขามาฝาก เผื่อไปทำตามกันนะจ๊ะ

กินดี ออกกำลังดี วินัยดี สวยแล้วบอกให้!


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่