สร้างหุ่นเฟิร์มไม่ยาก! กำจัดเซลลูไลท์ด้วย 4 วิธีง๊ายง่าย

อ่าน 6,455

เป็นเรื่องจริงที่สาวๆหลายคนให้ความสำคัญกับการลดน้ำหนัก ลดความอ้วน แต่น้อยคนจริงๆอะที่จะให้ความสำคัญกับไขมันส่วนเกินในร่างกาย เคยเห็นป้ะ บางคนหุ่นผอมมาเลยนะ แต่เดินทีต้นขากระเพื่อม มีรอยหยักๆยุ่นๆ อยู่ตามแนวต้นขา รู้สึกอี๋มั้ยล่ะให้ทาย ยิ่งถ้าอ้วนนี่โอ๊ย ร้องไห้แป๊บ Gangbeauty ทนดูไม่ได้อะ มารีบๆกำจัดมันให้ออกไปพ้นๆสายตาของเรากันถอะ

ออกกำลังกาย

          อันนี้เป็นวิธีที่ทุกคนก็รู้ทั้งรู้อะ แต่ไม่ค่อยทำกันหรอก ขี้เกียจชนะทุกอย่างอะเธออะ ข้ออ้างพันแปดล้านอย่าง นี่ เอาวิธีง่ายๆมาให้ละ คือให้ลุกขึ้นย่อเข่าขึ้นลงวันละ 30 ครั้ง กระโดดเชือก 15 นาทีติดต่อกัน หรือก่อนนอนก็ยกขา ทำท่าปั่นจักรยานไปซื้อแฟ้บสักวันละ 10 นาที ทำทุกวัน ไม่ยากอะจริงๆ

นวดและสครับ

มีบ้านอยู่ใกล้ร้านกาแฟสดมั้ย พุ่งตัวสี่คูณร้อยไปเลย ไปขอกากกาแฟเค้ามา เอามานวดเบาๆ ขัดผิวนี่แหละ จะช่วยกำจัดเซลลูไลท์ได้ เพราะคาเฟอีนในกาแฟจะช่วยเพิ่มการเผาผลาญอะ โดยวิธีง่ายๆ คือเอากากกาแฟครึ่งถ้วย น้ำตาลทรายแดง 1/4 ถ้วย มารวมกับน้ำมันมะกอกหรือน้ำมันมะพร้าว เอามานวด ขัดเบาๆแบบหมุนมือเป็นวงกลมประมาณ 20 นาที ทำสัปดาห์ละครั้งจะช่วยกระตุ้นให้เซลลูไลท์ย้ายที่อยู่ไปจ้ะ เวนคืนที่สำเร็จแน่นอน

ลดเลิกอาหารที่สร้างเซลลูไลท์

ของทอด ของหวาน หรืออาหารที่ให้พลังงานสูงจำพวกแป้งกับน้ำตาลนี่แหละตัวดี จะยิ่งทำให้เธอสร้างเซลลูไลท์ได้เพียบเลย ผิวหนังก็หย่อนยาน มีริ้วรอย มีแคลอรี่ ฉะนั้นเลี่ยงหน่อย อาหารที่ไม่สร้างเซลลูไลท์ก็มีอกจะเยอะแยะ อร่อยอีกต่างหาก เช่นผัก ผลไม้ หรืออาหารที่แปรรูปน้อยๆอะ กินได้ รู้จักเลือกกินก็ช่วยได้ลเห็นมั้ย

กินน้ำเยอะๆ

กินน้ำให้พอดีกับปริมาณที่ร่างกายต้องการ นอกจากสุขภาพจะดี ผิวยังจะเต่งตึง เซลลูไลท์ไขมันส่วนเกินก็จะทยอยหายไป กลับกัน ถ้ายิ่งไปกินพวกกาแฟ ชาไรเงี้ย ยิ่งทำให้สมดุลย์ฮอร์โมนเสียอะ ฉะนั้นน้ำเปล่าอะกินเข้าไปเถอะ อาหารเค็มปี๋ก็อย่าไปกิน เพราะมันจะดูดน้ำ ทีนี้ต่อให้เธอกินน้ำเป็นตุ่ม มันก็ไม่ได้พอกับร่างกายสักทีหรอกน่ะ

เฟิร์มกระชับไม่ยากถ้ารู้จักตั้งใจทำ เข้าใจใช่มั้ยเธอ!


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่