3 เคล็ดลับลดน้ำหนัก แค่อาบน้ำก็ผอมได้ ทำง่ายนอกจากออกกำลังกาย

อ่าน 23,054

การมีหุ่นที่ดีอยู่แล้วถือเป็นลาภอันประเสริฐ เพราะสาวๆหุ่นที่ไม่โอเค กว่าจะได้หุ่นดีมันยากเหลือเกิน! เชื่อว่าคุณสาวๆก็คงคิดแบบนี้กันใช่ไหมคะ คนหุ่นดีทำอะไรก็ดูสวยไปหมด ส่วนตัวเองก็ควบคุมอาหารและออกกำลังกายวนไปค่ะ

แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ วันนี้ GangBeauty มี 3 เคล็บลับดีๆและทำง่ายๆ อย่างเช่น การอาบน้ำทำให้ผอมได้มาฝากคุณสาวๆที่กำลังเคร่งเครียดกับการสร้างหุ่นสวยอยู่ ไปดูกันเลยว่าต้องทำยังไงบ้าง!

1. การหายใจ

:เริ่มต้นกันด้วยเคล็บลับแรก นั้นคือการ "หายใจ" ค่ะ อะ..อะ! อย่าคิดว่ามันไร้สาระนะคะ กฎหลักของการลดน้ำหนักนั้นคือ การหายใจเข้าและออกผ่านทางท้อง เมื่อเราหมั่นฝึกการหายใจเข้าออกผ่านท้องอยู่เป็นประจำ ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ เราจะได้หน้าท้องที่แบนราบ บางครั้งก็มีกล้ามเนื้อแถมมาอีกด้วย

2. สลับอุณหภูมิร้อน-เย็นของน้ำเวลาอาบน้ำ

:วิธีนี้ถือว่าเป็นวิธีที่ง่ายมากๆ เพราะสามรถทำได้ทุกวันๆการสลับความร้อนและเย็นของน้ำไปมาเวลาอาบน้ำ ความต่างของอุณหภูมิไม่เพียงแต่จะช่วยจำกัดน้ำหนักส่วนเกินเท่านั้น แต่มันยังช่วยเรื่องของภาวะหัวใจเต้นผิดปกติ โรคอ้วน ความผิดปกติของระบบทางเดินอาหาร โรคความดันโลหิตสูง และลดเซลลูไลต์ได้อีกด้วย

3. นวด

:มาถึงเคล็ดลับสุดท้ายนั้นคือ การนวดนั้นเแง การนวดที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้อหนัก คือนวดแบบถ้วย  เพราะช่วยให้การไหลเวียนของเลือดในบริเวณด้านหน้าของช่องท้องดีขึ้น และทำให้การไหลเวียนของลำไส้เป็นปกติ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถปฏิบัติตามขั้นตอนเหล่านี้ได้ทั้งที่บ้าน หรือสามารถไปที่ร้านนวดได้

คุณสาวๆลองนำไปใช้ดูนะคะ แต่อย่าลืมทานอาหารที่มีประโยชน์และอย่าลืมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยนะคะ รับลองหุ่นที่เราไฝ่ฝันอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม!


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่