อย่าหยุดกิน! เทคนิคกำจัดเซลลูไลท์ง่ายๆ ด้วยการกิน

อ่าน 6,503

อ่านหัวข้อแล้วเเทบไม่อยากจะเชื่อเลยใช่ไหมว่า การกินจะสามารถกำจัดปัญหาเซลลูไลท์ของเราได้ หลายคนคงทราบดีอยู่เเล้วว่าเซลลูไลท์สามารถหายไปได้หากออกกำลังกาย หรือการนวด เเต่เรื่องอาหารก็สำคัญ วันนี้ GangBeauty จึงจะพาไปดูอาหารที่จะช่วยกำจัดเซลลูไลท์ได้ ไปดูพร้อมกันค่ะ

1. แซลมอน

ของโปรดของใครหลายคน นอกจากจะอร่อยเเล้วยังมีประโยชน์อีกด้วย เพราะในเเซลมอนมีสารแอนติออกซิเเดนซ์ที่ช่วยขจัดไขมัน นอกจากนี้ยังมีโอเมก้า 3 ที่ช่วยลดความหิว แก้อักเสบ ซ่อมเเซม เเละเสริมสร้างความเเข็งเเรงให้เซล์ลผิว ช่วยเรื่องระบบไหลเวียนเลือด และลดสารพิษในเลือดด้วย ประโยชน์เยอะจริงๆเลย

2. พริก

ในพริกมีวิตามินบี 6 ที่จะช่วยฟื้นฟูการทำงานของเนื้อเยื้อ และป้องกันการเกิดผิวเปลือกส้ม ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ กำจัดไขมัน และช่วยเรื่องระบบไหลเวียนเลือดได้

3. น้ำมันมะกอก

บางคนอาจเคยได้ยินว่าน้ำมันมะกอกทำให้อ้วน เเต่หากกินในปริมาณที่เหมาะสม ปรุงโดยใช้ความร้อนต่ำ หรือทำน้ำสลัดจะดีมาก เพราะมีส่วนช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ กระตุ้นผิวหนัง สร้างเซล์ลให้หนาขึ้น และช่วยลดการขยายตัวของไขมันด้วย

4. ใบบัวบก

สมุนไพรไทยๆอย่างใบบัวบก มีคุณสมบัติดีเยี่ยมนอกจากช่วยเรื่องอาการฟกช้ำเเล้ว ยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้เซลลูไลท์ลดลง เเละยังชะลอความเสื่อมของเซล์ลได้ด้วย

5.เมนูความร้อนต่ำ

อาหารที่ปรุงน้อยๆ พวกผักผลไม้ เอามาตำ ยำ สลัด กินกับน้ำพริก หรือเมนูที่ปรุงในความร้อนไม่เกิน 100 องศา จะช่วยฟื้นฟูพลังงานเเละผิวพรรณ กระตุ้นระบบย่อยอาหาร ควบคุมน้ำหนักได้ด้วย

และนี่ก็คือของกินที่ช่วยลดเซลลูไลท์ที่เรานำมาฝากกัน บางอย่างก็เป็นของที่เรากินอยู่เเล้ว ก็กินต่อไป อะไรที่ไม่เคยกินก็ลองหามากิน ทำควบคู่ไปกับการออกกำลังกายและการนวด เซลลูไลท์หายเเน่นอนค่ะ


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่