3 วิธีลดน้ำหนัก 39 กิโลกรัม ไม่ต้องเข้ายิม ไม่ต้องทนกินยา!!

อ่าน 6,099

น้ำหนักตัวที่เกินความพอดีทำให้รูปร่างของผู้หญิงดูไม่ดี แต่การจะลดน้ำหนักให้ลงได้สักกิโลมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ต่อให้มีแรงฮึดเยอะแค่ไหนก็ตาม สุดท้ายก็จบลงด้วยความเฟลทุกครั้งไป Gangbeauty สังเกตเห็นสมัยนี้มีสูตรการลดน้ำหนักมากมายตามอินเทอร์เน็ต แต่ส่วนใหญ่มักไม่มีใครการันตีได้ว่าทำแล้วได้ผล ทำแล้วดี เหมือนเช่นสูตรนี้ ที่เจ้าของสูตรสามารถลดน้ำหนักไปได้เองจริงๆ ถึง 39 กิโลกรัม โดยที่ไม่ได้เข้ายิมหรือใช้ยาลดน้ำหนักเข้าช่วยเลย!

1. ฝึกโยคะ

เจ้าของสูตรกล่าวว่า ภายในน้ำหนัก 39 กิโลกรัมที่หายไปนั้น ไม่มีสักขีดเลยที่ลดจากการเข้ายิม เพราะทั้งหมดเกิดจากเสื่อโยคะและตัวของเธอเองเท่านั้น เธอเผยว่าโยคะดีๆ จะช่วยเผาผลาญแคลอรีได้มากถึงโมงละ 600 แคลอรี อีกทั้งยังสร้างมวลกล้ามเนื้อให้ร่างกายอีกด้วย จะนอนปฏิบัติโยคะหน้าทีวีเพื่อไม่ให้น่าเบื่อก็ยังได้ ไม่เหนื่อยอีกต่างหาก

2. เลือกทานผักผลไม้

แม้ว่าอาหารสำเร็จรูปจะสะดวกและอร่อยถูกปาก แต่ร่างกายของเราไม่ได้ถูกสร้างมาให้มีความสุขกับ "สารสังเคราะห์" เหล่านี้ ดังนั้นเราจึงควรเลือกทานแต่อาหารที่เป็นธรรมชาติ ไม่ต้องปรุงแต่งเยอะ ไม่ต้องผ่านกระบวนการแปรรูปให้มากเรื่อง ซึ่งเธอเผยว่ารสชาติของมันฝรั่งจริงๆ ถ้าได้ลองชิมจะพบว่ามันอร่อยมากกว่ามันฝรั่งทอดบรรจุซองซะอีก

3. กำจัดแอลกอฮอล์

เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่มีประโยชน์อะไรเลยต่อร่างกาย มันช่วยทำให้สนุกได้ แต่ก็แค่ชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้นเอง แอลกอฮอล์เหล่านี้ก็เหมือนสิ่งแปลกปลอมที่ร่างกายต้องคอยกำจัดออกนั่นล่ะ แม้จะดื่มแค่เล็กน้อย หรือปาร์ตี้แค่สัปดาห์ละวันก็ทำให้การลดน้ำหนักของเราหยุดชะงักลงได้แล้ว เพราะร่างกายต้องหันไปให้ความสนใจกับการกำจัดสารพิษ มากกว่าการเผาผลาญร่างกายยังไงล่ะ

ลดน้ำหนักไม่ใช่เรื่องยาก เรานั่นล่ะที่มากเรื่องกันไปเอง!


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่