8 เครื่องดื่มลดน้ำหนัก แคลอรีต่ำ ไม่ทำอ้วน

อ่าน 8,973

แนะนำ 8 เครื่องดื่มลดน้ำหนัก แคลอรีต่ำ ไม่ทำอ้วน

สิ่งสำคัญในการลดน้ำหนัก นอกจากการออกกำลังกายแล้ว การเลือกรับประทานอาหารก็มีส่วนสำคัญเช่นกัน สาวๆหลายคนมักคิดว่าการลดน้ำหนัก คือการอดหาร แต่ความเป็นจริงแล้วการลดน้ำหนักไม่จำเป็นต้องอดอาหารเลยค่ะ แค่รู้จักเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ และทานในสัดส่วนที่พอดีเพียงเท่านี้คุณก็จะมีรูปร่างที่พึงพอใจแล้วค่ะ นอกจากนี้ยังมีตัวช่วยอื่นที่ทำให้การลดน้ำหนักเห็นผลได้อย่างรวดเร็วด้วยค่ะ ซึ่งวันนี้ GangBeauty เราก็ได้รวบรวม 8 เครื่องดื่มลดน้ำหนัก แคลอรี่ต่ำ ไม่ทำให้อ้วน มาฝากกันค่ะ ช่วยทำให้อิ่มนานและยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย จะมีเครื่องดื่มชนิดไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

1. น้ำเปล่า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

น้ำเปล่า ถือเป็นน้ำที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนักเลยค่ะ ไม่ว่าจะดื่มเยอะแค่ไหนก็ไม่อ้วน เพราะไม่มีแคลอรี่เลย แถมยังช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ ช่วยล้างสารพิษในร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม เราควรดื่มน้ำเปล่าก่อนอาหาร2 แก้ว เพื่อเติมเต็มกระเพาะอาหาร ทำให้อิ่มไว ลดปริมาณอาหารได้

2. น้ำทับทิม

น้ำทับทิม ยกให้เป็นสุดยดของน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ มีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระมาก นอกจากนี้น้ำทับทิมยังเป็นแหล่งที่ดีของวิตามินซี, วิตามินบี 5 และโพแทสเซียม อีกทั้งยังสามารถไปสลายไขมันที่สะสมอยู่ตามพุงได้ เพราะมีคุณสมบัติลดกรดไขมันในกระแสเลือด อยากหน้าท้องแบนราบอย่าลืมดื่มน้ำทับทิมนะคะ

3. น้ำขิง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

น้ำขิงร้อนๆ ตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบเผาผลาญไขมันให้กับร่างกายของเราได้ดีเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณในการลดระดับน้ำตาลในเลือด พร้อมบำรุงฟื้นฟูกำลังให้ร่างกายแข็งแรงมากยิ่งขึ้น การดื่มน้ำขิงก่อนทานอาหารจะช่วยลดความอยากอาหารลง ทำให้เรากินน้อยลง ซึ่งเป็นผลดีต่อการลดความอ้วนแบบสุดๆ ค่า

เติม

4. น้ำมะเขือเทศ

น้ำมะเขือเทศอุดมไปด้วยไลโคปีน และยังมีวิตามินต่างๆทีส่งผลให้สาวๆที่ดื่มน้ำมะเขือเทศเป็นประจำมีผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง นอกจากนี้น้ำมะเขือเทศยังเป็นตัวช่วยลดความอ้วนชั้นดีเลย เพราะแคลอรี่ต่ำแบบสุดๆ

5. น้ำส้มคั้น

น้ำส้มคั้นมีแคลอรีต่ำมาก จึงเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก ทั้งยังช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นอีกด้วย และนอกจากนี้การบริโภคส้มสดทั้งลูกจะช่วยรักษาเส้นใยไว้ ทำให้อิ่มเร็ว ซึ่งเป็นผลดีต่อการลดน้ำหนักแถมยังช่วยลดความอยากดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย

6. ชาเขียวร้อน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ในชาเขียวนั้นมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระและสารคาเทซีน ที่ช่วยในการเผาผลาญไขมัน และลดน้ำหนัก และยังช่วยยับยั้งอาการอยากอาหารอีกด้วย สำหรับสาวๆที่อยู่ในโหมดการลดน้ำหนักก็แนะนำให้หันมาดื่มชาเขียวร้อน เพื่อสุขภาพที่ดีและบอกลาไขมันส่วนเกิน กันนะคะ

7. น้ำเต้าหู้

น้ำเต้าหู้ เครื่องดื่มแคลอรีเบาๆ ที่อยู่ท้อง เป็นเมนูลดน้ำหนักสำหรับสาวๆ ที่กำลังควบคุมน้ำหนักได้ดี ทั้งยังมีกลิ่นหอมละมุนละไม ช่วยลดอาการอยากกินขนมจุบจิบได้ดี แต่ไม่ควรกินแต่น้ำเต้าหู้เพียงอย่างเดียว ควรได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์จากเนื้อสัตว์ และผักในปริมาณที่พอสมควรควบคู่กันไปด้วย

8. น้ำมะนาว

น้ำมะนาวลดความอ้วน มีสรรพคุณที่ช่วยในการลดความอ้วนได้จริง ! เพราะเคยมีผลวิจัยออกมาแล้วว่า มะนาว สามารถช่วยกระตุ้นระบบการย่อยอาหารให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยดีท็อกซ์สารพิษในร่าง กาย นอกจากนี้ในผิวเปลือกมะนาวก็ยังมีคาร์โบไฮเดรตที่จะช่วยลดความอยากอาหารได้นานขึ้นได้อีกด้วย

ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่