7 ร้านอาหารคีโต 2024 เดลิเวอรี่ ในกรุงเทพ แค่กินก็ผอม

อ่าน 11,709

แนะนำ ร้านอาหารคีโต 2023 อาหารลดน้ำหนัก สำหรับใครที่กำลังลดน้ำหนักแล้วรู้สึกว่าออกกำลังกายอย่างเดียวไม่เห็นผล ลองมาทานอาหารคีโตควบคู่กันดูค่ะ เพราะ คีโต หรือ คีโตเจนิก ไดเอท (Ketogenic diet) เป็นการลดอาหารจำพวกแป้ง ข้าว ขนมปัง คาร์โบไฮเดรต แล้วมาเน้นรับประทานอาหารที่มีไขมันดีสูง โปรตีนให้พอดี เพื่อให้ร่างการดึงไขมันสะสมมาใช้เป็นพลังงานหลักแทน ส่งผลให้น้ำหนักตัวลดลงอย่างรวดเร็วนั่นเองค่ะ แต่สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาทำอาหาร เดี๋ยวนี้ก็มีร้านอาหารคีโตเพื่อสุขภาพเปิดบริการมากมาย ซึ่งในวันนี้ GangBeauty จะมาเปิดพิกัด 7 ร้านอาหารคีโตเดลิเวอรี่ 2023 อาหารเพื่อสุขภาพ ให้ทุกคนอิ่มอร่อยได้แบบไม่รู้สึกผิด แถมมีเดลิเวอรี่ส่งถึงบ้านด้วยนะ

ร้านอาหารคีโตเดลิเวอรี่ 2023 ในกรุงเทพ

1. ร้านอาหารคีโต Club No Sugar

ร้านอาหารคีโต Club No Sugar เป็นร้านอาหารเฮลท์ตี้เพื่อสุขภาพที่ชาวคีโตน่าจะนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ แต่ละเมนูของทางร้าน แคลอรี่ต่ำ โปรตีนสูง เน้นแต่สารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย ไม่โหลดไขมันเพิ่ม พร้อมคำนวณแคลอรี่มาให้เสร็จสรรพ แถมยังอร่อยทุกเมนูเลยค่ะ นอกจากของคาวทางร้านยังมีเมนูของหวาน ไร้แป้ง น้ำตาล ไขมันทรานซ์ วัตถุกันเสีย กินแล้วไม่ลงพุงแน่นอน แถมทางร้านยังจำหน่ายวัตถุดิบสุขภาพดีสำหรับคนอยากซื้อกลับไปทำเองที่บ้านด้วยนะคะ

ที่อยู่ : 797/9 ถ.พระรามที่ 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 089 159 2777

Line : @Clubnosugar

Facebook : CLUB NO SUGAR สำนักงานใหญ่ ketogenic

IG : @clubnosugar

2. ร้านอาหารคีโต CHEAT DAY by Modish

ร้าน CHEAT DAY by Modish เป็นร้านอาหารคีโตแนว Trendy Healthier Restaurant ที่ทุกคนสามารถมา Cheat กันง่ายๆ ได้ทุกวันแบบไม่ต้องกลัวพัง เพราะทางร้านคัดสรรแต่วัตถุดิบมีคุณภาพ ใช้น้ำมันรำข้าว น้ำมันมะกอก กะทิธัญพืช รวมถึงผลิตภัณฑ์ไขมันต่ำ ทั้งยังใส่ใจในทุกขั้นตอนทำอาหาร ลดน้ำตาล ไม่มีการใส่ผงชูรส แต่ละเมนูรับประกันความอร่อยทานแล้วสุขภาพดี สำหรับคนที่อยากดูแลสุขภาพจริงจัง ต้องการควบคุมน้ำหนัก ทางร้านก็มีทีมนักโภชนาการและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ให้คำปรึกษาและออกแบบเมนูอาหารให้เหมาะกับสุขภาพความต้องการแต่ละคนด้วย

ที่อยู่ : The Parq (ชั้น 1) 88 ถ.รัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 085 518 1451

Line : @cheatday

Facebook : CHEAT DAY by Modish

IG : @cheatdaybymodish

3. ร้านอาหารคีโต The Jungle Bar Salad

ร้านสลัด The Jungle Bar Salad เป็นบาร์อาหารคลีน อาหารคีโตเพื่อสุขภาพ ที่ใช้ผักออแกนิคส่งตรงจากฟาร์ม บวกกับวัตุดิบดีมีคุณภาพ มารังสรรค์เป็นจานอร่อย โปรตีนสูง เหมาะกับสาวออกกำลังกายรักสุขภาพมาก จุดเด่นของร้านนี้แน่นอนว่าคือสลัดที่มีให้เลือกหลายอย่าง น้ำสลัดหลากรสชาติ สามารถครีเอทผักสลัด ท้อปปิ้งที่ต้องการ น้ำสลัดที่ถูกใจได้ ทางร้านมีเมนู Appetizer, Main Dish ไปจนถึง Dessert&Beverage ให้ได้จบมื้ออร่อยกัน นอกจากรสชาติจะดี หน้าตายังสวยทุกจาน สายเฮลท์ตี้รักสุขภาพต้องปักหมุดร้านนี้เอาไว้เลย

ที่อยู่ : สุขุมวิท 36 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 096 254 4655

Line : @thejunglebar.th

Facebook : The Jungle Bar Salad

IG : @thejunglebar.th

4. ร้านอาหารคีโต OiC Keto Cafe'

OiC Keto Cafe' เป็นร้านคาเฟ่คีโตย่านเมืองทองธานี ที่มีอาหารและขนมคีโตอร่อยๆ บริการลูกค้ามากมาย วัตถุดิบดี อาหารอร่อย ตกแต่งก็สวย รังสรรค์เมนูโดยไม่ใช้แป้ง น้ำตาล ผงชูรส เหมาะกับคนลดคาร์บที่ต้องควบคุมน้ำหนักมาก เมนูเด็ดของร้านที่ใครมาก็ต้องสั่งคือข้าวดอกกะหล่ำผัดปลาสลิด, ข้าวซอยไก่คีโต, Keto Pizza 4 Cheese และอื่นๆ อีกมากมาย อร่อยได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน

ที่อยู่ : 50/924 ซอยหมู่บ้านเมืองทองธานีโครการ 6 ซอยA3 อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

เบอร์โทร : 094 878 4546

Line : oiccafe2019

Facebook : OiC KETO CAFE' By Cherry

IG : @oicketobycherry

5. ร้านอาหารคีโต KetoConnect Cafe

ร้าน KetoConnect Cafe อีกหนึ่งคาเฟ่ร้านอาหารคีโต ที่มีเมนูอาหาร ของหวาน เครื่องดื่มคีโตจินิค สำหรับคนที่อยากลดน้ำหนัก มีสุขภาพดี มีให้เลือกทั้งอาหารไทย นานาชาติ พิซซ่า เบอร์เกอร์ เค้ก แต่ละเมนูไม่ใส่ผงชูรส/ผงปรุงรส แป้ง และน้ำตาล ผู้ป่วยเบาหวานสามารถทานได้ นอกจากอาหารทางร้านยังจำหน่ายเครื่องปรุงอาหารคีโตด้วยค่ะ

ที่อยู่ : Acmen Complex ถนนเอกมัยซอย 13-15 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 092 353 5924

Line : @ketoconnectcafe

Facebook : KetoConnect Cafe

IG : @ketoconnectcafe

6. ร้านอาหารคีโต Chef JUK

ร้าน Chef JUK เป็นร้านอาหารคีโตเพื่อสุขภาพโดยเชฟจุกที่มีเมนูอิตาเลียนฟิวชั่น, Vegan food, vegetarian menu อร่อยๆ ให้เลือกมากมาย ซึ่งทางร้านคุมเข้มเรื่องการปรุงอาหารคีโตมาก แต่ละเมนูไม่มีแป้ง น้ำตาล น้ำมันหอย ผงชูรส ให้ลูกค้าได้กินอาหารตามหลักคีโตเน้นๆ เนื้อ ชีส ครีม ผักมาเต็ม นอกจากอาหารอร่อยๆ ทางร้านยังเปิดคอร์สสอนทำอาหารคีโตด้วย ถ้าสนใจก็ไปเรียนกันได้ค่ะ

ที่อยู่ : 776 ซอยพัฒนาการ แขวงสวนหลวง แขวงสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 089 487 9977

Line : @chefjuk

Facebook : Chef JUK

IG : @chefjuk

7. ร้านอาหารคีโต Tree 51 - Keto & Clean foods

ขอปิดท้ายร้านอาหารคีโตด้วย Tree 51 - Keto & Clean foods ร้านอาหารสำหรับคนรักสุขภาพ ที่อยากลดน้ำหนัก คุมอาหารเห็นผล อาหารคลีน อาหารคีโตของทางร้าน ไม่ใส่ผงชูรส น้ำตาล แคลอรี่ต่ำ ใช้เครื่องปรุง ส่วนผสม ตรงหลักคีโตทุกประการ สำหรับคนที่อยากคุมเข้มอาหารอย่างจริงจังทางร้านก็มีโปรแกรมอาหารคีโต 7 วันด้วย ใครไม่สะดวกไปทานร้านก็สั่งเดลิเวอรี่ได้ อร่อยแถมยังไม่ทำให้อ้วนด้วย

ที่อยู่ : KC Court 2, ชั้น 2 เลขที่ 1755/6 ถนนจันทร์เก่า เจ้าเก่า 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 080 664 5651

Line : @Tree51

Facebook : Tree 51 - Keto & Clean foods

IG : @tree51keto

ร้านอาหารคีโตทั้ง 7 แห่งนี้ บอกเลยมีแต่เมนูอร่อยๆ ทั้งนั้น แต่นอกจากการทานอาหารคีโตแล้วอย่าลืมออกกำลังกายควบคู่กันเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงด้วยนะคะ ใครที่อยากลองไดเอทด้วยวิธีทานอาหารคีโตก็ลองสั่งมาทานกันดูได้ค่ะ

ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่