รวม 6 ไอเทมไปเล่นน้ำที่สาวๆควรมีติดตัวในเทศกาลสงกรานต์ !

อ่าน 3,533

ช่วงนี้ขออินกับกระแสเทศกาลสงกรานต์กันซะหน่อย หนุ่มๆสาวๆหลายคนรอคอยและพร้อมที่จะสนุกสนานการเล่นน้ำในเทศกาลวันสงกรานต์กันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะสายกลางวันหรือสายกลางคืน วันนี้ GangBeauty เลยขอแนะนำสิ่งของไอเทมสำหรับช่วงสงกรานต์ที่สาวๆควรพกติดตัว จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

1.เสื้อสงกรานต์ ลายดอก ลายฮาวาย สุดฮิต ช่วงนี้ฮิตมากๆใครๆก็หาซื้อเตรียมเอาไว้กันเยอะแยะไปหมด สาวๆคนไหนไม่อยากตกเทรนด์อย่าลืมไปเลือกซื้อเสื้อกันดูนะคะ

wmony55.lnwshop.com

2.แว่นกันน้ำ นอกจากจะมีใส่ไว้เก๋ๆแล้ว จุดประสงค์จริงๆของมันก็คือ ช่วยซัพพอร์ตเวลาที่เราโดนฉีดน้ำ สาดน้ำ ประแป้งเข้ามาที่หน้าของเรา ช่วยป้องกันดวงตา สาวๆหลายคนใส่คอนแทคเลนส์ไปเล่นน้ำ ถ้าสาวๆเตรียมแว่นแบบนี้ไปด้วยจะช่วยให้สาวๆมีความปลอดภัยมากขึ้นค่ะ

feedram.club

3.ซองกันน้ำ กระเป๋าใส ชิ้นนี้จำเป็นสุดๆค่ะ เพราะเอาไว้ป้องกันสิ่งที่ไม่ควรเปียกน้ำมากที่สุดเช่น โทรศัพท์มือถือ เงิน กุญแจรถ สิ่งของจำเป็นอื่นๆที่โดนน้ำแล้วอาจจะเสียหายได้ ซองกันน้ำมีให้เลือกหลากหลาย สาวๆลองเลือกซื้อกันดูนะคะ

www.penguinproof.co.th

4.เครื่องสำอางกันน้ำ แน่นอนค่ะ สาวๆแบบเราแม้จะต้องไปเล่นน้ำก็ขอสวยไว้ก่อน นอกจากจะแต่งหน้าออกจากบ้านด้วยเครื่องสำอางกันน้ำแล้ว เราไม่รู้ว่าข้างหน้าหน้าเราจะเละแค่ไหนเครื่องสำอางจะกันน้ำได้ดีหรือไม่ เราต้องเตรียมพร้อมโดยการพกบางอย่างไปเติมด้วย เช่น ดินสอเขียนคิ้ว ลิปสติก เป็นต้น เผื่อหลุดเราก็เติม จะได้สวยเป๊ะทั้งวันค่า

5.หมวก หมวกก็มีความสำคัญนะคะ เพราะอากาศที่ร้อน อาจทำให้เราน่าไหม้ได้ นอกจากจะกันแดดแล้ว หยิบมาใส่ทำให้เราดูมีลุคน่ารักๆ เพิ่มความเก๋ให้หนุ่มๆมองด้วยค่า

www.pinterest.com

6.รองเท้าแตะ เวลาน้ำไปเล่นน้ำ แน่นอนว่าเราจะต้องตัวเปียกตลอดเวลา รองเท้าแตะที่เราต้องเลือกใส่ เราต้องเลือกแบบที่เดินแล้วไม่เลื่อน อาจเป็นรองเท้าแตะรัดสั้น เดินยังไงก็ไม่หลุด

www.gennice.com


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่