ย้อนวันวานกับ 10 แฟชั่น นิ้ง กุลสตรี อดีตนางเอกที่คนยังคิดถึง

อ่าน 14,146

 

GangBeauty พาย้อนวันวานกับอดีตนางเอกมากฝีมือ "นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา" ที่ผันตัวเองไปเป็นแอร์โฮสเตส ตอนหลังเจ้าตัวล้มป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่อง ทำให้ต้องหยุดพักรักษาตัว และเข้าออกโรงพยาบาลบ่อยๆ กับ 10 แฟชั่นย้อนวันวานของนิ้ง กุลสตรี กันค่ะ

สำหรับ นิ้ง กุลสตรี นั้น อดีตคือนางเอกละคร ภาพยนตร์ลูกหม้อค่ายอาร์เอส เกิดในครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีน จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น คณะนิเทศศาสตร์ การโฆษณา และ มหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะรัฐศาสตร์ การเมือง การปกครอง ผลงานการแสดงครั้งแรกจากการถ่ายโฆษณานมเปรียวโยโมสต์ ถ่ายทำที่นาริตะ ประเทศญี่ปุ่น นิ้ง เริ่มเข้าสู่วงการจากการประกวด​ มิสไทยแลนด์เวิร์ด ประจำปีพ.ศ.​ 2535 แต่ไม่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ​ ในขณะนั้นเธอใช้ชื่อในการประกวดว่า "กีรติ​ เศรษฐกุลศิริ" หลังจากผ่านการประกวดไปได้​ 2​ ปี​ เธอได้เปิดตัวในฐานะนักแสดงภายใต้สังกัด​ อาร์เอส​ โปรโมชั่น และได้ใช้ชื่อ "กุลสตรี​ ศิริพงษ์ปรีดา" จนถึงปัจจุบัน

ปัจจุบันนิ้งไม่ได้รับงานในงการบันเทิงแล้ว ผันตัวเองออกจากวงการบันเทิงไปเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินไทยแอร์เอเชีย และแต่งงานกับ "กัปตันพิตตินันท์ อินทรศักดิ์" ในวันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2549 ข่าวการล้มป่วยของนิ้งทำให้แฟน ๆ ยังคงคิดถึงผลงานของเธอ และส่งกำลังใจให้นิ้งไม่ขาดสายเลยทีเดียว ตามไปดูแฟชั่นสวยๆ ในวันวานกันเลยเลยค่ะ

 


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่