แซ่บกว่าพริกฮอตกว่าแดด ต้องเธอคนนี้! ส่องแฟชั่นแต่งตัวสไตล์เบเบ้

อ่าน 4,053

สวัสดีค่าาาา สาวๆ ที่น่ารักทุกคน~~ ถ้าจะให้พูดถึงเน็ตไอดอลรุ่นแรกๆ ก็คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอคนนี้แน่นอน "สาวเบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา" โดยเป็นที่รู้จักจากการถ่ายแบบนิตยสารวัยรุ่นในขณะนั้น และเป็นศิลปินในสังกัด Buzz Music ก่อนที่จะโด่งดังจนเข้าวงการมาเป็นนักแสดง เรียกได้ว่าเป็นสาวเล็กพริกขี้หนูจริงๆ ค่ะ เบเบ้มีความสามารถรอบด้าน ทั้งหน้าตาน่ารัก เรียนเก่ง เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง และนางแบบที่วัยรุ่นไทยชื่นชอบมากๆ ในยุคนั้น จนถึงยุคนี้ แถมตอนนี้เธอยังได้เป็นอาจารย์พิเศษสาขาการตลาด มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และล่าสุดเธอได้กลับมามีกระแสเปรี้ยงปร้างอีกครั้ง กับการที่เบเบ้มารับบทบาทเป็น "แป้ง" ใน Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอนรักมาก...มากรัก นั่นเอง ที่กำลังเป็นกระแสดังมากๆ ในโซเชียล เนื่องจากเนื้อหาละครเผ็ดแซ่บสุดๆ จนอยู่ในกระแสวิดีโอมาแรงของ Youtube Channel เลยทีเดียว

นอกจากฝีมือการแสดงเทพๆ ของเบเบ้ทั้งในซีนอารมณ์ ความน่ารักสดใส และความสามารถอันมากล้นแล้ว สไตล์การแต่งตัวของเบเบ้ก็ยังน่าสนใจมากเช่นกันค่ะ เนื่องจากหลังๆ มานี้สาวเบเบ้ชอบการออกกำลังกายมาก จึงทำให้เธอมีรูปร่างที่ดีมาก หุ่นเช้งกะเด๊ะ!! และนั่นทำให้เวลาที่เบเบ้แต่งตัว ใส่ชุดไหนก้ดูดีไปหมด ออกแนวเซ็กซี่ แต่ก็ยังดูเท่ ดูคูล ดูดีมีสไตล์แบบสาวสุขภาพดี ด้วยความฟิต แอนด์ เฟิร์มของเธอ งานนี้ GangBeauty เลยจะพามาดูแฟชั่นการแต่งตัวของสาวเบเบ้กันค่ะ ว่าจะน่ารัก แซ่บ เซ็กซี่ หรือเท่ขนาดไหน มาดูกันเลย ^^


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่