แจก 5 ทริคที่จะทำให้คุณกลายเป็นสาวสวย หรู ดูแพง อัพเกรดความปังให้ตัวเอง!!

อ่าน 3,702

1. เลือกเสื้อผ้าสีเข้ม

เพิ่มความน่าเชื่อถือด้วยเสื้อผ้าสีเข้ม เช่นสีดำ หรือสีน้ำเงิน จะใส่เป็นเดรสก็ได้ จะทำให้สาวๆดูแพงขึ้นมาทันที ที่สำคัญเสื้อผ้าสีเข้มสามารถแมทซ์เข้าได้กับหลายชุด หลายอย่าง เลือกเรียบๆเข้าไว้ รอดทุกงาน

2. มีแจ็คเกตสวยๆสัก 1 ตัว

แจ็คเกตจะช่วยมิคแอนด์แมทเสื้อผ้าทำให้คุณดูดีขึ้น ย้ำว่าห้ามเลือกสีที่ฉูดฉาด อาจจะเป็นแจ็คเกตยีนส์ หนัง หรือผ้าร่มตามแต่เราชอบเลย

3. เลือกเสื้อผ้าดีๆใส่

เสื้อผ้าดีๆในที่นี้หมายถึงการตัดเย็บที่ดี รูปทรงต้องได้ต้องเข้ากับเรา ซึ่งสส่วนใหญ่จะราคาสูง แต่เดี๋ยวนี้มีหลายแบรนด์ผุดขึ้นมาราคาเอื้อมถึงได้ ลองเปลี่ยนลักษณะการเลือกซื้อเสื้อผ้าดูนะคะ จะช่วยเสริมบุคคลิกของสาวๆให้ดูแพงขึ้นแน่นอน

4.เซทผมให้ดูดีอยู่เสมอ

ผู้หญิงที่เรามองว่าสวย หรู ดูแพง แต่ละคนไม่เคยปล่อยให้ผมตัวเองรุงรังแม้แต่คนเดียว พวกเขามักจะเซทผมให้ดุดีอยู่เสมอ นอกจากนั้นเราควรบำรุงเส้นผมของเราให้มีสุขภาพดีด้วย

5.ทาลิปสติกออกจากบ้านเสมอ

ถ้าเราอยากจะสวยหรูดูแพงจริงๆ เราต้องไม่ปล่อยให้เราดูหน้าโทรม จืดชืดเป็นอันขาด อย่างน้อยต้องแต่งหน้า จะแบบอ่อนๆก็ได้ พกลิปสติกไว้เติมระหว่างวัน ให้เราดูเป๊ะตลอดเวลา และบำรุงริมฝีปากของเราอยู่เสมอด้วย


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่