เท่ได้ไม่เจ็บ!! DIY รอยสักด้วยตัวเองง่ายๆ เหมือนสักจริงมาก ลบออกได้ไม่ต้องกลัว!!

อ่าน 8,212

รอยสัก ถือเป็นศิลปะอย่างหนึ่งที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันนี้มาก แต่ทว่า.. หลายคนก็ยังมีความจำเป็นหรือมีเหตุผลที่ทำให้สักจริงๆ ลงบนผิวหนังของตัวเองไม่ได้ ดังนั้นวันนี้เพื่อไม่ให้ทุกคนตกเทรนด์หรือผิดหวังกับการมีศิลปะสวยๆ ติดตัว GangBeauty จึงมีวิธีสร้างรอยสักด้วยตัวเองแบบง่ายๆ ไม่เจ็บตัว และที่สำคัญคือมันลบออกได้มาฝากกันจ้า

วัสดุอุปกรณ์ที่ต้องเตรียม

1. กระดาษ Tattoo หรือกระดาษสติ๊กเกอร์แทททู (หาซื้อได้ตามร้านเครื่องเขียน)

2. เครื่องพิมพ์ เลเซอร์หรืออิงค์เจ็ทก็ได้ ต้องสังเกตที่ประเภทของกระดาษด้วยนะ

3. กรรไกร หรือคัตเตอร์

4. น้ำสะอาด

5. บัตรแข็ง

ขั้นตอนการสร้างรอยสัก

1. เลือกภาพรอยสักที่คุณต้องการ แนะนำให้เป็นแบบพื้นหลังสีขาวล้วน หรือแบบที่ได้คัทขอบภาพมาแล้ว จากนั้นก่อนจะพิมพ์คุณต้องกลับภาพอีกด้านคล้ายกับเวลาส่องกระจก เพราะเมื่อนำมาติดลงที่ผิวจะได้ด้านที่ถูกต้อง (ทำตามคำแนะนำหลังซองกระดาษ)

2. ใช้แผ่นฟิล์มใสๆ ที่แถมมากับกระดาษติดทับลงไป ขั้นตอนนี้ต้องใจเย็นๆ และละเอียดนิดนึงนะ พยายามอย่าให้กระดาษมีฟองอากาศ ด้วยการใช้บัตรแข็งรีดแผ่นฟิล์มใสไปเรื่อยๆ

*ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของกระดาษด้วย บางชนิดใช้ได้เลยไม่ต้องติดแผ่นใสทับ

3. ค่อยๆ ใช้กรรไกรหรือคัตเตอร์ตัดกระดาษให้เหลือขอบน้อยที่สุด

4. จากนั้นก็ลอกแผ่นฟิล์มใสออกอย่างเบามือ ระวังอย่าให้ภาพเกิดรอยขีดข่วน

5. วางกระดาษรอยสักลงบนผิวของคุณ แนะนำว่าให้เป็นบริเวณที่เรียบเสมอกัน อย่าติดในส่วนที่เป็นข้อพับต่างๆ นะ

6. ใช้ผ้าชุบน้ำสะอาดหมาดๆ และค่อยๆ ชุบลงที่กระดาษ เมื่อกระดาษเปียกให้ทิ้งไว้สักครู่ จากนั้นก็สามารถลอกกระดาษออกได้เลย เบามือด้วยนะจ๊ะ

เท่านี้ก็จะได้รอยสักที่คุณสามารถสร้างขึ้นด้วยตัวเองง่ายๆ ไม่เจ็บตัวเลยสักนิด แถมยังลบออกได้ด้วย คราวนี้มีปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนเมื่อไร ก็อย่าลืมติดไปอวดกันนะ ด้านล่างเป็นไอเดียรอยสักในสไตล์ต่างๆ ที่ GangBeauty นำมาฝากจ้า

www.pinterest.com

www.pinterest.com

www.pinterest.com

www.pinterest.com

www.pinterest.com

www.pinterest.com

www.pinterest.com


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่