ส่องกระเป๋ารันเวย์ กลิ่นอายโบฮีเมียน คอลเลกชั่น สปริงซัมเมอร์ 2024

อ่าน 10,516

ร้อนนี้ สาวๆ ได้สนุกกับการแต่งตัวสไตล์โบฮีเมียม เมื่อ โคลเอ (Chlo?) เผยรันเวย์คอลเลกชั่น สปริง ซัมเมอร์ 2019 ซึ่งเป็นครั้งที่สามของ นาตาชา แรมเซ่ย์ เลวี่ (Natacha Ramsay-Levi) ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ ได้เสาะหาและสำรวจแนวคิดของ "Hippie Modernism" โดยการยกร่างนำสิ่งมีอิทธิพลต่างๆ ที่แสดงออกถึงความรู้สึกน่าหลงใหลและอิสรภาพในรูปแบบโบฮีเมียน สะท้อนความทรงจำของการเดินทางในแต่ละช่วงเวลา โดยนำเสนอผ่านกระเป๋า 3 รุ่นใหม่ อย่าง โคลเอ ซี (Chlo? C), เทสส์ (Tess) และ มาร์ซี่ (Marcie) ที่ยังคงแบบความคลาสสิกสวยงามที่สามารถปรับเข้ากับชีวิตประจำวัน

กระเป๋า Chlo? C คอลเลกชั่น สปริง-ซัมเมอร์ 2019

กระเป๋ารันเวย์ กลิ่นอายโบฮีเมียน

The Chlo? C

โคลเอ ซี (Chlo? C) กระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ เปิดตัวด้วยรูปแบบคลาสสิก จากรูปทรงและรายละเอียดที่มีความสมดุลอย่างลงตัว ระหว่างมาสคิวลีนและเฟมินีน เด่นด้วยการประดับด้วยฮาร์ดแวร์อักษร "C" ซึ่งประดับอยู่ด้านบนของแผ่นหนังที่ตัดกันสองชั้นและตัวล็อคของกระเป๋า เข้ากับรูปทรงอันคลาสสิกของสี่เหลี่ยมผืนผ้า หรือ สี่เหลี่ยมจัตุรัส ทำจากหนังแกะมันเงาและหนังลูกวัวแบบนิ่ม

มาพร้อมกับดีไซน์เก๋ที่ให้สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ ทั้ง แบบถือ แบบสายสั้นสะพายไหล่ แบบสายยาวสะพายไหล่ และแบบสะพายข้างตัว กระเป๋ารุ่นนี้ได้ถูกนำเสนอในโทนสีธรรมชาติตั้งแต่ สีขาวเซรามิก ไปจนถึงสีน้ำตาลดินเผา นอกเหนือจากนี้ยังมีสีฟ้าอ่อน สีเขียวสด และสีนีออนที่ไล่ระดับในโทนสีของพระอาทิตย์ตกปรากฏบนหนังวัวปั้มลายจระเข้ที่ดูทรงอิทธิพล

The Tess

กระเป๋ารุ่น เทสส์ (Tess)  มี สีชมพูซีเมนต์ สีเขียวเข้ม และ สีน้ำตาลเกาลัด มี 2 ขนาด

การกลับมาใหม่ของกระเป๋ารุ่น เทสส์ (Tess) ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญของ โคลเอ รูปทรงโค้งมนมาพร้อมกับสายหนังโค้งรอบกระเป๋า เป็นรูปทรงที่สะท้อนถึง DNA ของแบรนด์เช่นเดียวกับฮาร์ดแวร์ "O" ที่ห้อยอยู่ด้านหน้า

กระเป๋ารุ่น เทสส์ (Tess) มีให้เลือกทั้งสองขนาด มาพร้อมกับสายคู่ที่เชื่อมต่อกับโลหะ ผสมทองเหลืองทั้งสีทองและสีเงิน สร้างความตื่นเต้นด้วยหนังวัวปั้มลายจระเข้ในสีชมพูซีเมนต์ สีเขียวเข้ม และ สีน้ำตาลเกาลัด รวมทั้งการเย็บปะติดปะต่อกันของหนังโทนสีคาราเมล

The Marcie

กระเป๋ารุ่น มาร์ซี่ (Marcie) มีสีเบจอ่อน สีเทาฟ้า สีเขียวเข้ม และสีน้ำตาลเกาลัด

สำหรับสาวๆ ที่ชอบกระเป๋าดีไซน์เท่ๆ ต้องสะดุดตากับ กระเป๋ารุ่น มาร์ซี่ (Marcie) โดดเด่นด้วยรูปทรง อานม้าและรายละเอียดของการเย็บ ตกแต่งพร้อมด้วยฮาร์ดแวร์และแถบหนังที่ยื่นออกมาจากซิปและตัวกระเป๋า เพื่อเพิ่มความสวยงาม สามารถใช้ได้ทั้งแบบมือจับสายสั้นและแบบสะพายไหล่สายยาว กระเป๋ามาในรูปทรงกะทัดรัดมากยิ่งขึ้นและถูกนำเสนอในโทน สีเบจอ่อน สีเทาฟ้า สีเขียวเข้ม และสีน้ำตาลเกาลัด ซึ่งมีให้เลือกทั้งหนังลูกวัว หนังวัวปั้มลายจระเข้ และหนังนิ่มแบบถักประดับพู่ เรียกว่าเป็น มาร์ซี่ดีไซน์ใหม่ที่คงไว้ซึ่งกาลเวลา ฉลองครบรอบ 10 ปี ในปี 2019 นั่นเอง


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่