คอลเลกชั่นพิเศษ Converse X OPI สนีกเกอร์สีนีออนสุดจี๊ด ไม่มีไม่ได้แล้ว!

อ่าน 15,109

ปล่อยคอลเลกชั่นล่าสุดมาให้จี๊ดวงการแฟชั่นอีกแล้วสำหรับ Converse แบรนด์ที่ได้ใจคนทุกเพศทุกวัยไปเต็มๆ ครั้งนี้มากับคอลเลกชั่นพิเศษ Converse X OPI สนีกเกอร์สีนีออนสุดจี๊ด ที่ไม่มีไม่ได้แล้ว!

คอนเวิร์ส ร่วมกับ OPI แบรนด์ยาทาเล็บอันดับหนึ่งของโลก นำเฉดสีฉูดฉาดจากคอลเลกชั่นนีออนของ OPI คอลเลกชั่นซัมเมอร์ล่าสุดมาใช้ในรองเท้าคอนเวิร์สรุ่น Chuck Taylor All Star ซึ่งเป็นไอคอนของคอนเวิร์ส ให้สาวๆ ได้เพิ่มความสนุกในการแต่งตัวพร้อมมิกซ์แอนด์แมตช์ครบตั้งแต่มือจรดเท้า

OPI เป็นที่รู้จักดีในฐานะของแบรนด์ยาทาเล็บระดับโลกคุณภาพสูง ที่มีเนื้อสีเข้มข้น ติดทนนาน เป็นที่ยอมรับจากร้านเสริมสวยชั้นนำในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และมีให้เฉดสีให้เลือกมากกว่า 200 สีรับกับทุกเทรนด์แฟชั่น รวมทั้งยังเป็นผู้นำในการพัฒนาด้านนวัตกรรมเรื่องสีและความปลอดภัยอีกด้วย

โดยสีในคอลเลกชั่น Neon Summer Collection 2019 จาก OPI ได้รับแรงบันดาลใจจากอิทธิพลของดนตรี EDM เกิดเป็นโทนสีนีออนที่ได้ยินเพียงชื่อเฉดสี ก็สื่อถึงบรรยากาศสุดเหวี่ยงของเสียงเพลงได้ เช่น สี V-I-Pink Passes เฉดชมพูนีออน สี Music is My Muse ในโทนฟ้าเข้ม สี Positive Vibes Only กับโทนม่วงนีออน และสีเหลืองสุดสดใสอย่าง PUMP Up the Volume

การ Collaborate กันระหว่างคอนเวิร์สและ OPI ครั้งนี้ คือการถ่ายทอดเฉดสีของ OPI ลงบนผืนผ้าใบของคอนเวิร์ส เป็นคอลเลกชั่นพิเศษ Converse X OPI ที่ใช้สีนีออนเฉดสีเดียว (Monotone) ทั้งผ้าใบและขอบยาง ให้การแต่งตัวมีสีสันมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้หญิง รวมทั้งลงรายละเอียดด้วยการสลักชื่อของแต่ละเฉดสีลงบนขอบยางรองเท้าด้วย

นอกจากนี้ยังเลือกใช้คอนเวิร์ส Chuck Taylor All Star ซึ่งเป็นรองเท้าอันเป็นเอกลักษณ์ของคอนเวิร์สและเป็นไอคอนสำหรับวัยรุ่นทั่วโลก มาใช้ในการสื่อสารถึงความสนุกสนานไปกับเฉดสีของ OPI ทั้งในแบบหุ้มข้อ (Chuck Taylor Hi) และแบบไม่หุ้มข้อ (Chuck Taylor Ox)

โดยรองเท้าคอนเวิร์สในคอลเลกชั่น Converse X OPI นี้ จะเริ่มวางจัดจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ในราคา 2,590 และ 2,690 บาท ที่ร้านคอนเวิร์ส 7 สาขา ได้แก่ สยาม ดิสคัฟเวอรี่, เซ็นทรัลเวิล์ด, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล พระราม 9, เซ็นทรัล พระราม 2, เมกา บางนา และสยาม พารากอน รวมทั้งจำหน่ายทางออนไลน์ที่ www.lazada.com

พิเศษ! ในวันที่ 10 - 12 สิงหาคม สำหรับผู้ที่ซื้อรองเท้าคอนเวิร์สในคอลเลกชั่น Converse X OPI ที่สาขาสยาม ดิสคัฟเวอรี่ สามารถรับบริการทาสีและเพ้นต์เล็บที่ร้านด้วยยาทาเล็บจาก OPI ใน Neon Summer Collection 2019 ให้แมตช์กับรองเท้าของคุณได้เลย


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่