พาส่อง 10 ลุคใหม่ซานิ AF6 สายหวาน ผอม สวย ปัง

อ่าน 1,817



ผู้หญิงต้องอย่าหยุดสวยค่ะ วันนี้ GangBeauty ขอพาไปส่องลุคสวยๆ สไตล์สาวซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ หรือ ซานิ AF6 นักร้องและนักแสดงสาวที่เรียกว่ามีพัฒนาการความสวยแบบสุด จากการเปลี่ยนลุคสาวห้าวๆ มาเป็นสาวหวานๆ


ซึ่งสาวซานิเองเผยผ่านช่องยูทูบ ZANI official ว่าแก้จมูกมาครั้งที่ 3 แล้ว โดยครั้งแรกที่ทำ ทำที่ประตูน้ำ เป็นคุณหมอที่เก่งมาก แผลไม่ช้ำเลยใช้เวลาเพียง  7-8 วันแผลก็หาย และเจ้าตัวเลือกซิลิโคนแบบไม่ใหญ่มาก




พอทำมา 2-3 ปี ก็เหมือนไม่ได้ทำอะไรมา เลยอยากทำใหม่ จึงกลับไปที่เดิม เลาะพังผืดออก ครั้งนี้เหมือนตายทั้งเป็น น้ำตาไหลเลย ต้องฉีดยาชา 12 เข็ม ตอนฉีดเข็มที่ 6 รู้สึกเจ็บ ทรมานมาก


ส่วนครั้งที่ 3 รู้สึกเจ็บจมูกเมื่อโดนกระแทก แล้วพอดีมีโรงพยาบาล NOTE โรงพยาบาลชื่อดังเกาหลีมา เธอมีปัญหาต้องฉีดโบท็อกซ์ตลอด เพราะแสดงสีหน้าเยอะ จะเกิดริ้วรอยง่าย เลยได้ปรึกษาคุณหมอ แล้วนัดไปคุยก่อน เลยปรึกษาเรื่องจมูกด้วย และเป็นการทำจมูกโดยใช้กระดูกที่หูมาเสริม แล้วใช้เนื้อเทียมเสริม ทำออกมาแล้วเราชอบมาก คนชมว่าสวย เราไม่อยากแนะนำนะ ว่าให้ทำที่ไหน แต่อยากให้ปรึกษาหมอดีๆ ก่อนทำจ้า คราวนี้เราไปดูลุคสวยๆ ของสาวซานิกันได้เลยค่ะ






















เป็นไงกันบ้างคะกับลุคใหม่ล่าสุดของสาวซานิที่เรานำมาฝาก สวย หวาน และหุ่นเป๊ะมากๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่