รวมทรงผมสำหรับสาวหน้ากลม ทั้งน่ารักและหน้าเด็กแน่นอน

อ่าน 4,334

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามาเอาใจสาวๆ หน้ากลมโดยเฉพาะเลย ที่จริงแล้วเนี่ยเรามองว่าหน้ากลมมีข้อดีเยอะนะคะ อย่างแรกคือสาวโครงหน้ากลมมักจะดูหน้าเด็กกว่าสาวๆ ที่มีโครงหน้าแบบอื่นๆ ในช่วงอายุไล่เลี่ยกัน เพราะว่าแก้มป่องๆ ช่วยทำให้หน้าดูอ่อนวัยค่ะ นอกจากนี้หน้ากลมยังเป็นโครงหน้าที่ทำให้สาวๆ ที่มีใบหน้าในลักษณะนี้ดูน่ารัก แบ๊วๆ อีกด้วย

อย่างไรก็ตามการที่สาวหน้ากลมจะดูหน้าเด็ก น่ารัก แบ๋วๆ ได้ สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งก็คือทรงผมค่ะ เพราะอย่างที่รู้ๆ กันว่า ทรงผมมีส่วนสำคัญต่อใบหน้า ตัดผมเหมาะสมกับใบหน้าก็ชีวิตก็จะดี แต่ถ้าตัดผมผิดชีวิตเปลี่ยนเลยแหละ เช่นเดียวกันค่ะ ถ้าสาวหน้ากลมเลือกไว้ผมทรงที่ไม่เหมาะกับตนเองเนี่ย ก็จะทำให้ดูหน้าบวมและดูอ้วนเกินกว่าความเป็นจริง ดังนั้น เราจึงได้รวบรวมทรงผมสำหรับสาวหน้ากลมมาให้ได้เลือกชมถึง 15 ไอเดียด้วยกัน ไปดูกันเลยค่ะ

15 ตัดผมหน้าม้าและดัดลอนคลายๆ ช่วยให้หน้าดูเล็กลง

14 ไฮไลต์ผมทำให้หน้าดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

13 ปล่อยผมยาวตรงแบบเป็นธรรมชาติ

12 ผมสั้นก็น่ารัก หน้าเด็กด้วย

11 ถักผมเปียกันเถอะ

10 มัดหางม้าสูงๆ ก็เริ่ด

9 ผมสีดำหน้าม้าเต่อก็มีเสน่ห์

8 ดูแลความสะอาดและจัดแต่งทรงผมง่าย

7 รวบดังโงะในวันที่อากาศร้อน

6 ผมสั้นหรือผมยาวก็ทำทรงนี้ได้

5 ลอนเมอเมดแล้วคาดด้วยเปียหลวมๆ

4 มัดผมครึ่งหัวหวานๆ เท่ๆ

3 สาวหน้ากลมที่ชอบตัดผมสั้นจะต้องรักผมทรงนี้

2 ทรงนี้ก็น่ารักเกาหลีสุดๆ

1 ปล่อยผมหน้าม้าและถักเปียหางเดียวหลวมๆ ดูเรียบร้อย

เห็นไหมล่ะเราบอกแล้วว่าสาวหน้ากลมอะ น่ารักจะตาย แถมยังเป็นโครงหน้ามีเอกลักษณ์มากๆ ยังไงสาวๆ ลองนำไอเดียทรงผมเหล่านี้ไปลองทำดูนะคะ รองรับแล้วพอทำแล้วทั้งน่ารักและหน้าเด็กแน่นอนเราคอนเฟิร์มค่ะ ลองทำโลดดดดด

สาวหน้ากลมไว้ผมสั้นหรือผมยาวน่ารักกว่ากันคะ


ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่