5 ทรงผมยาว 2024 ทรงผมยาวสวยๆ ทำแล้วหน้าไม่บาน เหนียงไม่โผล่

อ่าน 33,385

เรื่องของทรงผมก็เป็นอีกเรื่องที่คุณสาวๆ ให้ความใส่ใจ โดยเฉพาะคุณสาวๆที่ไว้ผมยาว ทำให้ต้องจัดทรงผมตลอด วันนี้ GangBeauty เลยมีไอเดียทรงผมยาว 2024 มาฝากค่ะ เป็นการรวมทรงผมยาวสวยๆ ทำแล้วเข้ากับรูปหน้า ไม่ทำให้ดูอ้วน หน้าไม่บาน เหนียงไม่โผล่แน่นอนค่ะ แถมทำแล้วยังจะทำให้คุณสาวๆดูเด็กลง ดูสดใสขึ้น ได้ลุคสวยเรียบหรู เป็นคุณหนูมาเลย พร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า

1. ทรงผมยาวหน้าม้าซีทรู

ทรงผมยาวกับหน้าม้าซีทรู ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ยังคงดูดีเสมอ การตัดหน้าม้าซีทรูช่วยให้ใบหน้าของสาวสวยหวานมากขึ้น ตัดแล้วช่วยให้ดูสดใส ดูเด็กลงขึ้นค่ะ

2. ทรงผมยาวสีดำ

ลุคสุดคลาสสิคกับทรงผมยาวสีดำธรรมชาติ ลุคสวยแบบหน้าค้นหา แถมผมสีดำยังช่วยให้ผมดูหนาไม่บาง และยังช่วยปกปิดผมที่แห้งแตกเสียอีกด้วยค่ะ

3. ทรงผมยาวดัดลอนสวย + หน้าม้าสไลด์ไล่ระดับ

เป็นอีกทรงที่สาวๆ คนไหนอยากหน้าเด็กต้องลองทำ กับทรงผมยาวดัดลอนสวย + หน้าม้าสไลด์ไล่ระดับ ช่วยให้หน้าผมของคุณสาวๆมีมิติหน้ามองยิ่งขึ้น

4. ทรงผมยาวมัดครึ่งศีรษะ + ลอนหน้าม้าสวย

สำหรับคุณสาวๆที่อยากตัดผมหน้าแล้วดัดลอน การมัดผมครึ่งศีรษะเข้ากับหน้าม้าดัดลอนมากๆค่ะ เซ็ตผมออกมาแล้วสวยน่ารัก ลุคคุณหนูสุดๆ เพิ่มพร็อบเป็นโบว์ผูกยิ่งทำให้น่ามองขึ้น

5. ทรงผมยาวแสกกลาง

เป็นอีกทรงที่นิยมกันมากๆ กับทรงผมยาวแสกกลางเหมาะกับทั้งสาวใบหน้ารูปไข่และสาวหน้ากลม การแสกกลางและมีผมปรกด้านข้างใบหน้าจะช่วยให้ใบหน้าดูเล็กลง ดูหน้าเรียวขึ้น

ครบแล้วค่ะกับไอเดีย 5 ทรงผมยาวสวยๆ ทำแล้วเกิดแน่นอนค่ะ คุณสาวๆผมยาวที่หาทรงผมอยู่ลองเอาไปตัดตามกันดูนะคะ


ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่