ผมสีน้ำตาล สีผมยอดฮิตของสาวเอเชีย ทำแล้วหน้าดูสว่าง

อ่าน 11,978

ผมสีน้ำตาล สีผมยอดฮิตของสาวเอเชีย ว่าแต่สาวๆ รู้ไหมคะว่าผมสีน้ำตาลนั้นไม่ได้มีแค่โทนเดียวเท่านั้นนะ แต่ยังมีอีกตั้งหลายเฉดสีเลยทีเดียว

หากพูดถึงสีผมยอดฮิตตลอดกาลสำหรับสาวๆ เอเชียแล้ว "ผมสีน้ำตาล" ถือว่าเป็นโทนสีผมยอดฮิตติดโผเป็นอันดับแรกๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าสีน้ำตาลนั้นเป็นสีที่คลาสสิก เหมาะกับทุกสีผิว นอกจากนี้ยังเป็นสีผมที่ทำแล้วช่วยให้หน้าดูสว่างขึ้นได้อีกด้วย แล้วแบบนี้มีหรือที่สาวๆ จะพลาด !

แต่ช้าก่อนค่ะ สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังคิดอยากจะเปลี่ยนสีผมเป็นสีน้ำตาลละก็ รู้ไหมว่า... ผมสีน้ำตาลไม่ได้มีเพียงแค่โทนสีเดียวเท่านั้นนะคะ แต่ยังแบ่งได้อีกตั้งหลายเฉดสี ซึ่งจะมีสีอะไรบ้าง และสีไหนที่สาวๆ นิยมทำกันมากที่สุด วันนี้เราจัดชาร์ตผมสีน้ำตาลมาให้คุณสาวๆ ได้เลือกทำกันแล้วค่ะ แต่ละสีนี่สวยๆ ทั้งนั้น งานนี้บอกเลยว่าเลือกยาก ! ไปดูกันเลย...

1. สีน้ำตาลดาร์กช็อกโกแลต

สีน้ำตาลดาร์กช็อกโกแลตเป็นสีน้ำตาลเฉดสีที่เข้มที่สุดค่ะสาวๆ เป็นโทนสีที่ใกล้เคียงกับสีผมธรรมชาติทำแล้วจะดูเป็นธรรมชาติมากๆ สำหรับสีนี้คนผิวขาวทำแล้วจะช่วยเน้นสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใส ส่วนคนผิวคล้ำบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ! เพราะเป็นสีที่เหมาะกับคุณที่สุด

2. สีน้ำตาลอ่อน

สำหรับผมสีน้ำตาลอ่อน เมื่อทำแล้วจะช่วยเปลี่ยนลุคของคุณให้ดูเป็นสาวหวานน่ารักขึ้นมาทันที นับว่าเป็นสีที่หลายๆ คนชื่นชอบมากเลยทีเดียว ^^

3. สีน้ำตาลประกายทอง

สีนี้จะเป็นโทนสว่างออกประกายทอง เป็นสีที่สาวๆ นิยมทำกันมากที่สุดในบรรดาเฉดผมสีน้ำตาล เหมาะกับทุกสีผิว ทำแล้วจะช่วยให้หน้าดูสว่าง และแอบมีความเซ็กซี่นิดๆ ด้วย

4. สีน้ำตาลประกายแดง

สีนี้เหมาะสำหรับสาวชิค สาวมั่น เพราะสีน้ำตาลประกายแดงจะช่วยเปลี่ยนลุคของคุณให้ดูแซ่บมากยิ่งขึ้น และไม่ทำให้ดูหน้าซีด เหมาะสุดๆ สำหรับคนผิวขาวค่ะ

5. สีน้ำตาลประกายชมพู

นับเป็นอีกเฉดสีหนึ่งที่กำลังอินเทรนด์มากๆ ในตอนนี้ สำหรับสีน้ำตาลประกายชมพู ทำแล้วจะได้ลุคซนๆ หวานๆ แต่ก็แอบแซ่บได้ในคราวเดียวกัน

6. สีน้ำตาลประกายเทา

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าชั่วโมงนี้สีผมน้ำตาลประกายเทา สีน้ำตาลหม่นเทา กำลังมาแรงมากๆ จะเห็นได้ว่าดาราเซเลบทั้งในบ้านเราและเมืองนอกก็นิยมทำกัน เพราะเวลาทำออกมาแล้วมันดูชิคมากๆ แถมยังทำให้หน้าดูไบรท์ขึ้นอีกด้วย

7. สีน้ำตาลคาราเมล

สีผมน้ำตาลคาราเมลเป็นสีน้ำตาลที่สว่างออกไปทางบลอนด์ ทำแล้วจะทำให้หน้าดูสว่างมาก แถมยังได้ลุคเรียบหรู เซ็กซี่ บอกเลยชั่วโมงนี้สาวๆ ฝั่งฮอลลีวูดเขากำลังฮิตทำสีนี้กันอยู่เลยล่ะ

ว้าว ผมสีน้ำตาลแต่ละเฉดสีนี้สวยๆ ทั้งนั้น บอกเลยตัดสินใจยากจริงๆ สีนั้นก็สวย สีนี่ก็สวย เลือกไม่ถูกเลยนะเนี่ย อิอิ


ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่