7 เทรนด์ สีผม 2024 มาแรงสุดๆ สีสวย ขับผิว ไม่ทำไม่ได้แล้ว

อ่าน 9,734

จัดเต็ม 7 เทรนด์สีผม 2023 มาแรงสุดๆ สีสวย ช่วยขับผิว ไม่ทำไม่ได้แล้ว

เพราะการทำสีผมก็เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่สาวๆ อย่างเราใส่ใจและตามติดกันมากๆ เทรนด์สีผมมาแรง ถ้าสามารถย้อมตามได้ก็ย้อมตาม สีไหนสวยๆ ก็จัดเต็ม สายแฟชั่นมาเอง วันนี้ GangBeauty เลยมี 7 เทรนด์สีผมใหม่ 2023 แรงสุดๆ มาฝากค่ะ เผื่อคุณสาวๆ ที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะทำผมสีไหนดี ได้มีเร้นเฟอเร้นท์ไว้ย้อมตาม พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า

1. สีผม Lilac Hair

เริ่มต้นกันด้วยสี Lilac Hair หรือเฉดสีม่วงค่ะ สายแฟชั่นต้องจัด ค่อนข้างมาแรงมากๆ สีสวย จะย้อมเป็นสีโมโนโทนม่วงทั้งหัว หรือเพิ่มไฮไลต์บางเส้นก็เก๋ค่ะ

2. สีผม Rich Red

Rich Red เป็นเฉดสีที่เน้นโทนแดง - น้ำตาล ให้ลุคที่ดูดุนิดหน่อย เพิ่มความเซ็กซี่น่าค้นหา

3. สีผม Nudy Beige

มากันที่สี Nudy Beige หรือ บลอนด์น้ำตาลอ่อนๆ เป็นอีกหนึ่งสีที่คุณสาวๆ นิยมทำกันค่ะ เหมือนจะยอมง่ายเนอะ แต่ความจริงยากมากกว่าจะได้สีนี้ กัดสีผมหลายรอบเหมือนกันจ้า

4. Shadow Roots

สำหรับ Shadow Roots เป็นการย้อมสีผมแบบเน้นโคนผมให้เข้มและไล่สีให้อ่อนช่วงปลาย แนะนำใครอยากทำ Shadow Roots ให้เลือกโทนน้ำตาลหรือโทนบลอนด์ เลือกคู่สีผมที่ใกล้เคียงกันไม่โดดเกินไปค่ะ

5. สีผม Milk Tea Beige

Milk Tea Beige เป็นเฉดสีที่อิงมาจาก ชานมไข่มุก เป็นสีออกโทนบลอนด์ผสมกับเฉดสีน้ำตาล ทำแล้วให้ลุคดูละมุนๆ หวานๆ

6. สีผม Dark Chocolate Brown

Dark Chocolate Brown สียอดฮิตกับสีช็อกโกแลต ทำกันเยอะมากๆค่ะ ช่วยขับผิวให้ดูสว่าง และดูสุภาพ

7. สีผม cherry red hair

มากันที่สีสุดท้ายกับ cherry red สาวๆ คนไหนที่ต้องการเปลี่ยนลุคแนะนำสีนี้ไปเลยค่ะ เป็นเฉดสีแดงเชอร์รี่ ขับผิวสวย สีเด่นเป็นสง่า มองไกลๆก็เห็นแน่นอนค่ะ

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 7 สีผม 2022 ที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ชอบสีไหนลองเอาไปย้อมตามกันดูนะคะ สวยทุกสีค่ะ


ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่