เทรนด์สีผมไฮไลท์หลบใน 2024 บอกเลยว่าชิคไม่เบา

อ่าน 105,656

แนะนำ เทรนด์สีผมไฮไลท์หลบใน ทำแล้วสุดชิค ฮิตไม่เบา

เพราะแฟชั่นมันอยู่ในหัวใจ เทรนด์สีผมไหนมาแรง เราก็ต้องไม่น้อยหน้าค่ะ อย่างปีนี้ที่มาแแรงสุดๆ คงหนีไม่พ้นการทำสีผมหลบใน ทำสีผมข้างใน ให้มาดูชิค ดูเก๋ ใครเลิฟการทำสีผมบอกเลยว่าห้ามพลาด ซึ่งวันนี้ GangBeauty ก็มีมาฝากเหมือนกันค่ะ เป็นไอเดียทำสีผมหลบใน สำหรับคุณสาวๆ ที่ยังไม่รู้จะทำสีไหนดี ซึ่งการทำสีผมแบบนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสไตล์การทำสีผมที่ทำให้สีผมของเราดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไปค่ะ เพราะจะปล่อยผมก็สวย หรือจะมัดผมก็ช่วยให้เห็นสีผมที่ซ่อนไว้ด้านในแบบชิคๆ จะมีสีไหนน่าทำตามบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

สีผมไฮไลท์หลบใน สำหรับผมสั้น

สำหรับการซ่อนสีผมไว้ข้างใน ซึ่งการไฮไลท์สีผมหลบในที่สาวผมสั้นเค้าฮิตทำกัน ก็มักจะทำบริเวณข้างหู และช่วงผมด้านหลังบริเวณท้ายทอยค่ะ โดยการทำไฮไลท์ทั้งสองบริเวณนี้เมื่อจับผมทัดหู หรือมัดผมครึ่งศีรษะ ก็ช่วยให้เห็นสีไฮไลท์นิดๆ บอกเลยว่าชิคไม่เบาเลยล่ะค่า

สีผมไฮไลท์หลบใน

สีผมไฮไลท์หลบใน สำหรับผมยาว

สำหรับสาวผมยาว ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ชิคเท่าสาวผมสั้นนะคะ เพราะสีผมไฮไลท์ในสไตล์ผมยาวก็เก๋ไม่แพ้กัน โดยไฮไลท์แบบซ่อนของสาวผมยาวจะเก๋สุดๆ เวลามัดผม ซึ่งเวลามัดผมสูงๆ ก็จะช่วยให้เห็นไฮไลท์ได้แบบเต็มๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นด้านข้าง ด้านหลังบริเวณท้ายทอย แถมตัวหางม้าก็ยังได้สีผมสองสีมาแซม ดูเก๋ไปอีกแบบนะ

สีผมไฮไลท์หลบใน

เป็นยังไงบ้างคะกับเทรนด์สีผมไฮไลท์หลบในที่เรานำมาฝาก ถูกใจไอเดียไหนเซฟเก็บไว้เลยจ้า ว่างเมื่อไหร่เจอกันที่ร้านทำผม

ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่