จัดเต็ม 8 เทรนด์สีผม 2024 ทำวนได้ไม่มีตกเทรนด์

อ่าน 10,069

ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกที ผู้หญิงอย่างเราๆ ก็ต้องอัปเดตแฟชั่นสีผมกันหน่อย วันนี้ GangBeauty เลยมี 8 เทรนด์สีผม 2023 มาฝากค่ะ สำหรับคุณสาวๆ ที่ชอบเปลี่ยนสีผมโดยเฉพาะเลย จัดเต็มทุกโทนสี แถมเป็นสีที่ทำแล้วไม่วันตกเทรนด์ ทำวนได้ทั้งปี ซึ้งในปีที่ผ่านมามีสีที่โดดเด่นหลากหลายสีเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นโทนสีน้ำตาลธรรมชาติ โทนสีบลอนด์เทาสุดเปรี้ยว โทนสีผมพาสเทลหวานละมุน หรือแม้แต่โทนน้ำเงินคูล ๆ ในปี 2023 จะมีเทรนด์สีผมสีไหนบ้างตามไปดูกันเลยจ้า.....

1. Strawberry Milk

สายเกาหลีต้องไม่พลาดกับสี Strawberry Milk โทนชมพู เป็นสีที่นิยมทำกันมากแบบไม่มีตกเทรนด์เลยค่ะ สำหรับปี 2022 สีชมพูที่เข้าวินจะเป็นโทนอ่อนและมีความอมแดงนิด ๆ เป็นสีที่สดใสน่ารัก เหมาะกับการปรับลุครับปีใหม่

2. Underlights Hair Color

Underlights Hair Color เป็นเทรนด์สีผมจากญี่ปุ่น เป็นแบบไฮไลต์ด้านในหน้าม้า ทำแล้วสวย เก๋ ไม่ซ้ำใคร ถ้าชอบตัดผมหน้าม้าด้วย ต้องสไตล์นี้เลยค่ะ สามารถเลือกได้ตามใจว่าจะทำสีไหน จะเขียว ส้ม เหลือง ฟ้า บลอนด์ หรือเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ก็ยังไหว

3. Orange Beige

เป็นสีที่มาแรงไม่แพ้กันกับ Orange Beige หรือสีส้มเบจ ทำแล้วหน้าสว่างและไม่เอาต์ง่าย ๆ ย่งสาวเอเชียทำสีนี้แล้วยิ่งขึ้นค่ะ เพราะโทนผมสาวเอเชียจะมีเม็ดสีผมส้มอยู่แล้ว ทำเสร็จก็ไม่ต้องจัดแต่งเยอะ แค่ปล่อยให้พลิ้วเป็นธรรมชาติหรือม้วนลอนคลายก็สวยปัง

4. Dark Ash Brown

ใครรักสีธรรมชาติต้องสีนี้เลยค่ะกับ Dark Ash Brown สีน้ำตาลเข้มหม่น ยิ่งมองยิ่งมีเสน่ห์ เป็นอีกหนึ่งสีผมที่ช่วยทำให้หน้าสว่าง และช่วยพรางผมเสียให้ดูนุ่มสลวยได้

5. Cherry Chocolate

สำหรับใครที่ชอบผมโทนสีน้ำตาล แต่ก็อยากทำสีใหม่ๆ ด้วย ต้องสีนี้ค่ะ Cherry Chocolate สีน้ำตาลแดง ช่วยเน้นกรอบหน้า ขับผิวให้สว่างขึ้น เพิ่มความหรูสไตล์คุณหนูได้อีกด้วยนะคะ

6. Walnut

Walnut เป็นโทนน้ำตาลประกายทองหม่นเขียว ทำแล้ช่วยเพิ่มความละมุนให้กับผิวหน้า ให้ดูน่าค้นหา เหมาะสำหรับสาวเอเชียมากๆ ค่ะ สีผิวโทนไหนก็ทำได้

7. Pale Mint

ฉีกลุครับปีใหม่กับสี Pale Mint สีเขียวมินต์ มีความเขียวอมฟ้า ซีดนิด ๆ ไม่จี๊ดจนเกินไป เหมาะกับสาวที่มีอินเนอร์คูล ๆ ยิ่งเฟดยิ่งสวย

8. Platinum Hair

Platinum Hair เป็นสีโทนเย็นสุดชิค เป็นเฉดที่เริ่มมาแรงในช่วงปลายปีและจะฮิตต่อไปถึงปีหน้า กับเฉดสีเทาเงิน ไม่ว่าจะทำตรงหรือม้วนลอนก็สวยสะกดสายตา แต่ใครจะทำสีนี้ต้องฟอกหนักมาก หลังทำต้องดูแลผมดีๆ เลยนะคะ

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 8 เทรนด์สีผม 2022 ที่เรานำมาฝาก ชอบสีไหน ตามไปทำกันได้เลยค่ะ ปีใหม่ ลุคใหม่ๆ เผื่ออะไรดีๆ ใหม่ๆ จะเข้ามา...

ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่