4 ไอเดียสีผมผิวขาวเหลือง 2024 ทำแล้วสวยปัง ขับผิวให้มีออร่า

อ่าน 12,675

แนะนำ 4 ไอเดียสีผม ผิวขาวเหลือง 2023 ทำแล้วสวยปัง ขับผิวให้มีออร่า

กาทำสีผมเป็นอีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่นที่ผู้หญิงเรานิยมทำกันค่ะ จัดเต็มทุกซีซั่น เรียกว่าสามเดือนเปลี่ยนสีครั้ง แต่การทำสีผมก็มีข้อจำกัดหลายๆ ข้อที่เราต้องคอยระวัง ทั้งสภาพผม ผมเสีย และที่สำคัญอีกข้อหนึ่งก็คือการเลือกสีผมให้เข้ากับสีผิวค่ะ เพราะถ้าไม่เข้ากับสีผิวจะทำให้แปลกตาไปเลย โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีผิวขาวเหลือง ถ้าเลือกสีผิด อาจทำให้ผิวของเราดูซีด ไม่น่ามอง และดูโทรมได้ค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมี 4 สีผมคนผิวขาวเหลือง ทำแล้วสวยปัง ขับผิวให้มีออร่ามาฝาก จะมีสีไหนโดนใจบ้าง ตามไปดูกัน.....

1. สีน้ำตาลแดงแบล็กเบอร์รี่

เริ่มต้นกันด้วยสีแรกคือสีน้ำตาลแดงแบล็กเบอร์รี่ค่ะ เป็นสีแดงอมม่วงนิดๆ เน้นไปทางสีน้ำาลธรรมชาติ เป็นสีที่ช่วยขับผิวให้สวยแบบออร่าสุดๆ ไม่ดูซีด และช่วยให้ผิวน่ามองขึ้นด้วย แถมยังคงความสุภาพไว้อยู่ค่ะ

2. สีน้ำตาลอ่อน

สีน้ำตาลอ่อนเป้นอีกหนึ่งสีผมที่เหมาะกับคนที่มีผิวขาวเหลือง เป็นโทนสีที่ให้ลุคสดใสๆ ไม่ได้ส่วางจนเกินไป และก็ไม่เกินเกินไปด้วยค่ะ ช่วยขับผิวให้มีออร่า และดูมีสุขภาพดีแบบไม่หรอกตา

3. สีน้ำตาลแดงเมเปิ้ล

สีน้ำตาลแดงเมเปิ้ล เป็นอีกหนึ่งสีผมที่เหมาะสำหรับสาวๆ ผิวขาวเหลืองมากๆ เป็นสีที่ตัดกับสีผิวมากๆ ช่วยขับผิวให้ดูสว่างและมีออร่าขึ้น และยังช่วยให้ผิวดูมีชีวิตชีวาไม่ซีดเซียว

4. สีน้ำตาลทอง

สีน้ำตาลทอง เป้นอีกหนึ่งสีผมที่สาวๆ นิยมทำกัน เป็นโทนสีอบอุ่นเข้ากับเมืองร้อนอย่างประเทศเรามากๆ สำหรับคนที่ผิวขาวเหลือง ทำสีนี้จะช่วยให้ผิวดูสดใสมากยิ่งขึ้น และช่วยลดความเหลืองของสีผิวได้ค่ะ แต่ต้องระวังนะคะ อย่าเลือกทำเฉดสีทองหรือออกสีเหลืองเข้มมากเกินไปป เพราะจะยิ่งทำให้ผิวของเราดูซีดค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 4 ไอเดียสีผม ผิวขาวเหลืองที่เรานำมาฝาก ใครมีแพลนเปลี่ยนสีผมใหม่ ชอบสีไหนลองไปทำกันดูนะคะ เข้ากับสีผิว ออร่าจับแน่นอนจ้า.....

ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่