5 ไอเดียสีผม ผิวสีน้ำผึ้ง ผิวสองสี 2024 ทำแล้วผิวไบร์ทขั้นสุด

อ่าน 7,356

ผิวสีน้ำผึ้งทำผมสีไหนดี? แนะนำ 5 ไอเดียสีผม ผิวสีน้ำผึ้ง ผิวสองสี ทำแล้วผิวไบร์ทขั้นสุด การทำสีผมเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่ผู้หญิงอย่างเราๆ โปรดปราน นอกจากช่วยให้เราดูดี มีเสน่ห์ขึ้นแล้ว ถ้าเลือกสีผมดีๆ ยังช่วยให้ผิวดูสว่างและมีออร่ามากขึ้นด้วยค่ะ ยิ่งกับสาวผิวสีน้ำผึ้ง ยิ่งทำให้ผิวสวยขึ้นมากๆ วันนี้ GangBeauty เลยมีไอเดียสีผมสำหรับผิวสีน้ำผึ้งมาฝากค่ะ เชื่อว่าสาวๆ คนอาจจะเลือกสีผมไม่ถูกกลัวว่าทำแล้วไม่เข้ากับสีผิว อาจจะทำให้ผิวคล้ำกว่าเดิม ฉะนั้นตามเราไปดูกันเลยค่ะว่าสีผมสีไหนจะเข้ากับคุณบ้าง กับ 5 ไอเดียสีผม ผิวสีน้ำผึ้ง ผิวสองสี ทำแล้วผิวไบร์ทขั้นสุด

1. ผมสีน้ำตาลหม่น

ใครอยากเพิ่มความละมุนตาก็ต้องสีน้ำตาลหม่น หรือ Ash Brown Hair เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งสีที่เข้ากับผิวสีน้ำผึ้งมากๆ ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับใบหน้า ให้ผิวดูไบร์ทขึ้น เปลี่ยนลุคให้ดูหวานละมุนตาขึ้นด้วยค่ะ

2. ผมสีน้ำตาลช็อกโกแลต

ผมสีน้ำตาลช็อกโกแลต หรือ Brown Chocolate สีนี้เป็นสีผมที่เข้าได้กับทุกโทนสีผิวเลยค่ะ ยิ่งกับผิวสีน้ำผึ้งทำสีนี้แล้วจะช่วยขับผิวให้ดูสวยผ่องมากยิ่งขึ้น ให้ลุคที่ดูหวานๆ อ่อนโยน ละมุนตา สวยแบบธรรมชาติค่ะ

3. ผมสีเทา

ผมสีเทาถือเป็นอีกหนึ่งสียอดฮิตและติดเทรนด์มาแรงตลอด สำหรับผิวสองสีกับสีเทาก็เข้ากันมากค่ะ ไม่ว่าจะทำเป้นสีบลอนด์เทา สีเทาควันบุหรี่ หรือสีเทาหม่นๆ ก็ออกมาดูดี ช่วยขับผิวให้ดูสว่างมากขึ้น และช่วยปรับลุคให้ดูมีเสน่ห์ขึ้นด้วยค่ะ

4. ผมสีบลอนด์ทอง

ผมสีบลอนด์ทอง หรือ Blonde Hair ก็เป็นอีกหนึ่งสีที่เข้ากับผิวสีน้ำผึ้งมากๆ ค่ะ ยิ่งสาวๆ คนไหนมาทางสายฝอ บอกเลยว่าตอบโจทย์ เป็นสีที่ช่วยขับผิวหน้าให้ดูสว่าง และยังช่วยขับผิวกายให้ดูผ่องด้วยค่ะ

5. ผมสีน้ำเงิน

ผมสีน้ำเงิน หรือ Blue Hair เป็นสีที่ได้รับความนิยมมากๆ เช่นกัน สำหรับผิวสีน้ำผึ้งถ้าทำสีนี้จะช่วยให้ผิวดูสว่างขึ้น จะทำเป็นเฉดสีสีน้ำเงินพาสเทล หรือน้ำเงินหม่นโทนสว่างก็ได้หม่น หรือถ้าอยากได้ลุคเท่ๆ สีน้ำเงินเข้มเลยก็ตอบโจทย์นะคะ

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 5 ไอเดียสีผม ผิวสีน้ำผึ้ง ผิวสองสีที่เรานำมาฝาก ถูกใจสีไหน เฉดไหน ลองไปทำตามกันดูนะคะ รับรองสวยปังจ้า.....

ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่