5 ทรงผมผู้ชาย 2024 ตัดแล้วเสริมลุคให้หล่อ เท่ ดูดี มีสไตล์

อ่าน 11,535

แนะนำ 5 ทรงผมผู้ชาย 2023 ตัดแล้วเสริมลุคให้หล่อ เท่ ดูดี มีสไตล์

เรื่องทรงผมเป็นเรื่องหนักใจสำหรับผู้ชายแม้แพ้คุณผู้หญิงอย่างเราเลยค่ะ เพราะจะทำให้ดูหล่อ เท่ หรือดูจืด ก็อยู่ที่ทรงผมนี่แหละค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมีไอเดียทรงผมสุดฮอตสำหรับผู้ชายมาฝาก เป็นทรงผมเท่ๆ ที่ตัดออกมาแล้วช่วยเสริมลุคให้ดูดียิ่งขึ้น ปรับให้ลุคดูน่าค้นหา และมีเสน่ห์ ใครเห็นเป็นต้องมอง จะมีทรงไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยกับ 5 ทรงผมผู้ชายสุดฮอต 2023 ตัดแล้วเสริมลุคให้หล่อ เท่ ดูดี มีสไตล์

1. Mullet

ทรงผมมันเล็ต หรือ Mullet เป็นทรงผมที่ตัดผมด้านหน้าให้สั้น แต่ไว้ผมด้านหลังให้ยาว หรือทรงผมรากไทรสุดฮิต เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมมากๆ ทั้งดาราไทยหรือไอดอลเกาหลีก็ตัดทรงนี้กันเยอะ ช่วยให้หน้าดูเพรียวและมีมิติมากขึ้นค่ะ

2. French Crop

French Crop เป็นหนึ่งทรงผมที่เหมาะกับอากาศร้อนๆ ของบ้านเรามากๆ เป็นทรงผมสั้นที่ใช้เทคนิคตัดแบบค่อย ๆ ลงกรรไกรเฟดไล่ขึ้นไป เลี้ยงหน้าม้าไว้เล็กน้อยแล้วเซ็ตขึ้น เปิดหน้าผาก ช่วยให้ดูเด็กลง ตัดแล้วหล่อเท่ขึ้นค่ะ

3. Undercut

Undercut มาแรงตลอดกาลก็ต้องทรงนี้เลยค่ะ ไม่ว่าจะผ่านมากกี่ยุคๆ ทรงอันเดอร์คัท ก็ยังอยู่ เป็นทรงผมที่ไว้ด้านบนให้ยาวประมาณหนึ่งแล้วเซ็ท หรือปล่อยเซอร์ แล้วไถเก็บทรงรอบ ๆ หัวให้สั้นเนี้ยบ ให้ลุคที่ดูเท่ มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

4. Two block

Two block หรือ ทรงทูบล็อค ก็เป็นอีกหนึ่งทรงยอดฮิตที่ผู้ชายนิยมตัดกัน เป็นทรงที่ตัดแล้วให้ลุคดูมินิมอล สะอาดตาที่สุด แถมยังเซ็ทผมเป็นทรงสไตล์อื่นๆ ได้เยอะ

5. Bro Flow

Bro Flow เป็นทรงผมที่ช่วยเสริมลุคให้หล่อขึ้นอีก 100% เป็นทรงที่ไว้ผมให้ยาวระดับระดับปานกลาง แล้วสไลด์ไล่ะระดับลงมา ให้ผมดูมีเลเยอร์ ให้ลุคชายหนุ่มผู้หล่อเหลา และดูเป็นผู้ชายเท่ๆ ที่ดูอบอุ่น

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 5 ทรงผมผู้ชายสุดฮอต 2022 ที่เรานำมาฝาก ใครชอบทรงไหนลองไปตัดดตามกันดูนะคะ หล่อ เท่ มีสไตล์ แน่นอนจ้า....

ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่