รู้กันหรือเปล่า? สัมผัสที่ 6 ของคนเกิดแต่ละวัน!!

อ่าน 34,788

ในโลกของเรานั้นเต็มไปด้วยสิ่งที่น่ามหัศจรรย์ที่บางอย่างหลักวิทยาศาสตร์ก็ไม่สามารถพิสูจน์ได้ และหนึ่งในนั้นก็คือ เรื่องซิกเซ้นท์ หรือจิตสัมผัสต่างๆ  ซึ่งบางคนก็สามารถรับรู้อะไรได้หลายๆ ตั้งแต่เกิด หรือบางคนก็สามารถเห็นอะไรแปลกหลังจากประสบอุบัติเหตุร้ายแรงกับชีวิต

ดังนั้น ในวันนี้ GangBeauty จะมาเล่าให้ฟังว่าคนแต่ละวันนั้นมีสัมผัสพิเศษด้านไหน? สามารถที่จะรู้สึก หรือ สัมผัสได้ถึงอะไร? อยากรู้แล้วใช้มั้ยค่ะ? ว่าที่เรารู้สึกกันอยู่นั้น คิดไปเองหรือคนอื่นก็เป็น งั้นอย่ารอช้า ตามมาดูกันเลยจ้า!!

คนเกิดวันจันทร์  

หากตอนกลางคืนได้ยินเสียงเรียกชื่อคุณไม่ควรขานรับเพราะอาจเป็นสิ่งที่นำโชคร้ายมาให้คุณ

คนเกิดวันอังคาร  

เนื่องจากเป็นวันที่เกี่ยวข้องกับธาตุลม ถ้าเป็นไปได้ไม่ควรออกนอกบ้านไปยังวัดหรือโรงพยาบาลหลังเที่ยงคืนของวันโกนและวันพระ เพราะหากคุณดวงกำลังตกอาจถูกลมเพลมพัดทำให้เจ็บป่วยไม่สบายได้

คนเกิดวันพุธ

นอกจากคุณไม่ควรไปงานศพแล้ว แม้กระทั่งอาหารในงานศพก็ไม่ควรกิน หากมีความจำเป็นควรสวมพระติดตัว เมื่อกลับถึงบ้านรีบอาบน้ำ หรือเมื่อก่อนจะเข้าบ้านให้หันไปถ่มน้ำลายก่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

กลางคืนไม่ควรอยู่ใกล้บันไดนอกบ้านหรือใต้ต้นไม้ใหญ่ หากได้ยินเสียงอะไรก็ตามไม่ควรขานรับหรือเอ่ยปากถาม  ให้หันหลังกลับเพื่อไม่ให้สิ่งเร้นลับเข้ามาหาคุณ

คนเกิดวันศุกร์

เป็นคนหนึ่งที่สามารถเชื่อมต่อกับโลกของวิญญาณได้ โดยเฉพาะในคืนวันเพ็ญคุณไม่ควรอยู่ใกล้บ่อน้ำโดยเฉพาะริมน้ำที่อยู่ในวัดหรือใกล้เมรุ และควรหลีกเลี่ยงการเดินทางทางน้ำในเวลาค่ำคืน

คนเกิดวันเสาร์

ควรบูชาเจ้าที่เจ้าทางหรือศาลพระภูมิให้ดี หากคุณสัมผัสกับสิ่งแปลกและรู้สึกถึงความเร้นลับไม่ควรจ้องมอง หรือหากเดินผ่านวัดหรือสถานที่ที่มีคนตายแล้วได้ยินเสียงเห่าหอนไม่ต้องใส่ใจเพราะมีวิญญาณต่างๆ กำลังติดตามคุณอยู่

คนเกิดวันอาทิตย์

หากคุณเกิดเจ็บไข้ได้ป่วยหรือมีสภาวะทางจิตใจที่หวั่นไหว ควรอยู่ห่างๆ คนท้องเพราะคุณอาจได้เจอพลังบางอย่างที่จะทำให้ยิ่งมีปัญหาสุขภาพมากขึ้น และหากคุณกำลังอยู่ในช่วงดวงตกอาจทำให้คุณเห็นผีได้


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่